Trở về

2K 173 5
                                    

Jennie đã tỉnh lại. Trước mặt cô ấy vẫn là một bầu trời tối đen, không 1 ánh sáng nào có thể lọt vào. Cô nở nụ cười đau đớn, Jennie à, mày đã hi vọng quá nhiều rồi..

Mặc dù sự thất vọng chiếm đầy tâm trí cô nhưng Jennie không muốn tỏ ra cảm xúc của mình để mọi người xung quanh lo lắng. Từ lúc em ấy tỉnh lại, Jennie vẫn luôn tươi cười và không hề đề cập gì đến chuyện bệnh tình của mình.

Lisa và Chaeyoung ngồi bên cạnh Jennie, kể đủ thứ chuyện ở Hàn cho Jennie nghe. Đoạn Chaeyoung nói đến quán cafe 4 đứa hay ngồi tán gẫu giờ đã xây lên thành quán cafe 4 tầng với view cực đỉnh, Chaeyoung hứa khi nào Jennie về Hàn rồi thì dẫn Jennie tới đó, cô nghe đến 4 đứa thì bất giác hơi chạnh lòng.

Chaeyoung không để ý đến thái độ Jennie lắm, cô vẫn tiếp tục kể chuyện, đang nói thao thao bất tuyệt Chaeyoung bỗng buộc miệng nhắc đến Jisoo. Chaeyoung nói dạo này cứ 2,3 tuần Jisoo lại phải vào bệnh viện cô đang thực tập để khám bệnh, Jennie nghe đến đó khuôn mặt trở nên khó coi lạ thường.

- ... Chaeyoung à, sao Jisoo phải vào bệnh viện vậy.. cậu ấy không khoẻ ở đâu hả...

Chaeyoung đưa mắt nhìn Lisa rồi im bặt. Đúng rồi đó, Lisa đã xi nhan cho Chaeyoung 80 cái nháy mắt, nhưng người kia hồn nhiên vô tư quá nên cái gì cũng kể tuốt tuồn tuột luôn == Giờ hậu quả ai gánh? Còn ai vào đây ngoài Lalisa này ==

- À không.. cậu ấy chỉ làm việc nhiều quá rồi đuối sức thôi, không có gì đáng lo ngại đầu cậu đừng quá lo lắng..

Lisa tất nhiên phải giấu chuyện Jisoo ngày nào cũng phải nốc 1 đống thuốc dạ dày vì bị bác sĩ kê đơn là "dạ dày sốt huyết cấp độ 3", may mà Chaeyoung chưa nói hớ đến đó, không thì chắc có người khóc trôi dòng sông.

Mặt Jennie lúc này đã giãn ra 1 chút. Nhưng cô vẫn thấy lo lắng, dạo này Jisoo bận rộn đến vậy sao? Sao lại không để ý đến sức khoẻ của mình đến vậy chứ?..

Lisa và Chaeyoung nhanh chóng đánh trống lảng qua chuyện khác. Đang nói nửa chừng thì nghe có tiếng gõ cửa, à là chị Taeyeon và 2 bác vào thăm Jennie.

- Con gái

- Appa, umma *Jennie đưa tay tìm 2 người, 2 ông bà nắm lấy tay Jen*

Taeyeon cất lời:

- Thật ra hôm nay chị và 2 bác đến đây để nói với em 1 vài chuyện.

Jennie hơi căng thẳng, chẳng lẽ gia đình mình đang có chuyện gì sao?

- Không phải chuyện gì to tát lắm đâu con gái, con đừng lo lắng.

Taeyeon tằng hắng một chút, cô bắt đầu mở lời:

- Umm.. Jennie à, em ở với chị cũng gần 2 năm rồi.. thời gian tuy không dài nhưng chị cảm thấy Jennie rất ngoan ngoãn và đáng mến, chị thật sự thương em lắm và tất nhiên chị vẫn muốn em ở với chị mãi thôi... Nhưng mà... um rất tiếc là sắp tới chị sẽ chuyển sang 1 công ty khác xa nhà hơn, nếu chị chạy đi chạy về sẽ vô cùng trễ và bất tiện, vả lại chị để em ở nhà 1 mình cả ngày chị không thể nào không lo lắng cho được.. Nên chị quyết định sẽ nói với em việc này.. mặc dù ở với chị em vẫn luôn tươi cười vui vẻ, nhưng chị biết em có 1 nỗi buồn không bao giờ thổ lộ cùng chị, chị chỉ mong em của chị phải thật sự được hạnh phúc.. Chị cũng đã nói tình hình công việc của mình và những điều chị nghĩ cho 2 bác biết, nên..

[JenSoo + LiChae] "Jendeuk, Soo yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ