Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________Chương 6: Khu 5
Ngày đi học chính thức Dịch Tinh được phát cho một thẻ nhận diện khuôn mặt đặc thù có thể ra vào các khu học tập, lúc bấy giờ mới chính thức trở thành học viên của học viện thủ đô. Lớp học nơi cậu theo học là một trong 3 lớp tập hợp các Omega và Beta của toàn học viện, do thể trạng đặc thù nên trong học viện luôn được bảo vệ, nếu có Anpha cố tình quấy rối trong phạm vi khu 3, hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ phát tính hiệu về trung tâm, lập tức sẽ có người đến giải quyết giúp.
" Cậu cũng muốn tham gia? " Alan cười đểu, mắt phượng sắc bén liếc nhìn Missi đứng cùng với Dịch Tinh, là ai ngày hôm qua sống chết không muốn chơi trò nguy hiểm?, hại hắn chạy đôn chạy đáo đi tìm thêm người đăng ký.
" Đúng, tôi biết cậu vẫn chưa đủ người, nếu muốn chì chiết tôi thì miễn đi, luận đấu chiến thuật người ở khu 4 các cậu vẫn còn thua xa khu 5 bọn tôi" Missi nhếch môi cười nhạt, kéo theo Dịch Tinh còn đang ngốc ngốc đi trước.
" Không chờ cậu ấy à" Dịch Tinh hơi ngoái đầu nhìn Alan đang bị đả kích phía sau.
" Yên tâm, lát nữa cậu ta sẽ đuổi theo, bây giờ chúng ta đến khu 5, cậu chắc chưa đến đó bao giờ nhỉ?"
Tuy khu 5 thuộc tầng lớp bình dân nhưng nơi đây lại có rất nhiều khu giải trí sầm uất, ăn chơi, còn có các khu chợ chuyên bán các vật phẩm ngoài không gian, người sưu tập rất thích tới đây săn lùng bảo vật. Đương nhiên bao gồm cả đấu chiến thuật không gian, khu 5 xem đây là một "nghề" rất có sức hút, chỉ cần bỏ một số tiền ra đặt cược, nếu đội nào thắng sẽ được toàn bộ tiền cược, này là một hình thức cờ bạc trá hình bị thủ đô nghiêm cấm.
Quả đúng Missi nói không sai, khi phi hành khí của y gần cất cánh, Alan sử dụng lợi thế chân dài phóng lên như một con sóc an vị trên ghế. Dịch Tinh ngồi kế bên rất hâm mộ cặp chân dài của hắn, cậu cũng ước có thể cao to như tên này thì hay biết mấy, vị tướng quân kia sẽ không còn nhìn mình như con kiến nữa.
" Này, cậu đã báo cho người nhà mình đến khu 5 chưa?"
Alan chân dài hỏi Dịch Tinh, buổi sáng hắn có nhìn trộn Dịch Tinh ở bãi đỗ, phi hành khí của cậu ta mang kí hiệu hai vạch xanh của quân đội, theo hắn đoán không lầm thì thuộc sở hữu của gia tộc Yuri lừng lẫy. Gia tộc nhà Alan cũng xuất thân trong quân ngũ nên chuyện mấy đại gia tộc gần đây hắn cũng nghe phong phanh, gia tộc Yuri mới nhận con nuôi, còn là một Beta đến từ Trái Đất. Tuy thân phận không được cao nhưng có thể được tướng quân Oris để mắt tới, tương lai sau này có thể hơn hắn rất nhiều.
" Ừ, tôi đã báo cho quản gia rồi, sẽ không sao đâu", thật ra là cậu nói dối quản gia mình đến thư viện họp nhóm, trước giờ cơm tối sẽ về.
Theo Dịch Tinh tìm hiểu thì khu 5 có rất nhiều bang hội tựa như mafia, nên sắp đến tâm trạng liền rất hight. Lúc còn ở Trái Đất, Dịch Tinh cũng là đại thiếu của giới hắc đạo khét tiếng, từ nhỏ đã thích vũ lực, lớn tí tuổi đầu đã lập ban phái đánh lộn, bị lão cha hắn phát hiện liền bỏ ra một đống tiền ném hắn vào quân đội, qua mấy năm mài dũa mới trở nên ngoan hiền như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DamMy ABO] Vợ Ta Thật Soái
Science FictionTác giả: butachan Thể loại: Đam mỹ ABO, mạt thế, sủng thụ, sinh tử, đánh quái vật không gian. Số chương: chưa sát định ( dự kiến khoảng 40 chương) Nhân vật: Yuri Oris + Dịch Tinh. Truyện được sáng tác để thỏa mãn trí tưởng tượng vượt biên giới vũ tr...