Chúng ta là những đứa trẻ lớn lên cùng nhau

8.4K 311 0
                                    

* Jennie Kim là cô công chúa nhỏ của ông Kim Eun Yong - chủ tịch tập đoàn Lotte, Lotte là 1 tập đoàn chi phối rất mạnh nền công nghiệp Hàn Quốc nên gia thế của cô thật sự rất khủng.
Từ bé Jennie đã vô cùng thông minh và hiểu biết, ba mẹ thương yêu và kì vọng rất nhiều ở cô vì cô là con gái độc nhất.

* Kim Jisoo là con út trong 1 gia đình quyền thế ở Seoul, bố cô là Kim Ji Jin - CEO của chuỗi khách sạn Four Seasons vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Nhà cô có 3 người con, vì là con út và rất đỗi xinh đẹp nên cô được ba mẹ và anh chị hết sức cưng chiều. Jisoo suốt ngày lém lỉnh chọc phá mọi người xung quanh, nhưng với Jennie Kim cô luôn là con người khác, 1 con người luôn bao dung và che chở...

Cớ sự nào đã để 2 đứa nhỏ này quen biết nhau? 

Ông Kim Eun Yong và ông Kim Ji Jin là bạn thiếu thời rất thân thiết, khi lớn lên mỗi người đi làm ăn xa ở mỗi nước, hẹn ước nếu 1 trong 2 người thành công sẽ không bao giờ quên người bạn của mình. Cuối cùng, cả 2 đều trở thành những CEO cực kì tài giỏi, và họ vẫn giữ liên lạc đến tận bây giờ ngay cả khi họ đã lập gia đình.

Thật bất ngờ khi cả 2 nhà đều có 2 cô công chúa trạc tuổi nhau, Jisoo chỉ lớn hơn Jen 1 tuổi nên 2 đứa nhỏ này vô cùng quấn quít. Appa chúng còn đùa sau này 2 đứa này mà ế thì cứ ở với nhau đến hết đời cũng chẳng sao :v

*Flashback:

- Con gái, xem appa Jin dẫn ai tới chơi với con này *Mẹ Jennie mở cửa phòng gọi con gái mình*

Nini 5 tuổi, lúc này đang nằm dưỡng thương vì bị gãy tay, bác sĩ không cho Jennie hoạt động mạnh nên cứ phải nằm yên 1 chỗ thế này và chỉ được xem hoạt hình.
Jisoo chạy ùa vào phòng Jennie với con gấu Teddy nâu trên tay, chắc bạn nhỏ này tính đem đồ chơi dụ dỗ con gái nhà người ta rồi :)))

- Jennie à, tặng cậu nè *chìa con gấu ra trước mặt Jen*

- Ahhhh Teddy Bearrr, umma ơi Jisoo qua chơi với con nè, con vui lắm, con có được ra ngoài sân chơi với Soo không umma?

- Được chứ con gái, nhưng mà nhớ không được quậy cái tay đó nhé, tay con mà đau lại sẽ bị bác sĩ chích thêm 2 mũi nữa đó

- Con sợ lắm, con không muốn bị chích thuốc đau

- Umma ơi, umma cứ để con bảo vệ cho Jennie, umma đừng lo *Soo vỗ ngực nhìn Jen cười nhe hết hàm răng*

- Được rồi umma tin con, 2 đứa ra ngoài chơi đi nhé.


-----------------/----------------

- Nini à, tay cậu đau lắm không? *Soo rờ nhẹ vào tay Jen

- Tớ đau lắm *làm bộ mặt chu mỏ cong mày đáng thương*

- Tớ thổi thổi cho cậu hết đau nhé? *Soo nháy mắt* 

Còn chưa dứt lời thì cô bé đã làm điệu bộ thổi lên tay Jen. Jennie cười híp mắt, cô bé dựa vào vai bạn mình, tay ôm con gấu bông Soo tặng, miệng hát líu lo.


- SooSoo cũng có thỏ bông giống Nini nè, từ nay 2 đứa sẽ là bạn của nhau nhe *Soo lấy thỏ bông của mình áp vào gấu bông của Ni*

- Hay quá, vậy em sẽ gọi thỏ là Nini, gấu là SooSoo.

- Ớ? Sao thỏ của Soo lại tên là Nini?

- Vì nếu mỗi lần Soo nhớ em, chỉ cần có Nini bên cạnh là được rồi - Jennie nở nụ cười hồn nhiên

Nhưng cô bé không ngờ Soo luôn tin điều đó, và dù bất kể Soo đi đến đâu đều ôm thỏ Nini theo bên mình.


------------------/---------------

Rồi cũng đến ngày mà 2 đứa trẻ này trở thành 2 thiếu nữ trưởng thành.

Ba mẹ Jennie luôn hi vọng lớn lên cô có thể trở thành 1 luật sự tài giỏi, hoặc chí ít là nối nghiệp bố. Nhưng cô lại chọn con đường ẩm thực, cô muốn trở thành 1 đầu bếp nấu món Âu siêu đỉnh, mà cớ sự thì cũng tại có 1 con người rất thích ăn spaghetti, và cứ vòi vĩnh cô nấu cho ăn mỗi ngày.

Còn cô gái thích ăn spaghetti của chúng ta thì trở thành 1 giám đốc khi mới 20 tuổi. Ba Jin của cô không muốn cô suốt ngày chỉ biết tinh nghịch mọi nơi, ba kì vọng ở cô con gái út vì chị và anh cô đều đã yên bề gia thất, ông Kim mong cô có thể tiếp quản sự nghiệp gia đình.


---------------------------------------------

End chap 1 .

[JenSoo + LiChae] "Jendeuk, Soo yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ