Chương 10: Trị Tình Địch

529 28 8
                                    


Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 10: Trị Tình Địch

Mọi chuyện xảy ra sau đó chính là...không có gì xảy ra!

Oris đã không còn ở trong phòng lúc hắn cởi mũ giáp không gian ảo. Chính vì thế Dịch thiếu gia vẫn tâm ý viên mãn mà lên giường đi ngủ, không biết mình vừa trực tiếp làm tổn thương trái tim bé bỏng của lão cha hắn. Hôm sau tinh thần còn vô cùng thoải mái vươn vai hít thở chào đón bình minh, khoác áo ngủ màu hường chân trần tung tăng vào phòng tắm ngêu ngao.

Thời tiết hôm nay thật đẹp, trời trong xanh gió mát, Dịch tiểu thơ cảm khái, tao nhã bước lên phi hành khí chuẩn bị đi học. Ai ngờ lên rồi Dịch tiểu thơ mới té ngửa.

Cmn! tướng quân tại sao lại ở trong đây!

Oris chân dài ngồi ở vị trí lái nhàn rỗi xem tin tức, thấy hắn bước lên cũng không vội, tao nhã xem hết tin đang đọc, đóng quang não bộ, lúc này mới ngẩn đầu nhìn người vừa mới lên.

" Hôm nay tiện thể đi làm sớm nên sẽ đưa cậu đến trường luôn" y nhàn nhạt đáp, thần sắc vô cùng thảm nhiên như thể chuyện này là chuyện y mỗi ngày đều làm. Không cho đối phương cơ hội chạy trốn đã nhanh chóng khởi động chế độ bay, phi hành khí tức thì rời khỏi mặt đất.

Dịch Tinh phun tào trong lòng, không cam tâm ngồi ở vị trí lái phụ, mặt mũi vô cùng khó coi. Ở chung một không gian kín với người mà mới đây mình còn nằm mơ đối phương có quan hệ xác thịt với mình là một chuyện rất khủng bố còn hơn đạp trúng mìn. Chậc chậc! Không ổn rồi, tiếp xúc cự ly gần như vậy hắn lại không tự chủ được mà nhìn chăm chú đối phương.

" Cậu chắc là chưa ăn sáng phải không?"

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...!!!

( Vực sâu im lặng... tít... thông báo Dịch tổng đài đang trong trạng thái đứng sóng toàn tập nên thông tin của bạn không thể xử lý (° 3 °)

Oris chờ hắn trả lời nhưng đã qua mấy phút vẫn không có động tĩnh, lúc y xoay mặt qua nhìn mới thấy mặt đối phương đỏ ửng, ánh mắt mơ màng nhìn mình.

Này là bị sốt rồi sao???

Oris sờ thử mặt hắn, nhiệt độ còn thấp hơn thân nhiệt của y.

Thằng nhóc Trái Đất này rõ là có vấn đề thật rồi, lúc bình thường y thường không để tâm đến, cũng không phải máu mủ ruột rà gì, cấp cho hắn chút tiện nghi liền xong nhiệm vụ. Dù sao cũng là Beta, y quan tâm quá mức, người trong gia tộc sẽ đàm tiếu. Nay y mới suy nghĩ tới, đứa nhỏ một thân một mình sống sót lúc tiểu hành tinh gặp nạn, gia đình bạn bè đều mất hết, cú sốc lớn như vậy làm sao một đứa bé bình thường có thể vượt qua.

Đầu óc có phải đã bị tổn thương rồi?

Oris cũng không hạn tốt tính, ở chung cũng không thích người khác lại gần mình, mấy chục năm rồi đã thành thói quen, con mèo nhỏ này rất không sợ chết, thỉnh thoảng sẽ lén lút chạy lại cọ cọ chân y làm nũng.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ