Chap mới mọi người ơi!
Cảm ơn các bạn đã vote truyện của mình, hi vọng mọi người vẫn theo dõi nó đều đặn, hôm nay mình bệnh nên nghỉ làm, sẽ tranh thủ ra thêm chap cho mọi người nhé ^^
Enjoyyy!
-----Lisa đã đứng trước trung tâm thương mại, cậu đi qua đi lại tập dợt để nói năng không vấp váp làm Jisoo nghi ngờ. Đang chẳng biết trời trăng mây gió gì bỗng ai đó vỗ lưng cậu cái bốp.
- Trời đất ơi, tới rồi không thèm gọi rồi xuất hiện thấy ghê vậy má
- Jennie đâu? *Soo không thèm quan tâm khuôn mặt tái mét của Lisa*
- Mình qua quán cafe bên kia đường nói chuyện đi! - Lisa tự dưng nghiêm túc hẳn.
----
Chọn 1 chỗ khuất nhất Lisa im lặng cúi đầu. Jisoo bắt đầu cảm thấy hình như có chuyện gì đó không ổn thật rồi, nhìn bộ dạng nghiêm túc của Lisa khiến cô càng lo lắng hơn. Bên trong quán đã bật máy sưởi nhưng thân nhiệt Jisoo lạnh ngắt, cô quyết định lên tiếng:
- Lisa à, nếu Jennie có chuyện gì cậu cứ nói với tớ, tớ không sao đâu, cậu cứ im im như vậy tớ thật sự rất sợ đó.
- Cậu hứa với mình không được nổi giận đi
- Được, tớ hứa *đôi bàn tay Jisoo đan vào nhau nắm chặt hết mức có thể*
- Jennie.. cậu ấy không còn ở đây nữa..
Lisa vừa nói gì vậy? Chẳng phải Jennie đã nói với mình sẽ ở lại London đến hết tháng sao?
- Jennie nhờ tớ... chuyển lời lại với cậu... cậu đừng tìm Jennie nữa... cô ấy không muốn gặp cậu
Mặc dù đã cố gắng tiết chế độ phũ phàng nhưng câu nói của Lisa như đang bắn vào tim Jisoo một viên đạn chí tử. Tại sao lại như vậy? Chẳng phải trước giờ Jennie rất hiểu chuyện sao? Chẳng lẽ vì giận mình một chuyện cỏn con mà Jennie không muốn gặp lại mình nữa? Cô đã hứa sẽ về ăn sinh nhật cùng mình mà, trước đó mọi chuyện đều tốt đẹp tại sao Jennie lại bỏ đi không lý do như vậy chứ? Không có chuyện đó, nhất định Lalisa đang đùa giỡn thôi.
- Lalisa Manoban, cậu nhìn thẳng vào mắt tớ và nói lại câu đó thử xem.
Lalice cúi gằm mặt, đôi bàn tay bất giác bấu chặt chiếc ghế đệm, nói 1 lần đã khó khăn lắm rồi, giờ lại còn bắt mình nói lại lần nữa, thể nào lần này cũng bị ăn tươi nuốt sống.
- Jisoo à, cậu đừng kích động, tớ thật sự rất tiếc nhưng Jennie nhờ tớ chuyển lời đến cậu rằng đừng đi tìm cô ấy nữa, ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn cô ấy đi tu nghiệp Nhật Bản, cô ấy muốn có 1 khởi đầu mới, hiện tại Jennie chỉ muốn tập trung vào công việc, không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương ...
Nói xong Lisa cúi gầm mặt, thở một hơi, cuối cùng cũng đã làm được, xin lỗi cậu Jisoo phải nói dối cậu thế này...
Jisoo cười nhếch mép, nực cười, 1 câu chuyện hoang đường. Cô không muốn nghe bất kì câu nào của Lalice nữa, cô móc điện thoại ra và gọi cho Jennie, nhưng không ai bắt máy. Cô tiếp tục gọi, chỉ nghe nhạc chờ.. 5 cuộc, 10 cuộc...