Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 7: Bị Ôm
Triệt để bị bắt làm con tin khiến Dịch thiếu gia cuối cùng cũng phát giận, trên cổ cảm nhận được chút đau sót có lẽ đã bị dao cứa trúng, eo nhỏ bị bắt thóp nếu muốn trở người càng khó, cả cơ thể chỉ còn hai tay là có thể dùng được.
Cảnh quân bao xung quanh lo sợ con tin gặp bất lợi nên vẫn chưa động thủ. Lúc này nhân lúc đám cảnh quân phân tán sự chú ý của tên bắt cóc, Dịch Tinh dồn hết toàn lực vào hai tay. Cậu gầm lên một tiếng như dã thú bị rơi xuống bẫy sập, hai tay gầy nhỏ gồng cứng nổi đầy gân xanh bắt lấy cánh tay đang chế trụ cổ mình xoay một vòng hòng thoát.
Đáng tiếc, tên này trên cơ cậu, sử dụng hết toàn lực cũng không xê dịch được tay gã, ngược lại còn bị hắn ôm càng thêm chặt, vẻ mặt dữ tợn cười gằn từng chữ vào lỗ tai mẫm cảm của cậu.
" Bé con ngoan, nếu không cha mẹ mi liền nhặt xác mi về"
Càng đe dọa, hắn càng ôm cậu lùi về phía cửa chính. Ngay lúc này ngoài cửa chính phi hành khí quân đội cũng vừa đáp xuống, Oris tướng quân sát khí bừng bừng dẫn theo cấp dưới bước xuống. Y lạnh lùng quan sát kẻ kia, ánh mắt khi chạm tới vết máu trên cổ Dịch Tinh không hiểu sao khí tức của anpha thủ lĩnh từ người y bùng phát ra như gió táp, đám cấp dưới cùng kẻ bắt cóc như bị chấn sợ bởi luồn sức mạnh này, vô thức lùi ba bước.
Dịch Tinh ngược lại không cảm thấy luồng sức mạnh gì gì đó, chỉ thấy vị kia như thần Thor* gián thế, vừa xuất hiện tên bắt giữ y dường như bị chấn kinh, tay vô thức run rẩy.
Bắt chộp lấy thời cơ quý giá này, Dịch Tinh chuyển 'bị' thành 'động', dùng chiêu cũ kết hợp với một cú đá móc về phía hạ bộ của tên kia, liên hoàn cước tung ra đồng thời Oris phản ứng nhanh nhạy sải chân thần tốc như gió lốc lao tới. Chiêu thức của y có thể nói xuất quỷ nhập thần, lúc ôm được người vào tay cũng là lúc tên kia gục xuống đất.
Tất thảy xảy ra chưa đến 5s.
" Không sao chứ?" Oris vẫn còn ôm cậu như cũ, giọng y vẫn duy trì độ lạnh nhạt, nhưng so với lúc trước cảm thấy đã rót vào chút cảm tình.
" Tôi không sao"
Dịch Tinh tựa vào ngực y máy móc trả lời, hình ảnh tung chiêu cứu người lúc nãy của Oris khiến cậu mê mẩn đến ngẩn ngơ, động tác chỉ dùng một từ đỉnh của đỉnh để hình dung, thanh thoát tựa cánh chim, mạnh tựa ngàn đao, ra đòn dứt khoát knocout trong gan tất.
Nhìn thấy nhóc con cứ ngẩn người làm tổ trong ngực mình, ngay cả vết thương trên cổ cũng không buồn để ý, Oris chỉ đành đơn giản thay người băng bó.
" Đem tên này nhốt lại, lục soát toàn khu 5 tìm kiếm những kẻ đồng loã" Oris nhìn kẻ bị mình hạ gục dưới đất, không hiểu sao lại thấy chưa được hả giận. Hừ hừ hai tiếng ra lệnh, nắm tay Dịch Tinh còn ngơ ngẩn lên phi hành khí.
Trong phi hành khí đặc chủng, cấp dưới Jery sau khi thiết lập chế độ lái tự động xong liền hết việc, vô sự sinh nông nổi!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Science FictionTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...