Secretary
Get out of my way. Sabing tabi eh. Nasan si Amber, bilis mag pakita ka kung ayaw mo ipadala kita sa Death Hell jail ko ako pa mismo ang papatay sayo ngayon na ngayon din.
Teka lang Supremo ang aga aga sumisigaw ka na diyan. Miss mo lang naman ako eh. Sabihin mo lang.
Anong kinalaman mo sa pag sira ng damit ni Annah
Supremo ang kamay ko masakit nasasaktan ako. At teka wala akong kinalaman doon. Dapat lang nga sakanya yun.
I dont care kung nasasaktan ka na. From now on di na kita seretarya.
Teka Ace-
Don't you dare call me Ace, wala kang karapatan na tawagin akong Ace at sa pangalan ko.
Oh Sige Supremo wala naman akong ginawa sayo ah
Oo sa akin wala pero kay Annah mayron, dahil yan sa selos na dala mo. Sige nga sabihin mo sa akin kung sino nag utos niyon sayo, kita mo ni pangalan wala kang kang masabi. From now on di ka na secretary at di kana kasali sa Top 10 dahil tinatangal na kita.
Ano pang tinatayo niyo diyan baka gusto niyong maka kuha ng Red card or should I say dimiss kayo agad.
This is your last warning Amber Young Dixon. Ayusin mo na gamit mo dahil may papalit na sayo mamaya at di kana pwedeng pumasok sa Supreme Government Office. And that are the order of the Highest Supreme Government.
Annah Pov.
Pwedeng maki sabay sa pag lakad classmates naman tayo sa unang klase eh.
Ikaw pala Alex, sure just go on and walk
Ako lang di mo ako sasabayan
Nope madaming nakatingin
Akala ko ba matapang ka, may pag ka bitch ka diba
Wow ha ang sama naman nito kahit sabunutan nila ako dito o gumawa man sila nang ikakamatay ko eh kaya ko naman sila.
Di mo nga talaga kilala tao dito. Tara na baka mahuli pa tayo ni Supremo
Bakit natatakot ka ..
Ako di ah madami na kasi akong warning sa kanya at kahit patayin niya ako di niya pwedeng gawin yun
Bakit naman
Mahabang Kwento ..
"To all student please go to the Gymnasium no more comment and go kung gusto niyo pang mabuhay.!"
Ang aga aga galit na agad si Supremo inagawan pa ng sasabihin si Ma'am Feror
Hayaan mo na bad mood lang siguro tara na
Bakit ang bait bait mo sa akin samantala sa iba halos gusto na akong patayin.
Sabihin nalang natin na may nag mamagandang loob sayo.
Ace Pov.
Lahat na ba nang estudyante andito. Sisimulan ko na ang anunsyo.
Una una di ko na secretarya si Amber Young Dixon. At ang papalit sa kanya ay Si Annah Rivera. Alam kong iniisip niyo na masyadong unfair dahil basta basta lang man ako pumili. But my desisyon is final.
Pangalawa papalapit na ang delubyo ang hinihintay ng lahat. Sound scary but exciting.
Pangatlo pwede nang gumalaw ang mga gang dito sa oras na alas syete ng gabi hanggang alas singko ng umaga. Ang lalabag alam niyo na kung ano ang makakaharap niyo. Alam kong sinabi na ito ni Madam Liza pero wala paring gumagalaw kaya simula mamaya ay pwede na kayong pumatay.
YOU ARE READING
Death Hell University
Mystery / ThrillerA place where everything is mysterious, scary, bloody, and shitty. Entering is the other way of killing yourself. Just one wrong move and everything will blur. A lot of secrets are being hid. Not the typical school to have fun. Death is near to you...