Chương 15: Cont...

556 28 1
                                    


Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 15: Cont...

Suối nước nóng này quả là biết cách làm ăn, ngoài hồ nước còn kinh doanh nhà nghỉ. Bố trí theo phong cách tối giản, khách nhân bước vào đập vào mắt là chiếc giường Kingsize bọc da cao cấp, chăn nệm là loại vải tơ thượng hạng, đắp lên vừa nhẹ vừa ấm. Mà trên giường lúc này, hai thân ảnh trần truồng, một cường tráng, một thon nhỏ đang quấn lấy nhau làm chuyện ám muội.

Môi lưỡi triền miên hôn hít phát ra âm thanh mút nát chụt chụt, giữa cảnh giường chiếu hỗn độn càng thêm dụ hoặc. Oris áp phía trên, giam đối phương vào trong lòng ngực rắn chắc của mình.

" Ưmm...đủ rồi...haaa lão tử không muốn nữa...ahhh..."

Hôn hít bị đẩy lên đến cao trào khi Oris bất ngờ dời tầm ngắm sang hai viên thịt nhỏ trên ngực hắn. Đầu ngực ít khi được ngó tới bất ngờ bị khuôn miệng ấm áp hút mạnh, tê nhức hết mười mấy giây mới dịu lại, lúc nhả ra thịt vú đã trồi lên đỏ au ướt át như mận chín, so sánh với bên ngực bị ghẻ lạnh còn lại đúng là d* mỹ khác xa một trời một vực. Nhưng sự khác biệt này không kéo dài lâu, rất nhanh bên ngực còn lại cũng được Oris o bế chăm sóc kỹ lưỡng, thịt vú hai bên bị y thay phiên nhau hôn mút, nhu miết có kỹ xảo làm Dịch Tinh thích đến ưỡn ngực la to.

" Ahh...mợ nó vú...khốn kiếp vú lão tử trướng...ahhhaaaa KHỐ..."

Đầu vú bất ngờ bị răng nanh cà mạnh như muốn tuôn máu làm hắn co giật cả người, Dịch thiếu gia nổi đóa giơ tay định cho một chưởng vào cái đầu đang úp trước ngực mình.

" Em muốn mưu sát chồng mình ?"

Oris kịp thời chụp được tay vợ yêu còn cách 5 li nữa là bổ xuống đầu mình, y không thương tiếc mà nhéo một cái mạnh lên đầu ngực mẫn cảm của vợ mình. Thành công nghe thấy một tiếng thét ngân dài, tiếp sau là một tràng chửi bới.

" Aaaaa... s* khốn kiếp... lão tử muốn gie....aaaaaaash..."

Hắn còn chưa kịp giết xong đã bị đối phương ngắt thêm một cái nữa, hai nụ hoa mới chớm nở đã bị chơi tới sưng tấy, yếu ớt tàn lụi trong gió. Dịch thiếu gia ôm ngực mặc niệm, mắt hí ai oán liếc xéo, trong miệng còn lầm bầm chửi gì đó.

" Mở miệng chỉ được cái chửi bậy"

Oris cau mày quát yêu, búng nhẹ lên trán hắn, nói đúng hơn là chạm nhẹ một cái, ai ngờ Dịch thiếu gia lại mong manh dễ vỡ như bong bóng xà phòng, vầng trán trắng mịn nhăn nhúm lại một cách đầy đau đớn,hai hàng nước mắt thi nhau chảy ra, ủy khuất tưởng như mới bị chồng dùng gậy bóng chày phang vào đầu.

Sát chiêu tung ra, Oris chỉ được cái giơ tay đầu hàng. Ôm vợ yêu hôn hôn nỉ non hết gần nửa tiếng mới nguôi ngoai.

" Ngoan, anh không nhéo nữa, để anh xem có bị thương không?"

Đây chính là vừa đánh vừa xoa trong truyền thuyết?, Dịch thiếu gia chỉ muốn dựng ngón giữa chửi bậy. Mợ nó, đồ quân nhân đạo đức giả!

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ