Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 9: Dịch Đạo Sĩ PK Yêu Nghiệt Tướng Quân
Nằm trên một ngọn đồi phía Nam khu 4 là dinh thự của một gia đình có họ hàng với gia tộc Mikhail danh giá. Nữ chủ nhân ở đây chính là mẹ của tướng quân Oris_ Anna phu nhân, bà sau khi đi nghỉ mát từ đảo về khí sắc ngược lại không được tốt, da mặt thường ngày căng mịn hồng hào nay nhìn kỹ đã thấy dấu hiệu chảy xệ lão hóa.
" Con đến chơi là được rồi, này quà cáp làm gì" nhìn hộp tuyết tinh trong suốt ống ánh chất lỏng màu hồng nhạt bên trong, chân mày hơi nheo lại mấy ngày nay của bà cuối cùng đã thả lỏng, môi đỏ cười sủng ái, đối với người tặng quà càng thêm yêu thích vài phần.
" Biết thím dâu thích nước hoa nên con đã đặc biệt chuẩn bị, mùi hương hoa này toàn thủ đô chỉ có một lọ duy nhất. Con thấy loại mùi rất hợp với vẻ đẹp quyền quý của thím nên liền mang sang " Người ngồi đối diện bà là một thanh niên omega diện mạo xinh đẹp xuất chúng, giơ tay nhấc chân đều mang phong phạm quý công tử nhà giàu, hơn nữa giọng nói trầm bổng dể nghe như rót mật vào tai. Y là cháu họ của trưởng gia tộc Mikhail _ Willy.
" Được rồi, đứa nhỏ này, toàn người trong nhà không cần nói quá như thế" Bà cẩn thận mở lọ nước hoa, hương hoa nhẹ nhàng khuếch tán trong không khí vô cùng dễ chịu, nhịn không được mà hít một hơi dài. Đầu óc nặng nề mấy ngày nay rốt cuộc cũng tiêu tán, thần khí tươi mới như trẻ ra chục tuổi, không hổ là danh sư bào chế nước hoa có tiếng ở thủ đô_ Mikhail Willy de Lamone.
Willy sở hữu cặp mắt phượng sắc xảo, sinh ra đã mang dòng máu quý tộc cao cấp nên ở thủ đô y rất được các anpha để mắt tới. Chính vì quá đẹp nên mắt nhìn người cũng cao không kém, chỉ thực sự có dụng tâm y mới cởi mở phóng khoáng với đối phương.
" Con thật ganh tị với thím dâu đó, anh anh em em lãng mạn trên đảo, thật có phúc khí nha" Y hung hăng nhấp ngụm nước trà, mày liễu khẽ chao, má phụng phịu, môi mỏng hơi trề ra ủy khuất, tạo hình trẻ con đẹp mắt ai nhìn cũng sinh hảo cảm, chỉ hận không thể dùng tay mà xoa xoa mặt y một cái.
Nói đến vụ đi nghỉ mát, mặt thím dâu của y càng đanh lại, cuối cùng chỉ có thể miễn cưỡng cười gượng hai tiếng lảng tránh.
" À ừ... haha đứa nhỏ này, vậy mau kiếm bạn đời đi rồi tha hồ đi nhé"
Người ngoài tưởng bọn họ đi nghỉ mát nhưng thật ra bên trong là đi tránh phiền phức a, chồng bà làm lãnh đạo phân xưởng sản xuất kim loại nặng, trong tổng bộ cũng có chút tiếng tăm nhưng so với trực hệ* của tứ đại gia tộc vẫn còn kém xa.
Chính là lần này cấp dưới của ông quản lý lỏng lẻo làm thất thoát nguyên liệu sản xuất, vụ việc đã thổi đến tai của tổng bộ càng sợ ảnh hưởng đến ghế lãnh đạo của mình mà bóng gió ngã bệnh, đệ đơn xin nghỉ dưỡng bệnh hai tháng. Trong hai tháng thấp thỏm các mối quan hệ đều triệt để bặt vô âm tín cứ như gia đình bà bị cô lập. Thế cho nên vụ nghỉ ngơi này cứ như hồi ác mộng nằm trên đống rơm khô chỉ cần tổng bộ cho một mồi lửa là xong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Fiksi IlmiahTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...