Đến giờ tung chap rồiii
Lại là câu cũ, enjoyyyy! :D
-------------------------Sau ngày hôm đó Jisoo chạy khắp nơi để tìm kiếm Jennie. Bay từ Anh sang Nhật, Nhật chạy về Hàn, không hề có một dấu vết của em ấy . Jisoo thật sự rất hoảng loạn, không thể nào cô để mất em ấy một cách vô lý như vậy được.
Jisoo chạy đến nhà Jennie, appa Yong nói cô ấy đã qua Nhật tu nghiệp. Jisoo liên lạc với Global Chef, cuộc thi nói Jennie yêu cầu không tiết lộ thêm thông tin gì về cô ấy. Jisoo tìm đến chỗ làm của cô, mọi người nói cô chỉ gọi điện xin phép nghỉ việc rồi từ đó đến nay không quay lại nữa..
Bất lực. Lần đầu tiên trong cuộc đời của Kim Jisoo cảm thấy thất bại thảm hại như vậy.
Jisoo đau đớn tìm đến rượu giải sầu, cô đã từng hứa với Jennie sẽ không bao giờ đụng đến những thứ độc hại này nữa vì mỗi lần đụng đến nó những cơn đau dạ dày sẽ tìm đến. Nhưng bây giờ Kim Jennie đã bỏ cô đi mãi mãi rồi thì tất cả điều đó còn nghĩa lý gì nữa?
Ban ngày vùi đầu làm việc không ăn không ngủ, ban đêm lại ra quán rượu ngồi 1 mình. Jisoo 2 tháng không có Jennie bên cạnh đã trở thành con người khác - bề ngoài rũ rượi, khuôn mặt lúc nào cũng thất thần vô định, sức khỏe thì giảm sút nghiêm trọng. Chỉ 2 tháng mà Jisoo phải vào viện 3 lần, Lisa và Chaeyoung thấy vừa giận vừa xót. Về Chaeyoung cô đã biết hết sự tình, nghe Lisa kể chuyện Jennie cô khóc như mưa, Rosé không ngờ bạn mình lại đáng thương đến vậy.
Rosé và Lisa vẫn bí mật liên lạc với Jennie. Jennie bây giờ đã ổn hơn trước, cô ở cùng chị họ Taeyeon, Tae giúp Jen làm quen với cuộc sống mới. Nhưng tiếc là bệnh tình của Jen chỉ giảm nhẹ bớt những cơn đau đầu, còn đôi mắt của cô ấy vẫn không thể chữa trị khỏi..
Jisoo vẫn kiên trì nhắn tin cho Jennie mỗi ngày, cô gợi ý với Jennie rằng quan hệ giữa họ có thể cứ tiếp tục như trước không, không cần Jennie phải yêu thương cô ấy, nhưng hãy cho cô ấy biết Jennie đang ở đâu.
6 tháng, 8 tháng, 10 tháng, vẫn không hề có 1 tin nhắn, 1 cuộc gọi..
1 năm trôi qua, vết thương lòng của Jisoo đã nguôi ngoai, nhưng Jisoo của hiện tại sống lạnh lùng, bất cần hơn, ánh mắt không còn ấm áp như ngày xưa nữa. Tình cảm của cô đối với Jennie từ yêu thương sâu sắc đã chuyển thành thất vọng và oán hận.
Jisoo thất vọng Jennie đã vì vinh quang của bản thân mà vứt bỏ hết tất cả, ngay cả những người thân yêu nhất. Jisoo thất vọng vì Jennie lại trẻ con đến nỗi giận cô 1 chuyện nhỏ vậy thôi mà không thèm liên lạc với cô 1 câu. Jisoo thất vọng vì tình cảm tri kỉ 10 mấy năm sâu đậm đến vậy mà Jennie nhẫn tâm buông bỏ như chưa hề có chuyện gì xảy ra..
Đến nỗi có 1 lần 3 đứa đang ngồi cafe nói chuyện, Rosé vô tình nhắc tới Jennie, Jisoo đùng đùng nổi giận, cô còn bảo "Đừng bao giờ nhắc đến cái tên Jennie trước mặt Kim Jisoo này" làm Lisa và Chaeyoung vô cùng hoảng sợ.
Nhưng trớ trêu thay đó lại chính là tâm nguyện của Jennie...
"Jisoo.. hãy quên em đi nhé.."
---
Chap này hơi ngắn nhỉ :~
Có ai hóng tiếp không? :>