Nayeon

1.8K 165 7
                                    

- Alo?

- Jisoo à sao em gọi Soo hoài không được? Mà giọng Soo bị gì vậy? Nghe lạ quá

Jisoo đang trong nhiệm vụ nên quên bẳng việc tháo máy chuyển giọng ra để nghe điện thoại.

- Ừm. Soo không sao, có chuyện gì không em?

- Sao Soo hỏi lạnh nhạt vậy?

- À Soo hơi mệt..

- Soo bệnh hả? Soo không khoẻ ở đâu?

- Không sao, em có chuyện gì cứ nói đi

- À em tính hỏi.. lần trước sao em nhắn tin Soo không trả lời? Có phải lần đó Soo thật sự ở Lotte không? Em thấy Soo đi cùng ai đó..

- Chắc em nhìn nhầm rồi đấy, Soo hôm nay còn ở Mỹ chưa về mà

- Vậy... chắc em nhầm mất rồi. Nhưng mà người em thấy ở trung tâm thương mại cực kì giống Soo luôn ấy, chắc nhớ Soo nên em nhìn đâu cũng ra Soo :(

- Thôi nào, bên Hàn giờ cũng tối rồi, em lo đi ngủ sớm đi chứ

- Em nhớ Soo quá, cho em nói chuyện với Soo thêm một chút được không?...

- Nhưng Soo...

- Hey, Soo Yaa làm gì lâu vậy? *Lisa gọi Jisoo trong tolet, nãy giờ chờ mãi mà không chịu ra chơi game cùng người ta*

- À à... Thôi Soo cúp máy đây. Soo về nói sau nhé. Tạm biệt em.

- Umm.. Em nhớ Soo, tạm biệt S... *Nayeon chưa kịp dứt câu thì Jisoo đã cúp máy ngang*

Sao Soo xử sự lạ vậy nhỉ? Soo Yaa? Hình như lúc nãy có ai đó gọi Soo Yaa? Chuyện gì đang xảy ra mình không thể đoán nổi.

Nayeon nghi ngờ Jisoo đang có chuyện gì đó nhưng lại giấu mình nên cô đành mua chuộc cô thư kí của Jisoo cũng chính là người bạn đã mai mối khiến cô và Jisoo có thể đến với nhau.

*Ting*
Katalk

Nabongs: Hey Mina, dạo này cậu có lên lịch trình làm việc cho Jisoo không?

Minari: Làm việc á? Tớ không rõ. Hình như boss đang được nghỉ phép ấy.

Nabongs: Hửm, nghỉ phép? Sao Jisoo nói với tớ cô ấy đang đi công tác ở Mỹ mà?

Minari: Ơ @@ tớ không biết nhưng hiện tại chủ tịch Kim ba Jisoo đang quản công ty và nói boss sẽ quay lại vào tháng sau.

Nabongs: Mấy bữa nay Jisoo có liên lạc với cậu không?

Minari: Không.. à có. Boss có nhắn mình mua vé đi Jeju giúp.

Nabongs: Sao lại đi Jeju, tớ không hiểu Jisoo đang làm gì, dạo này tớ thấy Jisoo khá xa cách với tớ, hành tung cũng kì lạ.

Minari: Nè, chưa có gì chính thức mà ghen lồng lộn dị à? :))))

Nabongs : Ghen đâu mà ghen, chỉ là linh cảm con gái cảm thấy không an tâm lắm về người yêu mình thôi...

Minari: Thôi đi cô nương. Cô nương không biết tu mấy kiếp mới gặp được boss tui đấy, ở đó mà an tâm với chả không an tâm.

Nabongs: Nhưng mà.. À Jisoo có nói cậu ngày mấy Jisoo đi Jeju hông?

Minari: Cái này... tớ không nói được... Boss bảo phải giữ bí mật.

Nabongs: Nè! Phải bạn bè không vậy?

Minari: Phải... nhưng mà bạn bè cũng không bằng việc làm được huhu

Nabongs: Tớ xin cậu đấy... giúp tớ cũng đâu có gì là sai, tớ chỉ quan tâm sếp cậu thôi mà.. Nếu cậu có người yêu mà người yêu cậu tự dưng khó đoán cậu có thấy uẩn khuất không?

Minari: Nhưng mà...

Nabongs: Tuỳ cậu đấy. *Nayeon gửi kèm sticker giận dỗi*

Minari: Thôi đừng vậy mà. Hình như... hình như chuyến bay trong tuần này thôi...

Nabongs: Được rồi không nói chính xác ngày cũng không sao, không làm khó cậu nữa. Thương bạn tôi ghê, bữa nào dẫn cậu đi ăn đồ Nhật nhá

Minari: Má ơi ăn cái khác đi má == Nhật Nhật Nhật hoài ăn muốn tiêu hoá ra mặt trời luôn nè ==

Nabongs: hahaaha vậy dẫn cậu đi ăn hồ lô xí muội, bánh tráng nướng súp cua nhé, được chưa?

Minari: keke, ngon à

Nabongs: có ăn là nhanh, thôi ngủ sớm đi

Minari: Ok, good luck to you!

------

Lúc này Nayeon đang suy nghĩ gì? Liệu có ai đoán được chap sau không?

------

Có biến hay không, hồi sau sẽ rõ :))))

[JenSoo + LiChae] "Jendeuk, Soo yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ