Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 18: Hiểu Lầm
Dịch Tinh còn đang đi học đã mang thai, nghĩ thôi Wu phu nhân đã toát mồ hôi lạnh.
Tướng quân, người đã làm nên tội ác tày trời rồi!
Ngồi trên bàn ăn, tốc độ bổ não suy nghĩ lung tung của Wu phu nhân vẫn còn chưa hạ nhiệt, ánh mắt lập lòe nhìn chằm chằm vào tác giả của cái bào thai trong bụng Dịch Tinh.
Tướng quân Oris sở hữu sức mạnh cường giả bậc nhất thủ đô tinh, là người yêu lí tưởng của tất cả đám Omega trẻ tuổi, gia sản kết xù cộng với vẻ ngoài đạo mạo cương trực, trên hết là thân hình cân đối vạm vỡ, khỏi nói cũng biết lúc trên giường sẽ mạnh mẽ uy phong lẫm liệt tới mức làm một thuần Beta dính bầu luôn. Xin nể phục nể phục...
" Wu phu nhân có chuyện muốn nói?"
Oris nhàn nhạt lên tiếng, bị ánh mắt quái dị của người này nhìn chăm chăm làm y thấy vô cùng khó chịu. Vốn định trở lại đón người xong sẽ rời đi, nhưng hai người này lại có nhã ý mời y và Dịch Tinh ở lại dùng bữa. Thiết đãi vô cùng nhiệt tình.
" Hả không... không có chuyện gì hết, tướng quân mời dùng bữa... a phải rồi tiểu Dịch uống chút canh hầm đi rồi hãy ăn bữa chính"
Wu phu nhân cười gượng dời mắt nhìn thức ăn trên bàn. Hắn nãy giờ quên mất mình đang đối mặt với ai, cái tật nghĩ tào lao qua bao năm cũng không bỏ được.
Do trong người vẫn còn mệt nên Dịch thiếu gia chỉ ngồi im lìm một đống kế bên Oris. Nghe Wu phu nhân nhắc đến, hắn mới chậm rì rì vâng một tiếng múc một muỗng canh húp thử. Mùi vị tanh tanh lợ lợ...ừm miễn cưỡng cũng có thể nuốt trôi. Đồ ăn ở một hành tinh khác không nên quá đòi hỏi mùi vị, miễn ăn vô không chết là được.
" Khó uống ? "
Oris đè lại muỗng canh trên tay Dịch Tinh, thấy chân mày hắn nhăn lại, mặt khổ sở như đang uống thuốc độc.
" Không có...canh rất ngon "
Dịch thiếu gia cười méo xẹo nhìn hai vị gia chủ ngồi phía đối diện, thiệt chí của người ta, nói đồ ăn nhà họ làm thiệt dở thì không được hay cho lắm.
Mà canh hầm dưỡng sinh thì đa phần đều khó uống không phải sao.
" Nếu ngon thì tiểu Dịch nên uống nhiều một chút, sẽ tốt cho con và đứa bé trong bụng"
Chính mình cũng cầm lên một bát canh hầm, Wu phu nhân muốn động viên hắn uống hết nên cũng tự mình một hơi uống cạn. Bổ mẹ khỏe con vô cùng.
" Khụ..."
Cái gì mà đứa bé trong bụng?? Quý ngài bụng bự này là đang nói chính mình hay nói hắn thế không biết?.
Dịch Tinh bị dọa đến sặc sụa, may nhờ Oris phản ứng nhanh vổ lưng cho mới không bị nghẹt chết, mặt mũi hắn đỏ lự như tôm luộc nhìn Wu phu nhân đang tu ừng ực bát canh giống y hệt của mình, mà trên bàn ăn chỉ có chỗ hắn và Wu phu nhân là có thêm món này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Science FictionTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...