Loay hoay cũng đã đến ngày Jen phải bay qua London tham dự cuộc thi quốc tế. Trùng hợp là Lisa cũng có chuyến đi khảo sát thị trường thực phẩm tại London nên sẽ bay qua đó cùng Jennie (Lisa vừa đi học vừa đi làm), bây giờ ở sân bay đang có 2 cô gái cười đùa tươi rói, còn 2 cô gái còn lại thì mặt sụ xuống thấy thương.
- Lalice, đi chơi nhưng không được quên nhiệm vụ, cậu về phải đem hết đồ ăn ở London về cho mình đó
- Aigoo cô Xoài à, tui có phải đi chơi đâu == A, mà bên đó bơ hơi bị ngon, tớ mua cho cậu 1 vườn luôn nhá? :))) *Lisa khoái chí trêu chọc Chaeyoung vì cô nàng này rất ghét ăn bơ*
- Nèeee, cái đồ xấu tính này!!! Cậu có muốn bỏ mạng ở đây không hả? *Chaeyoung rượt Lisa chạy thục mạng, 2 cái đứa này như nước với lửa, gần thì kình cãi suốt ngày mà xa nhau thì lèo nhèo quyến luyến*
Trong lúc có 2 đứa trẻ vẫn đang náo động cả sân bay thì lại có 2 bạn trẻ đưa mắt nhìn nhau không nói gì. *Chắc là sau đêm đó, 2 bạn này có vẻ lo lắng nên không biết nói gì với nhau*
Jen cất giọng phá tan bầu không khí im lìm.
- Soo à, ở nhà phải giữ sức khoẻ và đừng có mà bỏ bữa lung tung đấy. Làm vừa phải thôi, em về mà thấy Soo mất mác miếng nào em không thèm nói chuyện với Soo luôn!
Jisoo mải mê nhìn bộ dạng hăm doạ của em rồi phì cười, con người này từ nhỏ đến giờ chẳng bao giờ bớt dễ thương đi chút nào, cứ nhìn thấy cặp má tròn tròn động đậy Jisoo lại muốn gặm cho vài phát thôi :)))
- Nè, Kim Jisoo, em nói có nghe không hả? Soo cười cái gì đó? Em không có giỡn à nha
Jisoo giật mình, cô xoa đầu Jennie:- Em xem Soo là con nít lên 3 hả? Soo lo cho em còn không hết đây ở đó mà cong môi nhăn mày với Soo *Jisoo nựng má Jennie*
- Xì.. thì tại em.. lo lắng cho Soo thôi.. *Jennie nói lí nhí, mặt tự dưng lại đỏ nhẹ hơn bình thường*
- Hả? Em nói gì cơ? *Jisoo nghe Jennie nói xong như mở lễ hội trong bụng, nhưng mà không quên trêu chọc bánh bao nhỏ vì đâu có dễ gì nghe mấy lời này*
- Thì.. em nói là.. Soo hư quá nên phải răn đe Soo *Jennie chống nạnh lấy lại thế chủ động, không để cho đối thủ đắc chí :)))*
- Jendeukie, em đáng yêu thật đó *Jisoo tự dưng kéo Jennie vào lòng, Jennie bất ngờ nhưng không muốn phản kháng*
- Em qua đó 1 tuần thôi nhưng phải biết tự lo cho mình đấy nhé. Tiểu tử Lalisa ham chơi lắm, Soo không dám hi vọng cậu ta chăm sóc tốt cho em dùm Soo đâu. Qua đó rồi phải nhắn tin cho Soo biết liền, Soo rất bận, nhưng luôn có thời gian dành cho em biết chưa bánh bao nhỏ?
Bánh bao nhỏ - chỉ có mỗi Jisoo mới được gọi Jennie bằng cái biệt danh này. Mọi người nghe sẽ thấy rất buồn cười, nhưng đối với Jennie, bánh bao nhỏ hay Jendeukie, chỉ cần người gọi là Jisoo thì cô đều cảm thấy ấm áp.
- Nae, em biết rồi, Soo đừng lo em sẽ chăm sóc mình cực kì tốt luôn. Thôi để em gọi Lisa, cũng đến giờ phải vào trong làm thủ tục rồi.
-----------
Lisa lúc này đang ngồi bên cạnh Chaeyoung thở hổn hển vì cái màn chọc ghẹo khi nãy. Ai bảo tiểu tử nhà cậu đem bơ ra đùa giỡn với bổn cô nương, phải cho cậu biết thế nào là lễ hội =))))Chaeyoung phì cười vì bộ dạng của Lalice, tự nhiên Lisa nhà ta đổi sắc mặt, nghiêm túc lạ thường, cậu quay qua nhìn Chaeyoung đắm đuối củ chuối.
- Rosé, Park Chaeyoung, cậu ở nhà phải giữ sức khoẻ đấy nhé, với đừng có mà tuỳ tiện cười đùa với anh nào ở bệnh viện *Lisa khoanh tay, mặt nghiêm túc hăm doạ Rosé*
- Xì, có mà thèm, dễ gì được mình nhìn đến chưa ở đó mà đùa với chả giỡn. Mình chỉ yêu đồ ăn thôi, trong lòng mình có một tình yêu dành trọn cho đồ ănnn *Chaeyoung quơ tay quơ chân*
- Vậy mình có phải là đồ ăn không? (Lía cháy quá cháy =))))
- Nèeee, cậu muốn bỏ mạng ở đây thiệt hả? *Rosé mặt đỏ phừng phừng nhưng giả vờ tức giận để chống chế*
Lisa đột ngột nắm lấy tay Rosé. Aidaaa, cái gì đến cũng phải đến thôi :)))
- Cậu nghe đây Park Chaeyoung, mình có một chuyện cực kì quan trọng muốn nói với cậu, nhưng mình sẽ không nói bây giờ đâu (ủa chơi gì kì cục dị? :) ) Cậu đợi mình quay về mình sẽ nói cậu nghe nhé, phải đợi mình đấy.
Chaeyoung nghe xong mấy lời đó thì thấy hơi hơi khó hiểu nhẹ. Nhưng mà thôi kệ, chắc hôm nay Lalice bị trúng nắng trúng gió gì nên cô không để bụng.
- Hả? À ừm... mình sẽ đợi cậu. Đừng quên đồ ăn của mình là được (chuyện quan trọng phải nói 3 lần :) )
Lisa cười tươi như 1 đứa trẻ, cô xoa đầu Chaeyoung rồi nói lời tạm biệt.
- Thôi mình vào trong với Jennie nhé, mình sẽ gọi điện cho cậu thường xuyên, nhớ bắt máy đó :)))
2 người con gái đứng vẫy tay chào tạm biệt 2 người con gái đang tiến dần vào trong khu làm thủ tục. Mỗi người họ đều có những cảm xúc khác nhau, nhưng chắc chắn ai cũng đang rất hạnh phúc.
Nhưng hạnh phúc này có kéo dài mãi mãi không hay chỉ là nhất thời?
---
Hôm nay mình có hứng nên sẽ cố gắng viết 2-3 chap 1 lần bù lại những ngày tháng lắc não hoài mà không ra chữ :)))
Enjoy the day, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ. Hôm nay mấy gái đi tour Jarkata, hi vọng sẽ hốt về kha khá moment hahahihihoho.