Chaeyoung đã về, thấy bạn mình 2 mắt sưng húp thì quay qua Jisoo nhăn nhúm mặt:
- Chị Soo Yaa chọc gì Jendeuk để cậu ấy bê bộ mặt sưng húp thảm thương thế kia vậy?
Jisoo lắc đầu nguầy nguậy, Jennie nghe Chaeyoung nói không đúng về chị Soo Yaa thì thanh minh liền:
- Không phải tại chị ấy mà.. do tớ nhớ tới một vài chuyện nên tự dưng xúc động thôi.
- Cậu cứ vậy hoài. Cậu ở nhà tớ lâu vậy rồi mà chẳng thấy cậu vui vẻ gì cả, hay tớ đi méc Jisoo dạo này Jennie hay khóc lắm cậu mới vừa lòng?
- Ê.. đừng mà đừng mà. Cậu định làm gì vậy? Không được làm vậy đâu, không được để Jisoo biết tớ đang ở đây!
- Ừm, vậy thì đừng u sầu hoài như vậy nữa nhé. Tớ đưa chị Soo Yaa về đây là để chị ấy ở gần cậu được vui vẻ, vậy mà cậu cứ ủ rũ hoài rồi cuối cùng nhà này lại xuất hiện thêm 1 người bị trầm cảm nữa thì thua luôn
- Yahh, được rồi tớ không âu sầu nữa. À, Chaeyoung, cậu tính để chị Soo Yaa ở phòng nào?
- Còn phòng nào nữa, không biết tiểu thư Jennie có phiền chia sẻ phòng với chị quản gia không ta?
- Tớ.. được chứ. Có điều ngủ 2 người 1 giường tớ không quen lắm.
Jisoo tới nói nhỏ vào tai Chaeyoung, Chaeyoung thuật lại lời cô ấy:
- À chị Soo Yaa nói với tớ để chị ấy trải thêm tấm nệm dưới đất, cậu cứ ngủ trên giường đi không sao đâu.
- Dạ, vậy chút chị vào phòng em lấy gối mền cho chị nhé.
Soo Yaa lại nắm lấy tay Jen, cô viết nhẹ vào lòng bàn tay em, nhưng lần này không phải là chữ "Nae" quen thuộc nữa
"고마워" (Cảm ơn)
Jennie mỉm cười, thật ra con người này cũng không lạnh lùng lắm.
---
*Tại phòng Jennie*
- Chị Soo Yaa à, em xin lỗi nhé.. Từ nhỏ em đã không quen ngủ chung với ai hết rồi.. với cả buổi tối em hay mơ thấy ác mộng nên em sợ sẽ làm phiền chị, chị đừng buồn em nha..
Jisoo cười hiền, bánh bao nhỏ lại đáng yêu nữa rồi. Jisoo biết rất rõ Jennie sẽ không thích ngủ chung với ai nếu không phải là người thân thuộc nên cô đã chuẩn bị tinh thần sẽ ngủ riêng rồi. Ngủ riêng cũng có sao đâu nhỉ, ở gần em ấy như thế này là mãn nguyện lắm rồi.
Jisoo viết vào lòng bàn tay Jennie 2 chữ "Không sao", rồi cô ngập ngừng định viết thêm gì đó.
"Em ngủ ngon" - Jisoo kết thúc nét cuối cùng.
Hả? Có phải Jennie này đang nhầm lẫn gì không? Chị quản gia vô cùng khó tiếp cận đã chúc Jennie ngủ ngon?
"Chị ấy thật kì lạ"
Jennie nở nụ cười với Jisoo:
- Chị cũng ngủ ngon nhé!
------------
Lại một ngày mới lại đến. Điều đặc biệt khiến Jennie vui vẻ hơn bình thường là đêm qua cô không mơ thấy ác mộng.