Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 25: Gặp Nạn 3
Có được thứ ' sữa tắm' thần kỳ kia, việc làm tình vào mỗi đêm đã trở thành điều không thể thiếu trong cuộc sống của hai người.
" A...hức... chậm một chút...ah em sắp ra rồi...a..."
Từ mông đến eo đều run lên bần bật chuẩn bị cho một đợt cao trào, Dịch thiếu gia lạc giọng rên lên, vòng eo nhỏ nhếch về phía trước tạo thế muốn bắn tinh.
Nam nhân vạm vỡ cưỡi phía trên người hắn cười một cách đê tiện, trong tầm tay tìm được sợi dây lưng áo ngủ, động tác thuần thục buột chặt lấy dục vọng đang ngẩn cao cao của người dưới thân.
"Hừ bảo bối chờ anh... cùng ra nào"
Oris mồ hôi nhễ nhãi, đột nhiên thay đổi tư thế bế người dưới thân ôm lên trong khi vật thô to vẫn cắm thật sâu bên trong.
" Á... sâu quá không... hức buông em xuống...ah... chết mất...van anh "
Dịch thiếu gia cuồng lên rên khóc, khí quan bị chèn ép ở giữa bụng hai người đau nhức tới cựu điểm. Mà phía cửa sau bị một cây trụ thô nóng đâm đến tê dại, hai luồng khoái cảm vừa đau vừa sướng đang thay phiên nhau cưỡng bức thần kinh hắn.
"Bảo bối ngoan cùng đi dạo một lát nào"
Nói rồi y động thân di chuyển, phần hông hữu lực theo mỗi bước đi đỉnh đỉnh liên tục khiến khối dục vọng thô to nhấp nhô lúc cạn lúc sâu, sáp đến Dịch thiếu gia thần trí đảo điên rên khóc không ngừng, hai chân trắng nõn biến thành bánh quai chẻo quấn lấy vòng hông to lớn của nam nhân.
" Ah... chết mất to quá... hức... ô...a không đừng đâm chỗ đó...ahah..."
Hai người trong tư thế quấn chặt vừa đi vừa làm, thẳng đến mọi ngóc ngách đều lưu lại dấu vết tình dục Oris mới tạm dừng lại.
Trong phòng tắm, tường phía trong mới được thay bằng một tấm gương soi toàn thân. Vừa bước vào Oris đã đổi tư thế chơi thành kiểu áp tường. Mặt gương sáng bóng phản chiếu cận cảnh quá trình làm tình cả hai.
" Bảo bối, nhìn thử xem khuôn mặt cưng khi bị ông xã thao d* chưa này "
Oris cười xấu xa, nâng cằm Dịch Tinh hướng về phía gương soi trong khi hạ thân bên dưới thình lình đâm rút một cái vừa sâu vừa chuẩn.
" Á...ahah...không muốn...ô..."
Còn chưa kịp nhìn đã ăn ngay một cú dập sâu vừa đau vừa sướng, Dịch Tinh rùng mình kêu lên, tầm mắt ướt át nhìn về phía gương soi, hình ảnh hai người trần truồng đang giao hợp đập thẳng vào mắt. Nam nhân to lớn phía sau đang ôm eo mình kịch liệt đưa đẩy, dương vật thô to của nam nhân lúc ngắn lúc dài chôn vào chính giữa cặp mông vểnh của mình, tốc độ đưa đẩy mỗi lúc một nhanh, sáp đến hậu huyệt một trận tê rần đau nhức, nhưng trên hết là cảm giác sướng đến nước d* không kìm được tuôn trào làm cả người một trận nhộn nhạo thở dốc lên đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Ciencia FicciónTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...