Chương 22: Gặp Nạn 2

339 20 2
                                    


Ai có thắc mắc về hình ảnh bé mắt đỏ đang khóc nhè ở trên thì xin được giới thiệu một xí: đây là truyện K'secret ( Bí mật của nhân viên văn phòng K) của tác giả Morak người HQ, Art rất rất xịn xò, xôi thịt thì ngập mồm.


Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 22: Gặp Nạn 2

Những chiếc tua đỏ hồng màu thịt non vươn tới chỗ hắn...

Dường như cảm nhận được mùi vị Anpha cấp cao trên người Dịch Tinh. Những chiếc tua đỏ hồng đồng loạt run lên một loại sóng âm như báo hiệu đồng loại. Quái thú với đôi mắt đục ngầu vô hồn lăm lăm nhìn vào mặt hắn, hàm răng bén nhọn nhễ nhãi máu tươi từng bước từng bước tiến về phía con mồi.

Đối mặt với cái miệng rộng toẹt tanh tưởi máu tươi không được hợp mắt này, dù cái mạng chưa tận nhưng Dịch thiếu gia nhịn không được muốn nôn mửa. Thật sự tởm quá mức chịu đựng của hắn rồi!

Alan, Missi và cô ả kia đứng bất động cách Dịch Tinh  chừng ba bốn mét, vẻ mặt cả bọn đều đã bị đọa cho trắng bệch không còn sắc thái. Lũ hài tử bọn họ dù sao vẫn là những mầm non cần được bảo vệ, khái niệm về quái vật dị biến là một thứ xa vời nằm ngoài khả năng tiếp cận của mình. Loài vật này chỉ dành cho bọn người Anpha.

Riêng Alan thiếu gia lúc trước mạnh mồm đòi sống đòi chết đòi đi giết quái vật thì xin mạn phép rút lại. Ừm! lúc đó chỉ là do hắn trẻ trâu bồng bột lở mồm mà thôi, phi phi không tính không tính.

Tử vong đang gần kề trong gang tấc thì viên đạn cứu tinh được bắn ra, máu thịt nổ tung thành một lỗ thủng xuyên thấu ánh mặt trời. Huyết dịch bắt đầu tràn ra dòng suối.

Không gian lặng yên như tờ chỉ nghe thấy tiếng máu chảy róc rách vui tai.

Quái vật dị biến đã thành một xác chết bất động.

Cả quá trình tưởng như dài đằng đẵng từ lúc tên Anpha kia bỏ chạy tới khi máu phủ kín dòng suối chỉ ngắn ngủi ba phút.

" Hừ, một lũ vô dụng "

Giữa bóng cây rậm rạp, một giọng nói ác ý khinh miệt vang lên. Ánh mắt sắc bén từ từ lộ diện. (aka đã đoán được là ai chưa)

Khoác lên mình bộ đồng phục mang huy hiệu của học viện, sau lưng vác ba lô chuyên dụng, thân hình cường tráng, tóc húi cua, da rám nắng rắn rỏi. Người cứu bọn họ là một Anpha trông  vô cùng quen mắt.

Ru_Y thiếu gia của nhà Mikhail.

Kẻ mà Dịch thiếu gia đã lập lời thề phải thiến sống xát muối vào hoạ mi của đối phương mới hả dạ!

Ánh mắt sắc lẹm lộ vẻ khinh rẻ liếc nhìn đám người lớp đặc biệt vẫn còn đang trong trạng thái hoảng sợ. Lũ người yếu ớt luôn làm hắn thấy chướng mắt vô cùng, chết được tên nào càng hay tên đó. Nếu như trong đây không có cháu gái của ngài Jae Oliver, thân hữu của gia đình mình. Thì viên đạn kia hắn cũng không lãng phí bắn ra.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ