Giới thiệu

2.4K 98 11
                                    

VỢ TA THẬT SOÁI!

Tác giả: bachthantu

Thuộc tính: ABO_cường đại tướng quân Anpha ( Yuri Oris) + kiên cường ngoại nhân Omega (Dịch Tinh).

Trước ngọt sau càng ngọt hơn, H++, sinh tử văn, thụ khi phát tình siêu cấp cuồng *âm.

Thỉnh cân nhắc trước khi nhảy hố.

Phối hợp diễn: CR07, MS10, Fanto K, Missi, Mikhail Alex, kèm bọn quái vật não tàn...

Truyện do tui sáng tác, vui lòng không chuyển VER.

Truyện thuộc thể loại nam×nam, ai dị ứng vui lòng Next, ai là hủ thỉnh nhập động cùng quẩy.

VĂN ÁN:

Trái Đất năm 2019, tầng ozon bị thiên thạch phá hủy, nhân loại đứng trước nguy cơ diệt vong. Dự án Etwo đưa nhân loại đến sinh sống ở tiểu hành tinh Potato gặp sự cố, tàu mẹ rơi vào lỗ đen vũ trụ.

Mất tích...

Nhân loại bị xóa sổ.

Dịch Tinh, phi hành gia thuộc đội tàu thăm dò may mắn sống sót. Tàu hắn mất lái, bị hút vào quỹ đạo của một hành tinh lạ.

Hành tinh ABO, chị em song sinh với Trái Đất.

Hắn được tướng quân ngoài hành tinh cứu sống, người ở đây bảo hắn thuộc thể B ( beta) xem ra cũng không được coi là hàng hiếm!

CÁI WẾ GÌ !!!

Người ở đây có thể sống tới 300 tuổi, hắn như thế lại thuộc loại nhi đồng chưa mọc lông ?

Đại nam nhân như hắn thế mà cần cha đỡ đầu?

Thế cha hờ của hắn là ai?

" Tướng quân papa à, ngài cho tôi lái phi thuyền đi"

" Không được"

" Tướng quân papa à, tôi muốn đi đánh quái vật"

" Không được"

" Tướng quân papa à, tự nhiên tôi muốn hun ngài quá"

" ..."

Tướng quân papa không nói một lời nhào tới.

Hun tới bến!

" Tướng quân papa à, hình như tôi có thai rồi"

5s sau...

Tướng quân papa mặt than kích động mở quang não " ông nội, tiểu Tinh có thai rồi, con sắp là papa rồi!"

( Có ai để ý tên em thụ đọc ngược lại là cái gì ko???)

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ