Chương 28: Chui Vô Hầm

377 20 3
                                    


Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 28: Chui Vô Hầm

Vắng mặt đức lang quân, Dịch thiếu gia liền ở nhà tự do bay nhảy, có điều chỉ bay được trong nhà không bay ra ngoài ăn chơi được.

Vốn là Omega sắp bước vào kỳ phát tình nên hắn không cần thiết phải đi học nữa. Đột nhiên trở thành một kẻ rảnh rỗi, hắn vì thế có thời gian đâm đầu vào mớ trò chơi đấu chiến thuật không gian ảo. Ngày ngày lập tổ đội ầm ĩ đánh đấm tích lũy được mớ vật phẩm, vớ được đồ tốt còn có thể rao bán kiếm được một số tiền.

Dịch thiếu gia tất nhiên không thiếu tiền, nhưng đó đều là tiền của lão chồng hắn, trên thực tế hắn không có lấy một đồng lận lưng. Lão cha đại nhân dưới suối vàng  từng phán một câu: 'là nam nhân đỉnh thiên lập địa tất phải có quỷ đen trong tay để đề phòng bất trắc'

Mà quỷ đen của hắn kiếm được từ nguồn này cũng không được bao nhiêu, nói đúng hơn là ít đến đáng thương, này còn không đủ chi trả một bữa ăn sáng xa hoa của hắn. Nhưng đây chỉ là bước đầu, cái Dịch thiếu gia thật sự muốn là cày kinh nghiệm tăng level, nếu tạo được một chỗ đứng trong giới game thủ, cho dù có đi đến đâu cũng không sợ chết đói. Ợ! Nhưng trước tiên cần phải lấp đầy cái bụng mới có sức chiến đấu tiếp được, trận sau đã là phiên chợ mở bán vật phẩm, hắn đã đăng ký được một chỗ tốt mở gian hàng, nếu lời sẽ kiếm được khá tiền.

" Thiếu phu nhân ngài không được bỏ thừa đồ ăn, nếu không tôi sẽ báo với ngài Oris đấy "

Quản gia Mei nghiêm khắc chỉ vào chén canh chỉ mới vơi đi nửa. Nhìn cái thân hình gầy như cây sậy của thiếu phu nhân nhà mình mà thở dài. Chỉ hận không thể đè cái con mèo kén ăn này ra vỗ béo ngày năm bữa dưỡng cho thành béo tròn mũm mĩm mới hả dạ. Là Omega thì thân hình phải nở nang một chút, có như thế khi mang thai đứa con mới thông minh khỏe mạnh cho được.

" Hừ, tôi no rồi. Cô đừng đem Oris ra khè nữa, lão tử đếch sợ đâu"

Buông bát canh vẫn còn nóng hổi lên bàn, Dịch thiếu gia anh hùng phủi mông đứng lên, bây giờ trong nhà trừ ông nội của Oris đang đi vắng ra thì còn ai lớn hơn hắn, đến tướng quân của quân đoàn thủ đô còn bị hắn đuổi xuống sàn nằm co ro như con cún thì còn sợ cái đếch gì, huống hồ là một quản gia nho nhỏ.

" Tôi chỉ muốn tốt cho cậu thôi, cậu có biết ngoài kia có biết bao nhiêu con người đói khổ mong muốn một bữa cơm như thế này không "

Quản gia Mei lắc đầu ngao ngán, đứa trẻ này được chiều riết sinh hư rồi, nếu không nhờ ngài tướng quân cưu mang thì giờ đây không biết đã vất vưởng xó nào. Bản thân cô cũng chỉ muốn tốt cho hắn, địa vị càng cao, sủng ái càng nhiều sẽ dễ khiến người khác đố kỵ ghen ghét, rước họa vào người.

Lại nữa rồi! Bà chị này lại bắt đầu lôi đạo lý ra giảng rồi, biết thế thì hắn đã ăn trong phòng. Ngày nào cũng nấu một bàn thức ăn to đùng ép mình phải ăn cho bằng hết, ăn không hết lại kiếm chuyện bới móc. Cmn, dạ dày tôi chứ có phải trư đâu, cô giỏi thì ăn hết cho tôi xem.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ