Chapter 12: Announcement

507 22 2
                                    


Chapter 12: Announcement

Anong bang meron sa Samantha na yun, bakit ganon na lang nung tingin nila sa akin. Papunta ako ngayon sa Supreme Government Office dahil yun naman ang una kong pinupuntahan bago ako pumasok sa klase. Napa tingin ako sa table ni Supremo pero wala pa rin siya hanggang ngayon ganon na ba siya na apektuhan sa sinabi ko.Wala naman akong gagawin ditto, maka punta na nga lang sa klase.


"Uy Mitch kamusta dalawang araw kang nawala buti nagising ka pa."


"Si Amber wala pa rin nakaka miss nung Queen Bee."


"Okay pa lang naman ako buti nga gising pa nga ako."


" Wala talagang awa yang Annah na yan, pwes hintayin niya ang paghihigante namin."


"  Andito kami tutulong kami sa inyo."


"Totoo bang wala na kayo ni Jerome"


"Ha..!? saan mo naman nakuha yang chimiss na yan".


"I mean wala na ba talaga kayo sa Hell Gang di na ba kayo member ng Gang na yun."


Bigla bigla naman na taranta si Mitch sa mga narinig niya kaya agad agad niyang hinanap ang tattoo na nag sisimbolo ng Gang nila.


"Teka ditto sa may braso ko pinalagay yun eh bakit wala. Bat wala basta ditto ko lang yun pinalagay"


To all Death Hell students please proceed to the Auditorium our president has an announcement to tell. Again To all Death Hell students please proceed to the Auditorium our president has an announcement to tell.


Bigla na lang napatingin sa akin si Mitch na para bang tutunawin niya ako sa mga titig niya. Ngunit nadimaya siya ng walang epekto ito sa akin. Isang ngiti na lang ang bingay ko sa kanya at dumeritso na sa Auditorium.


Pinapatawag ko lahat ng student ng Death Hell University para sa isang annunsyo, narinig ko ang balita kay Amber na hanggang ngayon di pa rin siya makalad. Hindi ko paparusahan kung sino man ang gumawa sa kanya ng ganon dahil matagal na pala itong pinagplanuhan hindi pa nawawala si Nicky napag- usapan na ito ng mag kaibigan.


"Teka lang Supremo di pa parang unfair naman yun kay Amber, di lang ba siya pwedeng tulungan."


Di niya lang man sinagot ang tanong nang isang estudyante, tama nga pala once the president has something to tell wag kang sumingit sa usapan kung ayaw mong Death Hell Jail bagsak mo.


The Hell Gang leader Axel Madrigal want to have a new member, dahil wala na sa gang sina Mitch at Jerome dahil yun sa pag labag nila ng batas. And staring on Monday mag sisimula na ang unang Activity sa paaralang itong. And by the way the Highest Top 10 is soon to release. Good Luck to all. This is an order for the Highest Supreme Government and you can't do anything. Magsigbalikan na kayo sa mga klase niyo.

Death Hell UniversityWhere stories live. Discover now