Giữ đúng lời hứa, muốn tiếp mình tiếp hết :)))
Enjoyyy ~
-------------
LiChae gọi Jisoo ra quán cafe 4 tầng quen thuộc, đã lâu lắm rồi từ sau ngày đi Mỹ trở về, 2 đứa có hẹn gặp Jisoo hoài nhưng không được. Hôm nay chẳng hiểu ngày lành tháng tốt gì khiến cậu ta chịu chui ra khỏi đống giấy tờ để đi hẹn hò với đám bạn.
- Hello e vờ ri quan đừ *Jisoo với sắc mặt không thể tươi hơn*
- Hả? Kim Jisoo bị bác sĩ kê lộn thuốc hả?
- Lộn thuốc cái đầu cậu *Jisoo chố Lisa một cái nhưng vẫn cười hi hí*
- Chaeyoung à, Lisa cảm thấy sợ hãi *Lisa nép sau lưng Chaeyoung*
- Hey hey hey, lâu lắm rồi không được ăn đòn nên thích kiếm chuyện à? Sao hôm nay hẹn tớ ra đây có việc gì?
- Thì có gì đâu, nghe nói CEO tập đoàn Four Seasons dạo này bận rộn lắm, chẳng còn thời gian dành cho bạn bè nên tụi mình gọi cậu ra xác nhận có đúng không thôi
Jisoo nghiêng đầu cười. Lisa khó hiểu tại sao hôm nay nét mặt cậu ta cứ tươi rói thế kia, hay cậu ấy đã nghe ngóng được gì tin Jennie đã trở về?
- Nè Kim Jisoo, bớt dán nụ cười auto trên mặt lại đi!
- Bạn cậu dạo này ăn ngon ngủ khoẻ mặt mày đẹp đẽ như này mà cậu còn ý kiến là ý kiến cái gì?
Chaeyoung nãy giờ quan sát Jisoo, theo bệnh lý học mà cô đã được đào tạo qua 58 trường lớp thì Chaeyoung đã rút ra được kết luận, cô xanh rờn phán 1 câu:
- Jisoo, cậu... đang yêu ai hả?
Jisoo nghe đến đây thì giật mình nhẹ nhưng vẫn không nói gì, chỉ cười mỉm, hai bàn tay cô vẫn tiếp tục đùa nghịch tách cafe nóng của mình.
Lisa nghe Chaeyoung nói thì trố cả mắt, cậu nhìn qua người đang bị tuyên án để xác nhận sự tình có thật vậy hay không. Nhưng cậu ta chẳng thèm phản pháo, lại còn thêm cái điệu bộ gật gù hài lòng.
- Thiệt luôn sao? Dạo này Kim Jisoo giấu bạn bè nhiều chuyện quá vậy? *Lisa nhăn mặt*
- Tớ chưa xác định rõ lắm nên chưa dám chắc, hiện tại tớ và cô ấy vẫn đang tìm hiểu nhau.
Chaeyoung thở dài ra tiếng, cô thấy vỡ vụn dùm đứa bạn đang ở nhà.. có một đứa bạn vẫn ngốc nghếch kiên định tình cảm của mịn, nhưng người mà cô đem hết tâm tư tình cảm dành cho lại sắp sửa phải lòng một người khác rồi..
- Cô ấy là ai? *Lisa cau mặt*
- Nè Lalisa cậu đang thái độ gì vậy? Bạn cậu giờ là con người mới mà cậu không mừng à?
- Cô ấy là ai? *Lisa vẫn nghiêm túc không thay đổi nét mặt*
- Nayeon, 22 tuổi, chủ quán cafe gần công ty mình. *Jisoo trả lời cộc lốc*