Lee Min Ho look-alike Dating Center.
Napangiti si Sam nang mabasa niya ang nakasulat sa page ng Allure Magazine na hawak niya. Yeah! Finally, I've found you!
Tutal nasubukan na rin naman niyang mag-date bakit hindi nalang niya lubus-lubusin? Di ba?
Inilipat niya ang page ng magazine. Napangiti siya lalo nang makita ang mga look-alikes Men doon ni Jun Pyo. OMFG. OMFG! This one's good!
Pinili niya ng husto kung sino ang type niya sa mga iyon. And atlast, I've made a choice.
Item #3: Half-Pinoy Half-British. Studied at Oxford University, England, Britain. 25 years old.
Name. Karlo Creen.
Oh, this one I like! In the name of Jun Pyo, I'm ready for you Karlo! Wait for me! HAHAHAHA!
Kinuha niya ang telepono at mabilis na idinial ang numero doon. Nagring sa kabilang linya. Maya-maya ay inangat na iyon.
''Goodmorning. How can I help you?'' tinig ng babae iyon. Malamang yong staffs na sa Center iyon.
''Pwede magtanong? Paano maging member ng Dating Center niyo? Nakita ko lang po sa Allure Magazine.''
''Ah, sa website nalang namin po kayo mag-member. Mas mabilis po kasi ang proseso doon. Nasa page po ang website namin, paki-browse nalang po. Itou-tour nalang po namin kapag naging member na kayo. Salamat. Thanks for calling us Ma'am. I hope you'll pick the right choice. Enjoy your day and Welcome to LMH Dating Center.''
''Okay. Thanks.''
Inopen niya ang laptop. Saka mabilis na ibri-nowse ang website ng naturang center. Shit! What am I doing? Hindi ba kadesperadahan ang ginagawa kong ito? Para lang totohanin ang pangako ko sa sarili na magkakaroon din ako ng Jun Pyo someday?
Well, well. Hindi masamang mangarap. Susubukan ko lang naman. There's no harm in trying ika nga. Tadhana nalang ang makakapagsabi.
Kung kami talaga. Kami talaga.
Chaning!
Bakit? Porke ba NBSB ako di na ako pwedeng magka-boyfriend ng sing gwapo ni Jun Pyo? Kalokohan! Magiging member ako ng Dating Center na ito, makikita nila!
Succeed! Yeah! Subscribed!
Nag-sign siya ng membership doon.
''Thanks for being a member of LMH Dating Center. Pick your choice.'''
Kinikilig na itinype niya ang pangalan ng lalaki doon, Karlo Creen.
'''Congratulations Ma'am! Youre the thirtieth member for this day. Karlo Creen is picking the thirtieth Lady to be his first lucky date.''
Napakurap-kurap siya sa nabasa.
OMFG! OMFG! Is this really happening?! Sinampal ko ang sariling mukha. Kinurot at kung ano-ano pa. OMFG! I'm wide awake! And this isn't just a dream!
Muntik na siyang himatayin.