Chương 31: Đánh Nhau

426 26 10
                                    


Tình hình dịch bệnh mấy nay đang rất căng thẳng nên khuyến cáo bà con ở nhà cùng hít chuỗi drama ngược sml với tui nhá. Sẳn tiện Pr truyện mới luôn " Kim Chủ Đích Ái Nông Phu" truyện đã viết từ rất lâu, nghỉ dịch rảnh rỗi nên tui cho đăng lun. Thể loại: giới giải trí, tổng tài, và đặc biệt là H+.

Vợ Ta Thật Soái
Tác giả: Bachthantu
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad trang Bạch Tuyết Bà Bà*
____________________________

Chương 31: Đánh Nhau


Nói là muốn bỏ đi nhưng Oris dễ gì để cho Dịch Tinh đi khỏi. Thấy hắn quần áo xộc xệch muốn xông ra ngoài, Oris nhíu mày quyết triệt giữ lại, đem ném trở về giường.

Tưởng y sẽ nổi giận đùng đùng mà đem Dịch Tinh ra phải quấy một phen vụ uống thuốc tránh thai, ai ngờ Oris chỉ ảm đạm nhìn vợ mình cùng với mấy viên thuốc hổng độn trên giường, cả người uể oải lui ra ngoài.

Cửa phòng cạch một cái mở ra rồi khép lại. Không gian im ắng chỉ nghe thấy tiếng hít thở nặng nề.

Đầu ngón tay chạm phải mấy viên thuốc cứng cứng, vật vô tri vô giác nhưng Dịch Tinh cảm thấy như đang bị kim châm vào, đau đớn thấu cả ruột gan.

Nặng nề xoa xoa cái bụng phẳng lì, đứa bé còn chưa kịp để lại mầm sống đã bị chính tay hắn nhẫn tâm bóp nát chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Thậm chí hắn còn có thể cảm nhận thấy viên thuốc đang từ từ tan ra trong bụng rồi biến thành thuốc độc giết chết sinh linh bé nhỏ trong bụng.

Vị đắng chát còn đọng lại khiến hắn gập người nôn khan muốn tống hết mọi thứ trong bụng ra, nhưng ngoài giương mặt đỏ bừng vặn vẹo đau khổ ra cái gì cũng không nôn ra được.

Ngay cả một bãi nước bọt cũng không phun ra được, đột nhiên giờ phút này Dịch Tinh lại muốn cười lớn. A~~~ nam nhân chó chết kia lúc nãy mắng hắn là một Omega ti tiện. Cmn, dám mắng Dịch Tinh hắn là đồ ti tiện, hahaha... vậy con của kẻ ti tiện gọi là gì?

Tiểu ti tiện? Sinh ra để cho người khác phỉ báng thì thà không nên tồn tại trên đời.

Hahaha... tiểu ti tiện...không còn nữa!

Lúc quản gia Mei đẩy cửa bước vào thấy thiếu phu nhân đang gập người xuống nệm, bả vai run run vừa cười vừa khóc như kẻ điên làm cô sợ ngây người. Lúc nãy cô có nghe loáng thoáng tiếng hai người cãi nhau, ngài Oris sau đó lái phi hành khí đi khỏi, trên mặt còn in đậm năm dấu tay đỏ bừng trong mất hình tượng vô cùng.

Ai~~~vợ chồng trẻ cãi nhau thật mệt mà!

" Cậu không sao chứ, có thấy khó chịu ở đâu không ?"

Quản gia Mei lo lắng hỏi, lúc này mới chú ý tới mấy viên thuốc trắng trắng trên giường, cô cũng không biết đó là thuốc gì, chỉ thấy vương vãi khắp giường liền nhanh chóng dọn sạch, mãi tới khi vớ được cái lọ rỗng nằm kế bên chân Dịch Tinh cô mới tá hỏa, vội vàng lay lay người trên giường chất vấn.

[DamMy ABO] Vợ Ta Thật SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ