Mấy bữa nay tui bị Di Lăng lão tổ hớp mất hồn ❤__❤ nên sẽ ra chương chậm một tí, mong quý bà con thông cảm. [Cúi đầu tạ lỗi]Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 16: Cont...
Hai người cuồng loạn trên giường đến nửa đêm cũng chưa đến hồi kết. Cây thịt trụ của Oris một khi đã nhập động liền điên cuồng ở bên trong đâm thọc không ngừng, tường thịt mẫn cảm bị cây thịt gân guốc ma sát đến mức mất cảm giác, khi đâm sâu tận cùng bên trong, lực hút cực đại cắn chặt quy đầu thô to, tưới cho nó một dòng nước mát trong lành.
Đại quy đầu như mở thông linh tính, một khi gặp nước trong động phun ra sẽ ra sức hấp thụ, trở nên to lớn thêm vài phần.
" A... sâu quá... trời ơi ugh...a sẽ hỏng mất...Oris..."
Đây chính là một con quái vật mà, cảm giác đâm sâu như muốn trào lên tới cuống họng luôn rồi. Quy đầu thô lớn đến mức có thể từ phần bụng dưới thấy nó u lên trên lớp da, ngọ nguậy lên xuống như một con kí sinh trùng đang tác quái trong bụng hắn.
Mà cái động huyệt của hắn cũng không phải dạng vừa, một khi đã động tình chính là một cái miệng yêu tinh háo ăn, cắn mút dương vật đến khi nó phun tinh mới thôi. Cái miệng đói khát mấp máy không ngừng ngốn lấy dương vật to lớn, dường như đã không còn kiềm được nữa, nước d* từng ngụm từng ngụm tuôn trào như thác đổ, hổn hợp dính nhớt làm dương vật được bôi trơn đến sáng bóng lấp lánh, vang lên ồm ộp bên tai, sóng sánh như một nồi súp thơm ngon.
Oris đè ép hai chân điên cuồng đâm cây thịt trụ đỏ ngầu vào phần háng banh rộng của Dịch Tinh, nước d* tràn ra ngoài sau mỗi cú thúc sâu của y, hổn hợp dính nhớt đem phần da quanh hạ thân hai người phết lên một tầm nước bóng như gel. Mĩ cảnh khiến ai nhìn thấy cũng đỏ mặt tía tai.
" Ugh ah ah...em chết mất...aha... dương vật to hức a...mông lại muốn phun nước...ugh sướng quá..."
Một luồn nước d* ồ ạt chảy ra, đồng thời dương vật phía trước cũng bắn tinh, kích thích hai nơi cùng một lúc làm hắn co giật lên đỉnh. Tràng đạo co thắt dữ dội, lực hút sinh ra mạnh như máy bơm, cuối cùng dưới sức ép khủng khiếp này, dương vật thô to của Oris cũng có dấu hiệu đuối sức.
Y trở tay đem Dịch Tinh bế xốc lên, răng nanh cắn chặt vào phần da sau gáy hắn, dưới háng hùng hụt giã sâu, làm điên cuồng đến mức chân giường rung lên kêu ken két.
" Aaaaa... buông không... sâu quá...AAAAAAAA...A..."
Dịch Tinh bị làm đến xốc nảy, trước mặt lay động như động đất 10° richte. Cả người trong ngoài điều bị vây trong một nguồn nhiệt nóng hầm hập, phần da gáy đau đớn như bị dã thú cắn đứt, dưới háng bị một cái dương vật thô to giã đến tê dại rối tinh rối mù.
Khí tức Anpha như thuốc độc xâm nhập ăn mòn thần kinh hắn, ánh mắt hắn trắng dã dại ra mất tiêu cự, toàn thân co giật lắc lư như một con rối mặc người điều khiển. Cuối cùng sau một cú dập sâu lún cáng, Oris buông tay đầu hàng, nùng tinh bắn ra mạnh như vòi rồng, đồng thời đầu dương vật phình to lên tạo thành một 'anpha kết' bịch kín lấy tràng đạo, làm cho tinh dịch bắn vào không để tràng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Ciencia FicciónTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...