Em muốn hỏi, Chị là ai?

2.2K 190 7
                                    

- Soo Yaa unni sao rồi Chaeyoung?

Jennie lay nhẹ tay Chaeyoung, cô thấp thỏm không yên.

- Bác sĩ vẫn đang khám cho chị ấy

- Chị ấy sẽ không sao chứ? *mắt Jennie rưng rưng*

- Vết thương ngoài da thôi cậu đừng lo quá.

Lisa khều khều Chaeyoung ra chỗ khác nói chuyện:

- Em có thấy điều mà Lisa thấy không? *Lisa làm bộ mặt điều tra*

- Chẳng em trực bệnh viện mấy đêm thôi mà ở nhà chuyển biến nhanh vậy sao?

- Nếu mà thiệt vậy thì Kim Jisoo thiệt đáng bái phục. *Lisa ra vẻ tinh tướng*

Bác sĩ vừa khám xong.

- Người nhà em à Chaeng? Cô bé này cũng gan ghê đấy, bị vỏ chai thuỷ tinh cắm sâu vào lưng may 20 mũi vẫn chịu được đến giờ này

- Dạ chị ấy là bạn tụi em. Em cảm ơn Mino sunbae, à.. giờ tụi em có thể vào thăm chị ược chưa ạ?

- Được, để cô ấy ở đây theo dõi thêm nửa ngày, tối nay em có thể đưa cô ấy về nhé.

- Em cảm ơn sunbae ạ.

- Jennie, chị ấy không sao rồi

Chaeng vỗ vai Jennie, cô vẫn im lặng nhưng trong thâm tâm thực sự lo lắng.

Vừa nãy nghe bác sĩ nói chị Soo Yaa bị mảnh chai đâm vào lưng phải may hơn 20 mũi.. Jennie không hiểu vì sao lại thấy đau lòng lắm..

"Vậy chẳng phải hôm qua chị ấy ôm mình chính là để đỡ cho mình khỏi bị thương sao..?"

Trong phòng bệnh, Jisoo đang nằm èo uột mất hết cả sinh khí, người thì sốt hâm hấp, chắc vì mới uống thuốc xong nên đang chìm vào giấc ngủ. Chaeyoung thấy vậy kiếm cớ gọi Lisa đi ra ngoài mua cháo cùng mình, ý muốn để hai người này được tự nhiên.

Jennie ngồi bên cạnh giường chị Soo Yaa, cô đưa đôi bàn tay tìm kiếm tay chị. Cô cũng không hiểu vì sao người này lại có thể khiến cô lo lắng nhiều như vậy.. từ trước đến giờ ngoài Jisoo ra, cô chưa bao giờ dành mối quan tâm đặc biệt đến bất cứ ai. Jennie nắm lấy bàn tay chị Soo Yaa, bàn tay nóng hổi khác với bàn tay lạnh ngắt khi chị ấy bắt tay lại với cô, chắc bây giờ chị ấy đang sốt cao lắm.

Jisoo từ từ mở mắt ra, thấy Jennie đang gục đầu lên tay mình và còn nắm chặt tay cô nữa, cô hơi bất ngờ nhưng cứ để yên như vậy không nhúc nhích.

"Đây là đâu đây... sao mình lại ở bệnh viện thế này... a, lưng mình.. em ấy đang lo lắng cho mình sao.. nếu bị vậy mà được bánh bao nhỏ nắm chặt tay mình như thế này thì bị suốt đời cũng được" *Jisoo cười mãn nguyện* "Chắc em ấy ngủ quên rồi đây"

Jisoo nhẹ nhàng đưa bàn tay còn lại chạm vào những sợi tóc của em... khuôn mặt em ngủ trông thật bình yên, đã lâu rồi cô không được chạm vào từng nét trên khuôn mặt này.. sống mũi cao, đôi môi mềm mại, 2 bầu má bánh bao tròn trĩnh, em trông như một thiên thần vừa được cử xuống trần gian này..

[JenSoo + LiChae] "Jendeuk, Soo yêu em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ