Kì tích

2.2K 212 19
                                    


Jisoo đưa mắt nhìn lại Chaeyoung, ánh mắt sắc lẹm, lạnh lẽo đến đáng sợ.

Chaeyoung biết lần này cô và Lisa không chết cũng chột què, nhưng việc cần làm bây giờ là bình tĩnh xử lý từng chuyện, cô ra hiệu cho Jisoo im lặng.

Jennie lại lên tiếng:

- Chaeyoung à, cậu đang ở đây phải không? Sao không trả lời mình?

Jisoo nhìn qua Jennie với vẻ mặt vô cùng bất ngờ. Cô đang ở đây.. Jennie không thấy sao.. Và cả Chaeyoung nãy giờ cũng đang đứng sừng sững bên cạnh cô, sao Jennie lại hỏi như vậy?

- À mình về rồi, sao giờ cậu còn chưa ngủ?

Chaeyoung chạy đến nắm lấy tay Jennie rồi dìu Jennie ngồi xuống chiếc ghế đệm gần sofa.

- Không biết nữa.. mình thấy hơi khó ngủ, nên đợi cậu về nói chuyện một chút..

- Tiểu thư Jennie của chúng ta hôm nay lại có tâm sự à?

Jennie nở nụ cười hiền, lắc đầu. Jisoo nhìn Jennie, cô bần thần, nước mắt đã vội vàng rời khỏi khoé mắt lúc nào không hay.

- À, mà Lisa có về cùng cậu không?

- Có, cậu ta đang ngủ như chết trên sofa kìa!

- Hả? Sao vừa về đã lăn ra ngủ rồi?

- Nốc sạch cả 1 chai Whisky, không lăn ra đó mới lạ đó! *Chaeyoung lườm qua Lisa*

- Ơ, sao hôm nay Lisa lại uống rượu? Từ lúc mình biết Lisa đến giờ chẳng bao giờ cậu ấy đụng đến một giọt rượu cả.

- Chả biết cậu ta buồn phiền gì, cậu cứ kệ cậu ấy đi, ngày mai tên ngốc này tỉnh lại mình sẽ cho cậu ta no đòn.

Jennie khẽ gật đầu, nét mặt hơi lo lắng vì nghe Lisa đang có chuyện buồn.

Nãy giờ Jisoo vẫn ở đó, hình như cô đã hiểu được chuyện gì đang xảy ra.. Cô chợt nhớ đến cái lần Lisa nổi giận với mình ở quán cafe, còn mắng mình là đồ xấu xa.. Lisa còn tỏ thái độ với Nayeon, mặt thì đăm đăm khi thấy cô và Nayeon gần gũi..Jisoo cứ nghĩ chắc Lisa ích kỉ không muốn cô đến với người mới.. Không ngờ cậu ta khó chịu lại là vì..

Jisoo ngồi thụp xuống, cô lấy tay chặn lại những tiếng nấc của mình vì sợ Jennie sẽ nghe thấy... Phần Jennie, cô vẫn không biết trong căn phòng này đang có sự hiện diện của người cô luôn nhớ mong từng ngày..

Jisoo nhìn vào ánh mắt người làm cô tha thiết mong mỏi suốt 2 năm nay, đôi mắt em vẫn xinh đẹp như ngày đó, nhưng nó không còn ánh lên bất kì tia sáng nào nữa rồi...

Kim Jennie, tại sao tất cả mọi người đều có thể biết chuyện, riêng tôi thì không?

Kim Jennie, em nghĩ sự xuất hiện này của em sẽ khiến tôi thấy hạnh phúc sao?

Kim Jennie, tại sao em lại chịu đựng tất cả một mình? Tại sao phải bắt mình một vai phản diện trong suốt 2 năm trời như thế?

Kim Jennie, tôi ghét em, thật sự rất ghét em...

Chaeyoung chạy đến ôm Jisoo, cô xoa xoa lưng để Jisoo đỡ cảm thấy đau lòng.. Chaeyoung làm dấu cho Jisoo lên sân thượng đợi mình trước, cô lo cho Jennie xong sẽ lên với cậu ấy.

[JenSoo + LiChae] "Jendeuk, Soo yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ