Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 32: Ể ...Có Thai Rồi!
Mình đã đánh chết người ?
Dịch Tinh sợ hãi nghĩ, lúc nãy hắn chỉ làm theo phản xạ tự vệ nên mới cầm chai rượu dưới chân đập cho tên kia một cái, không ngờ lại xảy ra án mạng.
Oliver phu nhân hốt hoảng nhìn con mình máu me đầy mặt nằm bất động dưới đất không biết còn sống hay đã chết, mụ gân cổ khóc thét lên, ánh mắt căm phẫn ghim về phía Dịch Tinh bên kia, trong tay còn đang cầm phân nửa vỏ chai rượu nhọn hoắt dính đầy máu.
"Mau bắt tên giết người đó lại, aaaa .... mọi người phải làm chủ cho tôi...huhu phải giết chết tên đó bồi mạng cho con tôi ..."
Mụ đàn bà phấn son lòe loẹt la khóc đến um trời khiến mọi người xung quanh lắc đầu ngao ngán, đứa con đang nguy kịch cần cấp cứu không lo, chỉ biết ăn vạ đòi bắt người.
" Khụ...Oliver phu nhân bình tĩnh, trước tiên cứ đem thiếu gia vào cấp cứu trước, chuyện này cứ để tôi lo liệu, sẽ không để phu nhân và thiếu gia đây chịu thiệt. "
Oris tướng quân trước nay luôn kiêu ngạo nay lại phải đứng ra khom lưng nhúng nhường cho thấy việc này có liên quan tới nhà Yuri. Mà bên kia, Dịch Tinh cũng bị lời nói của y làm bừng tỉnh, hắn mở to cặp mắt nhìn chằm chằm vào bóng lưng cao lớn đang chắn trước mặt mình.
Tư vị không biết vì sao đắng ngét chua xót vô cùng...
Xử lý xong vị phu nhân lố bịch kia, Oris không chần chừ kéo Dịch Tinh đi mất, động tác thô bạo gấp gáp cho thấy y cũng đang rất giận dữ.
Không tức giận sao được, hắn ngày thường có náo loạn làm sao y cũng sẵn sàng bỏ qua được, nhưng hôm nay là sinh thần của lão gia tử. Ẩy thế mà một chút tôn trọng cũng không thể giữ nổi. Người này... thật khiến y thất vọng mà.
Huyết dịch tanh nồng theo không khí lan tỏa khắp nơi, xông vào khứu giác liền khéo theo một trận buồn nôn ghê gớm, cảm giác trực trào ngay cuống họng khiến hắn không thể bước tiếp nổi.
" Ha... chậm...chậm một... ọe..."
Còn chưa kịp nói hết câu, dạ dày cuồn cuộn quặng đau ép hết mọi thứ nôn thốc nôn tháo ra một cách mãnh liệt. Vùng bụng vừa nãy bị đánh trúng lại bắt đầu đau, ẩn ẩn vừa đau lại vừa buồn nôn...
Hắn chậc vật ôm bụng nôn đến lợi hại như thế dọa cho Oris một trận cuống cuồng, y có giận cách mấy cũng không đành lòng nhìn tiếp.
" Không cần, tôi tự đi được"
Cắn răng kìm nén lại cảm giác buồn nôn sắp tới, Dịch Tinh cậy mạnh đẩy cánh tay đang muốn ôm hắn bế lên. Giờ phút này trông hắn đã chật vật tới cực điểm rồi, chút tự tôn cuối cùng này làm ơn cứ để hắn tự đi tiếp đi, không cần cố tỏ ra thương hại hắn nữa. Đau đớn này có là gì so với việc hôm đó bị người này lăng nhục!
Cứ như một con nhím bị thương còn xù lông tự vệ, trông vừa đáng thương lại đáng yêu vô cùng. Con nhím nhỏ này của y một khi đã giận rồi thật khó làm lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Science FictionTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...