Chương 17: Hợp Thức Hóa Mối Quan Hệ

543 26 4
                                    


Hey hello everybody tui đã trở lại, thành thật xin lỗi đã để các đồng chí lót dép ngồi hóng

Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 17: Hợp Thức Hóa Mối Quan Hệ


Sau khi đã xác định mối quan hệ, hai người chính thức ngủ chung một phòng, hằng đêm vẫn đều đặn buông thả phóng túng, làm những việc đỏ mặt tía tai.

" Ngô... đủ rồi, em muốn ngủ..."

Dịch Tinh nhăn mặt đẩy cái đầu đang cọ tới cọ lui trên ngực mình ra, đêm nay hắn đã bị Oris đè ra làm liên tục ba lần, mệt đến không còn sức khép chân lại, dưới thân là một mảng hỗn hợp nhớp nháp ướt nhẹp cứ như hắn vừa mới tè dầm ra nệm.

" Chưa đủ, vẫn còn một lần nữa"

Oris vuốt mồ hôi trên trán, ngẩn đầu nhả viên đậu đỏ trong miệng ra, giọng trầm khàn nói với hắn.

Cũng may là trường học của Dịch Tinh đang trong kì nghỉ hè nên mới có thể phóng túng như vậy, sáng dậy muộn một tí cũng không hề hấn gì. Tướng quân Oris lần đầu tiên mới thấy được việc nghỉ hè lại thiết thực ngang ngửa với an ninh quốc gia.

" Ahh... không được, ngày mai đã hứa còn phải gạaaaaaash... âuu khốn kiếp... đừng đâm chỗ đó... "

Oris cười hiểm, thân dưới dùng lực đẩy một cú sâu khoắt vào huyệt động trơn mềm mê người.
Chính là ngày mai còn phải đi gặp một vài người nên đêm nay mới cần làm thật cuồng nhiệt

Bị thúc trúng điểm yếu, Dịch thiếu gia khản cổ rên dài, thân dưới xoạc lớn nghênh hợp một đợt cao trào mới. Bị làm nhiều lần nên thân thể đã sớm thích nghi với tần suất ra vào của người phía trên, cái mông cong vểnh đong đưa nhịp nhàng theo từng cú thúc sâu của Oris, thậm chí khi Oris không cần động, người dưới thân mê dại vẫn theo quán tính mà lắc mông trông d* loạn cực kỳ.

Đợi đến khi tướng quân Oris ăn uống no say cái mạng của Dịch thiếu gia không biết đã trôi đến phương nào, sáng tỉnh dậy cả người mệt đến rã rời, hai mắt thâm xì, tướng đi xiêu vẹo như cọng bún thiu, bộ dạng vừa nhìn đã biết tối qua ăn chơi quá độ.
_______________________

Phi hành khí chậm rãi đáp xuống khuôn viên một căn biệt thự, quy mô tuy nhỏ nhưng kiểu dáng vô cùng thanh nhã hợp mắt, dưới bậc tam cấp đã thấy một robot quản gia cung kính đợi sẵn.

" Tướng quân, mời vào trong, ngài Wu và phu nhân ở phòng khách chờ ngài và thiếu gia đã lâu"

Oris gật đầu xem như đã hiểu, để robot cứng ngắt dẫn đường, dù gì ở thủ đô không phải nhà quý tộc nào cũng có quản gia người thật, bỏ tiền sở hữu một con robot bằng một tháng tiền lương thuê quản gia, chưa kể chi phí phúc lợi xã hội. Tính ra mua robot vẫn lời hơn, tiết kiệm cả khối tiền. Tất nhiên nhà ai giàu có điều kiện không ngại chi, có thể đốt tiền thuê quản gia người thật, chẳng hạn như quản gia nhà Yuri.

Trong khách phòng nho nhỏ ấm cúng có sáu đứa nhóc lớn nhỏ đang ngồi, vây trung tâm là một đôi vợ chồng, có lẽ là gia chủ, người vợ là một Omega nam đang mang thai, thỉnh thoảng hắn sẽ nhìn xuống bụng của mình vỗ về xoa xoa, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ