Chapter 40

187 4 1
                                    

In Love with the Wrong Guy

Written by: Simply_Yours

************************

Shana Venice Garcia's POV

Uwaaa! Weekends is hart hart. Maaga akong nagising, plano ko kasing pumunta kina Clyde. I really miss him so bad! 

" Good Morning gwapo kong Daddy at aking magandang Mama! " kiniss ko sila Mom at Dad sa cheeks nila.

" How about me ateee! Selos ako! " sabi ni Sassy.

" Syempre naman ang aking one and only at favorite labs na kafated! " sabi ko sabay hug at beso sa kanya.

" Che! Ako lang naman kapatid mo! Per labs you too ate! "

Ang hyper ko diba?

" Anong nakain mo anak? " takang tanong ni Mama.

This pass few days kasi matamlay ako. Well,  dahil nadin siguro sa nangyari.

" Wala naman. Haha Mom! Pupunta ako kina Tito Enzo ah? "

" Bati na kayo ni Clyde?! " sabay sabay na tanong nina Mom, Dad at Sassy. Seryoso? Kelangan duet?

" Nope. Pero ngayon magu usap kami. Ahe, oh sya gotta go! Wish me luck! "

Agad akong tumakbo palabas. Nagpa hatid ako kina Tito Enzo, sabi ko kay Kuya Driver na wag na kong sunduin mamaya.

After nang medyo ma traffic na byahe, nakarating nadin ako sa Villacarlos Residence.

" Breathe in, Breathe out. Wooh! Kaya ko 'to, Aja! " sabi ko.

Kakatok palang sana ako nang biglang bumukas ang gate nila.

" O-oh Iha, what are you do-doing here? " tanong ni Tito Enzo at nasa likod naman nya si Chloe.

" S-si Clyde po, na-nasan po sya? " I stammered.

" Ka-kasi Iha--- "

" Bakit po Tito? " tanong ko ulit.

" I'm sorry iha, Clyde is--is, he is leaving. "

What? Anong, he is leaving?

" Po?! "

" Ate, ngayon ang alis ni Kuya papuntang Paris. " sabi ni Chloe.

Ba't nila di sinabi?

" Nasa airport na sya, Iha. Kung gusto mo-- "

Pagkasabing pagkasabi ni Tito nun ay agad akong tumakbo palabas ng village. Nakabihis din sina Tito ng ayos, siguro pupunta din silang airport.

----x

Airport

Dumeretso agad ako sa may entrance.

" Nasan po ang passport nyo Miss? " tanong nung guard.

" Kuya Guard papasukin nyo na po ako. Please po, pupuntahan ko lang po yung---yung. " natigilan ako.

" Ano miss? Sasabihin mong nasa loob ang syota mo at kailangan mong pigilan? Aba ineng sa palabas lang kakagat ang mga yan. "

Okay. Wala na kong masabi!

" Kuya naman please oh! Kahit dun lang sa may Arrival area o kung ano man ang tawag dun. Waaah bilis na po! " sabi ko. Anubayaaan!

" Passport nga muna Miss. " wala nang oras. Hanuba!

" Ito Venice oh, passport mo. Pinapadala ng Mama mo  " napatingin ako sa likod.

In Love with the Wrong Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon