Chương 14: Phần Thưởng Cho Người Chiến Thắng

665 30 14
                                    


Ngoài lề chút xíu: Trần Tình Lệnh ( ma đạo tổ sư) tác phẩm bất hủ trong giới Đam Mỹ sau bao năm mong đợi đã lên sóng. Hạnh phúc nào bằng khi Di Lăng lão tổ đẹp trai rụng rời như vậy.

Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 14: Phần Thưởng Dành Cho Người Chiến Thắng


Đại hội thể thao học viện thủ đô năm nay nguyên nhân không biết vì sao một vài Anpha nổi trội đột nhiên gặp tai nạn không thể tham dự, do đó cơ hội giành chiến thắng của các Anpha bình thường được đẩy lên cao, ai may mắn còn có thể giành lấy học bổng của đại học Liên Quân ngầu lòi nhất tinh hệ ABO, nghe đồn việc tuyển chọn sẽ do một giám sát viên đóng vai quần chúng bí mật xét tuyển.

Giám sát viên còn chưa biết là ai, nhưng có một người cao to đội nón đen rất đáng nghi, dù mặc thường phục nhưng phong thái đẹp trai lịch lãm không thể che lấp được, người này đang đứng từ xa đang quan sát một đám nhóc, tâm điểm là một nhóc Beta da trắng mắt hí đang ôm bụng cười ha hả.

Người cao to phong thái lịch lãm không ai khác chính là tướng quân Oris uy vũ của quân đoàn thủ đô, vì để xem một màn thi đấu máu lửa của vợ tương lai mà sẵn sàng đệ đơn xin nghỉ phép một ngày.

" S...sếp có phải là ngài đó không ?"

Một ông già bụng phệ, hai mắt xụp xệ như chó ngao Tây Tạng* không ném nổi kinh hỉ khi thấy sếp tổng của mình. Gì chứ, ngài chỉ vì hội thao của con mình mà xin nghỉ hẳn một ngày đích thân đến trường cổ vũ, là phụ thân tốt nhất mà hắn từng thấy nha.

Oris nghi hoặc nhìn ông già xấu xí trước mắt, sau mười giây quan sát mới gậc đầu đã biết. Ông già này chính là Jery_ cấp dưới kiêm giám định viên của đại học Liên Quân.

" Ừ là tôi, cậu đến để bí mật xét tuyển thí sinh vào đại học Liên Quân à?"

Jery mặt xệ buồn bã gật gật, hắn cực chẳng đã mới bị bốc thăm điều đi, còn buộc phải hóa trang thành một ông lão gần đất xa trời. Năm nay đại học Liên Quân tuyển chọn chú trọng những người thiên về tính tư duy trong xử lý tình huống nên hắn chỉ ngắm đến phần thi đấu chiến thuật không gian ảo, đỡ mệt cho cái thân già hắn lăn lộn bên đám trâu bò đang vật lộn ngoài kia.

Một ông già bụng phệ đứng chung với một nam nhân mũ đen thần bí, bầu không khí phải nói kì quái vô cùng, chẳng cần làm màu làm mè gì cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Ai thông minh liền biết họ không đơn thuần đến để tham quan, nhất là người đội mũ đen, khí tức phát ra vô cùng cường đại, giống như có một vòng lửa nóng bao quanh bán kích 5m. Đây là thuộc tính bảo vệ lãnh thổ của Anpha hệ hỏa cường đại, nhằm ngăn chặn kẻ thù bén mảng tới gần.

Đám người Dịch Tinh cũng thấy hai người cổ quái này, Alan và Missi tò mò nhỏ to, xem ra là người từ đại học Liên Quân cử đến tuyển chọn sinh viên mới. Riêng Dịch Tinh chỉ cần liếc mắt cũng đủ biết nam nhân đội mũ đen là Oris, còn ông già bụng phệ hơi khúm núm kia chắc là cấp dưới của y đi.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ