Chương 23: Tướng Quân Ngài Ghen Thật Là Ấu Trĩ

443 23 3
                                    


Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 23: Tướng Quân Ngài Ghen Thật Là Ấu Trĩ

Oris chỉ vừa định đi tìm thì đám người Dịch Tinh đã trở lại. Lo lắng còn chưa kịp hóa giải, cảnh tượng đầu tiên đập thẳng vào mắt y là hình ảnh vợ bé nhỏ đang bị một thằng quắt Anpha trông vô cùng quen mắt ôm eo sóng đôi. Mà điều làm cho Oris gần như muốn phun trào là biểu hiện của Dịch Tinh, hắn không hề tỏ ra vẻ gì là miễn cưỡng, trong khoảng khắc nào đó còn cười với cái thằng chết giẫm kia. Tướng quân Oris nhìn bọn họ như tình nhân sóng đôi đi bên nhau mà lòng ẩm ê chua xót, nhịn không được bước nhanh về phía trước.

Được lắm, thằng quắt kia, dám đụng đến vợ của ông mày tới số rồi!

Tướng quân oai phong của quân đoàn thủ đô nửa đường đánh ghen thì bị cô ả Oliver không có liêm sỉ từ đâu vọt đến ôm chầm lấy y khóc éo éo nghe vô cùng thiếu đánh.

" A hu hu... Oris rốt cuộc ngài cũng vì em mà tới...a hức chân em đau quá hu hu~~"

Trong lúc bất chấp quấn chặt lấy Oris ả còn cố tình cọ xát vòng một căng đầy của mình vào người Oris. Hành động suồng sã khiêu khích làm Oris gần như ngay lập tức đẩy ả ra. Mùi phấn son nồng nặc pha trộn với mùi chua của mồ hôi thật làm y buồn nôn hết sức.

Bị đẩy ra cô ả cũng không từ bỏ ý định lôi kéo Oris, mặc kệ xung quanh đã có người bắt đầu chỉ trỏ bàn tán, ngay cả Dịch Tinh cũng đã trông thấy, cô ả vẫn bất chấp gần như quỳ rạp xuống ôm đùi Oris không buông, đu bám dai như đỉa làm y không thể dứt ra đi tiếp.

" A hức... Oris anh tại sao lại đối xử với em như vậy...huhu tiện nhân kia có gì hơn em chứ"

Ả nói như thể chính mình bị Oris ruồng bỏ, còn Dịch Tinh là tiểu tam chen ngang giữa hai người.

Bên kia Dịch Tinh thấy cảnh tượng ôm đùi buồn nôn này mặt gần như đã hóa đen. Không kể Oris là bị oan, chỉ cần biết lúc trong rừng cô ả đã giở thủ đoạn gì với hắn, Dịch Tinh đã muốn xông tới cho ả mấy cái tát, đồng thời chỉ vào mặt Oris hét lớn "Nam nhân này là người của ông"

Đừng tưởng Dịch thiếu gia không đánh phụ nữ, thể loại nữ phụ không có liêm sỉ này hắn không đánh thì không phải họ Dịch.

" Tính đi đánh ghen?"

Thấy Dịch thiếu gia động sát khí muốn tiến về phía hai người kia, Ru_y cười xảo quyệt không khách khí giữa chốn đông người ôm hắn bế lên rẽ hướng vào một căn lều y tế gần đó.

Bị bế thành kiểu công chúa, Dịch thiếu gia tức giận đùng đùng giãy ra như cá mắc lưới. Oris còn chưa từng ôm hắn kiểu này, cmn thằng khốn này chán sống rồi.

Mặc hắn chống cự, Ru_y cười gian manh, gần như cúi đầu kề sát mặt hắn, trên mặt hiện lên một dòng trạng thái "yên nào nếu không anh lập tức bức hôn em" thành công làm người trong lòng nằm yên.

Đứng đằng xa, nhìn thấy cảnh tượng hai người gần như muốn chạm môi, Oris thật sự nhịn không được mà lần nữa bộc phát dị năng, sóng nhiệt vặn vẹo bao trùm cả người y, thành công làm cho cô ả kia sợ hãi lùi ra.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ