Biến cố

2.8K 204 0
                                    

1 buổi tối chong xanh không khí trong lành làm cho mình đẻ ra thiệt nhiều chữ :)))
À há, đến đoạn gây cấn rồi, mà không biết kể có gây cấn nổi không :)
Các cậu đọc xong mấy chap trước cho mình nhận xét nhá,

enjoyyyy!
--------------------------------

Tính đến bây giờ đã là 28 tiếng 24 phút 6 giây Jennie bay qua London rồi, Jisoo của chúng ta chẳng còn tâm trí làm việc, đầu óc cứ nghĩ đến cái ôm ở sân bay, xa nhau 1 ngày đầu óc đã lao đao mụ mị, Kim Jisoo ơi là Kim Jisoo, sao cuộc đời muốn dấn thân đi tu còn gặp phải Kim Jendeuk thế này.
Đang chật vật với cảm xúc của mình, Jisoo nghe tiếng chuông điện thoại vang lên.

"~ When you're next to me, time passes so quickly, when you go far away, time stops.."

- Soo ơiii, em nè *Jennie cười tít mắt vẫy tay qua màn hình*

- Yaaa, hôm nay em gọi trễ hơn hôm qua đấy nhé

- Hehee Soo nhớ em hả? Hôm nay em đến chỗ thi để làm thủ tục nên giờ mới được về nè. Bây giờ em chuẩn bị đi ăn trưa với Lalice, Soo ăn tối chưa đó?

Jisoo cười, chỉ 1 câu hỏi bình thường như vậy thôi nhưng Jisoo biết Jendeuk của cô rất tinh tế. Chẳng là London chệch múi giờ với Seoul 15 tiếng, nếu không để ý Jennie sẽ không canh giờ để gọi cho Soo giờ này và nhắc Soo ăn tối.

- Soo ăn rồi, London đang lạnh lắm đó em nhớ mặc ấm vào, mặc gì mà phong phanh có cái áo khoác thế kia? *Soo nhăn mặt*

Jennie thích những lúc Soo nhắc nhở mình như thế này, nhìn Soo nghiêm nghị nhưng Jen biết Soo lo lắng cho mình nhiều lắm nên trong lòng lại thấy vui vui.

- Seoul cũng lạnh lắm, em có xem dự báo thời tiết đấy nhé. Trời lạnh Soo dễ bị cảm nên pha trà gừng đem theo lên công ty mà uống. Với đừng có mà tiết kiệm điện không chịu mở lò sưởi nhá. A a, Lalice đang đợi em, em đi nhá, bái bai Soo của em *Jennie làm động tác hôn gió bắn cung trong truyền thuyết*

Dù đã tắt điện thoại, Soo vẫn không thể quên được 3 chữ "Soo của em".. Jennie à sao em cứ đáng yêu như vậy chứ? Đợi em về rồi Soo sẽ không để em đi xa khỏi vòng tay Soo đâu..

Đang chìm vào giấc ngủ ngon, Jisoo bỗng nhiên điện thoại báo hiệu có tin nhắn.

"Chúc mừng sinh nhật bạn nhỏ tốt bụng luôn bảo vệ em suốt 18 năm nay
Em giả bộ thôi chứ không quên đâu nhé, đợi em về rồi sẽ có bánh kem dâu siêu ngon mừng sinh nhật Soo nha.
Cảm ơn Soo đã luôn dành cho em những điều tốt đẹp nhất, mong Soo luôn mạnh khoẻ và vui vẻ thật nhiều nhé,

em thương Soo.."

Một giọt nước rơi nhẹ nơi khoé mắt, Kim Jisoo này luôn mạnh mẽ đến nỗi chẳng ai có thể nhìn thấy giọt nước mắt của cô thế mà hôm nay cô lại bật khóc trong ngày sinh nhật của mình. Nhưng cô khóc vì hạnh phúc, vì người cô thương đã hiểu được tình cảm của cô, vì chân thành của cô đã được đáp lại.

"Soo yêu em"

3 chữ vỏn vẹn khiến Jennie cảm thấy dù ở 1 thành phố xa lạ với nhiệt độ dưới 0 độ C nhưng trong lòng lại ấm áp và xao động biết bao nhiêu.

[JenSoo + LiChae] "Jendeuk, Soo yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ