Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 27: Tiệc Chia Tay
Trong khi Oris ngày ngóng đêm mong trông chờ vào kỳ phát tình tiếp theo của Dịch Tinh thì tâm trạng của khổ chủ lại như ngồi trên đống lửa.
Khi không trời xui đất khiến mình lại biến thành một Omega. Tệ hơn là hắn đã bước vào giai đoạn trưởng thành, sở dĩ trước đây có thể dễ dãi trong việc giường chiếu đơn giản vì hắn đã nghiên cứu kỉ mình là thuần Beta ( đực 100%), có bị một thằng Anpha rape vô số lần cũng không dính bầu được, nếu có cũng xác xuất như mò kim đáy biển.
Còn Omega thì không như vậy, nghĩ đến tình cảnh mình vác bụng bầu ngồi chờ cha đứa nhỏ đi làm về, rồi cảnh chuyển dạ sinh con, thay tã cho con bú... một loạt công việc bỉm sữa. Chỉ mới hình dung thôi đã thấy rầu xanh cả người, mà kì phát tình tiếp theo của hắn theo như dự tính chỉ còn một tuần nữa.
" Thất thần cái gì đấy, nãy giờ cậu có nghe tớ nói không vậy?"
Missi quơ quơ tay trước mặt Dịch Tinh hòng đem hồn vía trên mây của hắn gọi về. Nghỉ học gần hai tháng trời, một lỗ hổng kiến thức bao la phải nhờ đến học sinh giỏi nhất lớp trợ giúp. Chỉ khổ cho Missi, giảng đến miệng khô lưỡi rát mà tên đầu đất này cứ thừ người ra, dám chắc một chữ cũng không lọt nổi vào tai.
"A xin lỗi cậu, tại tớ thấy hơi đau đầu"
Còn bảy ngày nữa mình sẽ có nguy cơ lên chức bà bầu, thử hỏi đường đường một đại nam nhân thích sĩ diện như Dịch thiếu gia làm sao còn có tâm trạng học hành cho được. Cmn, bây giờ muốn bỏ trốn cũng không được, bởi vì ngoài kia kẻ hãm hại hắn vẫn chưa tìm thấy.
Đối mặt với vấn đề hoặc là bị giết hoặc là phải mang thai sinh con, Dịch thiếu gia ham sống sợ chết tất nhiên chọn vế thứ hai.
" Đồ ăn tới rồi đây~~~"
Alan tay xách nách mang hai bọc thức ăn to đùng đạp cửa xông vào phòng học phụ đạo. Vì người anh em tốt nên Alan thiếu gia mua toàn món Dịch Tinh thích ăn, nào bánh ngọt limited đặt ở nhà hàng danh tiếng, thịt tôm sốt cay, thịt nướng ngũ vị, còn có một chai rượu lâu năm chôm ở nhà. Tất thảy mở một cái party nho nhỏ mừng Dịch thiếu gia come back!
" Hử? Sắc mặt cậu tại sao lại tệ quá vậy. Nào nào, cùng làm một ly cho hồng hào tí nào"
Rượu vừa bật nắp, hương vị lâu năm nồng đậm xông vào mũi thật sự mê hoặc lòng người, Alan nhanh như chớp đã nhét vào tay Dịch Tinh một ly đầy. Nhìn ly rượu sóng sánh màu hổ phách trên tay, Dịch thiếu gia chỉ biết thở dài thườm thượp.
Thôi vậy chuyện tới đâu tính tới đó, cùng lắm thì mang thai giống như Wu phu nhân, sinh ra một tiểu bánh bao trắng trắng mềm mềm cũng không tệ.
Rượu cầm trên tay vừa định ngửa đầu uống đã bị Missi đoạt mất nốc cạn. Y nhìn hiền lành như thế hóa ra lại biết uống rượu!
" Cậu vừa khỏi bệnh không nên uống"
Vừa uống còn không quên liếc mắt cảnh cáo Alan 'cậu còn ép Dịch Tinh uống rượu thì liệu hồn với tôi'
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Ciencia FicciónTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...