Quyển 1/ Chương 1: Trái Đất Thân Yêu

1.4K 56 3
                                    


Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 1: Trái Đất Thân Yêu

Tíchhhh...

Một chuỗi tính hiệu điện thế vang lên in ỏi trong phòng cách ly.

Có tiếng bước chân xao động xung quanh.

Họ đang nói ngôn ngữ kì quái gì thế?

Cmn, đây là chỗ nào???

Dịch Tinh chớp chớp cặp mắt một mí ti hí của mình nhìn đám người mặc đồ bay màu đen được chế tạo rất tinh mỹ. Để ý kỹ sẽ thấy bọn họ đều là nam nhân cao to như dân chơi NBA , đặc biệt là tên đứng hàng đầu, vô cùng soái khốc.

Người này thật cao, có khi tầm 2 mét. Hắn nghệt mặt lên nhìn người ta như nhìn hươu cao cổ, tầm mắt lại di dời về phía trước. Đập vào mắt hắn là phần thân dưới của người này.

YY* trong đầu: 2 mét? nữ nhân nào chịu nổi???

Tên thủ lĩnh soái khốc hình như có chút khó chịu với ánh mắt hắn. Y đang nói gì đó với hắn bằng một ngôn ngữ gì đó?? cmn, ai đó phiên dịch giúp hắn với.

Tên thủ lĩnh nhận thấy ngoại nhân này không hiểu ý mình, y liếc mắt ra hiệu cho một robot gần đó tiến tới.

" Giúp hắn "

Robot MS10 hình cầu nhận lệnh lăn tới, hai tay hình ống linh hoạt tạo ra một xung điện nhỏ, chỉ nghe xẹt xẹt hai tiếng, Dịch Tinh mắt trợn ngược ngã ra giường bất tỉnh nhân sự. ( dã man con ngan)

Lúc này hai tay của MS10 như TX300 biến thành hai mũi châm vừa dài vừa mảnh, nó từ từ đâm vào huyệt thái dương của hắn, quang não MS10 đang chạy chương trình ngôn ngữ ABO. Sau 3 phút chạy chương trình, MS10 thu hồi châm, máy móc trả lời.

" Đã xong thưa tướng quân"

" Làm hắn tỉnh lại" tướng quân thủ lĩnh mặt lạnh lại ra lệnh.

MS10 nhận lệnh, hai tay lại biến thành hình ống, xẹt xẹt hai tiếng, Dịch Tinh bị xóc điện tỉnh lại.

Rào cản ngôn ngữ thật là một vũ khí chết người!

" Ngươi từ đâu tới?" tướng quân thủ lĩnh hỏi.

Dịch Tinh ngơ ngác nhìn nhìn thủ lĩnh 1m×2 cùng đám đàn em của hắn, ngơ ngác trả lời.

" Trái Đất"

Khoan, hắn thế mà lại hiểu được ngôn ngữ kì lạ này, đúng rồi, tàu của hắn đâu?

Người dân Trái Đất thân iu của hắn đâu rồi?

Tướng quân thủ lĩnh động chân mày, phất tay giải tán đám thuộc hạ bát quái, chỉ chừa lại MS10.

" Người Trái Đất đã diệt vong, lúc bọn ta nhận được tín hiệu cầu cứu của một tàu lạ, tới nơi đã thấy nó bị hút vào lỗ đen"

Nói rồi y mở quang não, trình chiếu một đoạn video quay lại cảnh tượng lúc đó. Chỉ thấy trên màn hình lập thể hiện lên không gian đen tối đến rợn người kèm theo tiếng động cơ phi thuyền ù ù, hình ảnh có chút nhiễu sóng, sau đó một con tàu cá đuối siêu lớn nhấp nháy vô vàng điểm đỏ hiện lên, góc máy được zoom xa hơn hiện lên toàn cảnh, chỉ thấy lúc này con tàu cá đuối như bị cuốn vào lốc xoáy đen ngòm, vây cánh của nó lóe lên tia lửa, nổ ra từng mảnh, cuối cùng bị một cái miệng đen ngòm nuốt chửng không còn một mảnh.

" Đã diệt vong"

Dịch Tinh bị cảnh này dọa sợ đến đầm đìa mồ hôi, tàu mẹ chở tất cả cư dân Trái Đất cứ thế biến mất trước mắt hắn, tất cả người thân, gia đình, bạn bè của hắn cứ thế biến mất. Một cảm giác sợ hãi đến trơ trọi khiến hắn chảy nước mắt.

Thủ lĩnh soái ca hiếu kì thấy mắt ngoại nhân này chảy nước, lan tỏa trong đó còn có một cổ mùi vị rất tinh khiết giống như sương tan trên núi cuốn hút y đưa tay chạm vào.

Rất ấm áp.

Cái chạm lành lạnh làm Dịch Tinh bừng tỉnh ngẩng đầu nhìn, cặp mắt ti hí vì khóc mà sưng húp biến thành cọng chỉ.

Nam nhân này đang an ủi hắn ư ?

Đúng! hắn là nam nhi, khóc không giúp được Trái Đất của hắn sống dậy, hắn hiện tại đang mang trọng trách nhân loại cuối cùng của Trái Đất, chỉ cần hắn còn sống, Trái Đất của hắn vẫn sẽ tồn tại.

Những người này đem hắn cứu về đây chắc sẽ không làm khó hắn, vã lại ngoại hình bọn họ rất giống người Trái Đất.

Nếu không phải đã xem đoạn phim phát ra từ trên tay người kia, cộng với con robot vận hành uyển chuyển chỉ có trong Star Wars, hắn đã nghĩ chắc mình đã bay về Trái Đất.

MS10 cảm nhận ra mức độ bi thương của ngoại nhân này, thân là robot cứu thương, nó không cần chủ nhân cho phép, tự động phát một giai điệu hát ru cổ của người ABO, các tính hiệu máy móc trong phòng cũng tắt hết, ánh đèn nhu hòa màu vàng cam có tác dụng an thần được bật mở.

Cả căn phòng bỗng chốc trở nên ấm áp hẳn lên xen lẫn tiếng nhạc du dương êm dịu. Không biết trong tiếng nhạc này có chứa huyền cơ gì, Dịch Tinh chỉ cảm thấy phi thường buồn ngủ -_-""

          ____Hết chương 1___

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ