In Love with the Wrong Guy
Written by: Simply_Yours
************************
Andrea Lee's POV
Haist. First semester na! Ang bilis nang araw. Yey! College na kami. Madaming new friends and many difficulties again.
Magkasama kami ngayon ni Sofia, actually nasa bahay namin sya masyado kasing excited ang bruha. Ang aga aga pa kaya ╯△╰
" Hoyhoyhoy! Bagay ba bruhilds? " sabi nya sabay hagis sakin ng tissue box.
Nagtataka ba kayo kung bakit may tissue box dito sa kwarto ko? Nag luksa lang naman ako kasi namatay si Gibble, yung baby hamster ko.
" Oo bagay sayo! " kahit hindi. Kitams sabi sainyo excited sya eh. 3am palang gising na yan.
" Nga pala Andrea, bat kaya biglang nawala si Venice last last night? Tapos umuwing umiiyak tapos basang basa pa? " tanong sakin ni Sofia.
" Haist di ko din alam eh. " nangibit balikat nalang ako. Ano nga kayang nangyari dun?
Flashback
Nakarinig kami ng pagbukas ng pinto pero di namin yung pinansin ni Sofia, well~ busy watching.
" San ka galing Nice? " tanong ko habang focus padin sa panunuod.
Pero walang response kaming natanggap kaya nilingon na namin sya.
" Huy sabi ko san ka ga--- Ohmaygas! Angyare sayo gurl?! Bat ka basa? Tapos bat namumugto mata mo? " sabi ko sabay lapit sa kanya.
" Wag mo sabihing gumawa kang mag isa ng music video ng di kami sinasama? " usisa ni Sofia.
" Wag muna ngayon guys. Iwan nyo muna ako. " sabi nya sabay salampak sa kama nya. Umalis nadin kami nun.
Tapos nun di na namin sya nakasama. Tsk
End of Flashback
" Kung ano man ang problema ni Best, tulungan nalang natin sya. " sabi ko at nag ayos na din.
---
" WAAAAH! ANG GANDA NAMAN DITO SA VILLIAM UNIVERSITY! " sabi ni Sofia. Haynako kahit kelan talaga to napaka mangmang. Taga bundok lang? ︶︿︶
Iba sya sa Highschool at Elementary campus. Yes, ang laki nya at madaming pedeng tambayan.
" Teka asan dito yung HRM building? " sabi ni Sofia.
WAAAH T^T miski ako hindi ko alam. Ang laki kasi talaga. Tapos naiwan pa namin sa bahay yung school map. Excited kasi masyado eh.
" Magtanong na nga lang tayo. " sumangayon naman sakin si Sofia.
BINABASA MO ANG
In Love with the Wrong Guy (COMPLETED)
Teen FictionSome people believes that " The more you hate the more you love" How does cold person, bully, boastful boy And Childish, Campus Loudspeaker, annoying girl conciliate? -------- All rights reserved. No part of this document may be reproduced or trans...