- JISOO!
Nayeon gọi lớn, cô thấy Jisoo đang đi cùng 1 cô gái nào đó, hình như cô chưa từng gặp bao giờ.
Jisoo thực sự không ngờ đến chuyện này, cô thật sự chết trân..
Còn Jennie nghe có ai đó đang gọi tên Jisoo... chẳng lẽ Jisoo cũng đang ở đây sao? Hay chỉ vô tình giống tên thôi?
Nayeon chạy về hướng Jisoo, lúc này 3 người đã chính thức chạm mặt...
- Chào cô, cô là?
Nayeon lên tiếng chào hỏi Jennie. Chẳng phải giọng nói này chính là giọng nói lúc nãy gọi Jisoo sao, sao bây giờ khoảng cách giọng nói lại gần đến vậy
Jisoo không biết nói gì lúc này, thật sự.. cô chỉ đứng im bên cạnh Jennie, tình huống này chỉ biết phó mặt cho trời.
- Cô ấy là ai vậy Soo?
Nayeon quay qua hỏi Jisoo.. lúc này thì Jennie dường như cảm thấy cô gái này chính là đang trò chuyện với người bên cạnh mình rồi. Nhưng cô vẫn bình tĩnh, cô muốn xác nhận lại 1 lần nữa..
- Cô ấy là Jennie
Chị Soo Yaa đã lên tiếng. Và bây giờ thì đến Jen cảm thấy chết trân.. Jisoo... là Jisoo sao...
- À, chào cô Jennie, rất vui được gặp cô, tôi là Nayeon
Nayeon đưa tay ra để bắt tay Jen nhưng không thấy Jen phản ứng gì.
- Em về đi, mình nói chuyện sau
- Sao phải nói chuyện sau? Em đã cất công đến đây tìm Soo thì nói chuyện một chút khó khăn đến vậy à?
Jisoo không nói gì, điều cô lo lúc này là phản ứng của Jennie..
- Soo nói với em đi công tác để đi với một cô gái khác? *Nayeon thấy Jisoo im lặng nên lên cơn giận dỗi*
- Em im miệng đi, đây không phải lúc để nói mấy chuyện này *Jisoo tức giận khi Nayeon đụng đến Jennie*
- Soo la em? Soo có biết vậy là quá đáng lắm không? *Nayeon quát lại*
- Tôi xin em, em về đi, tôi sẽ gặp em nói chuyện sau
Jisoo mệt mỏi đáp lại.
Lúc này mọi thứ bên tai Jen đã ù đi, Jennie không còn muốn nghe gì nữa. Jennie bắt đầu bước đi một cách vô định, thân thể buông lỏng, cô không cần biết mình sẽ đi về đâu..
1 bước..
2 bước..
3 bước...
Jennie loạng choạng, đầu cô bắt đầu nhói đau, đau quá... sao tim lại đau thế này...
Jennie gắng gượng bước thêm vài bước nữa..
Nhưng...
*Sầm*
Jennie ngã xuống.
- JENNNNNN !!!!! *Chaeng và Lisa la lớn*
Jisoo quay người lại thấy em nằm đó, tim cô như có ai đang cào xé...
- JENNN, JENN À, EM CÓ NGHE CHỊ NÓI KHÔNG, JEN À, LÀM ƠN...
Jisoo khóc, cô khóc tức tưởi, vừa khóc cô vừa bế em ấy trên tay, chạy thật nhanh đến bệnh viện..
----------------------------------------
Gặp rồi đó mấy đứa dừa lòng chưa? :'(