Trước hành lang bệnh viện, mọi người ai cũng lo lắng. Đang lúc không biết nên báo cho bố mẹ Vương Nguyên không thì bác sĩ đi ra.
Vừa thấy bác sĩ, Chí Hoành trực tiếp tiến lên hỏi: "Bác sĩ, cậu ấy bị làm sao vậy ạ?"
Bác sĩ tháo khẩu trang ra, nhìn những khuôn mặt đang lo lắng ở đây và nói: "Cậu bé không sao. Đã bị suy dinh dưỡng lại còn thiếu máu, mệt mỏi quá độ nên khi căng thẳng, sợ hãi mới ngất đi như vậy. Bây giờ thì ổn rồi, đừng lo" nói xong bác sĩ liền rời đi
Thiếu máu? Mệt mỏi quá độ? Vương Tuấn Khải nhíu mày quay sang hỏi Chí Hoành: "Vương Nguyên bị thiếu máu sao? Còn mệt mỏi quá độ là thế nào?"
Chí Hoành thở dài nói: "Vương mẫu nói qua là Vương Nguyên bị thiếu máu nên nhiều lúc bị chóng mặt, còn mệt mỏi quá độ là do sắp tới có cuộc thi Toàn Phong Kiêu Hãnh toàn thế giới nên Vương Nguyên thường xuyên luyện tập đến 3 giờ sáng mới đi ngủ. Lên lớp lúc nào cậu ấy cũng than vãn ngủ được có 3 tiếng đồng hồ đã phải dậy đến trường nên đến lớp cái cậu ấy bò ra bàn ngủ luôn."
Chí Hoành tường thuật lại lí do khiến lông mày Vương Tuấn Khải nhăn lại thành một đường.
Cả 4 người đi vào phòng bệnh của Vương Nguyên. Dương Thu nhìn Vương Nguyên như vậy âm thầm nói "Đáng đời".
Tuy không nói ra nhưng cô biết Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên có tình cảm đặc biệt với nhau. Nhìn qua ánh mắt là biết. Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên bằng ánh mắt ôn nhu, ánh mắt này đến ngay cả người thân của anh cũng không thấy được. Còn Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải bằng ánh mắt thản nhiên, nhưng không thể che giấu được một tí tình cảm, vui vẻ khi nhìn anh ở dưới đáy mắt.
Nắm chặt hai tay, tình địch của cô không phải những fangirl não tàn sùng bái Vương Tuấn Khải mà chính là Vương Nguyên - 1 thằng con trai.
Vương Nguyên cảm thấy có bóng người liền mở mắt ra. Vừa mở mắt ra Chí Hoành đã oà lên khóc: "Oaaaa......cái tên hỗn đản này......tự nhiên xỉu làm mình lo chết đi được"
"Được rồi mà! Nghe tiếng cậu làm tớ muốn xỉu thêm lần nữa này" Vương Nguyên trêu chọc Chí Hoành
"Ô huhu.....lão tử đây lo cho cậu cậu còn nói lão tử hả?"
Đích thị là lúc nhìn Vương Nguyên ngã xuống tim Chí Hoành bị doạ sợ muốn ngừng đập
Thấy Chí Hoành mặt đầy nước, Vương Nguyên đưa tay lau nước mắt cho cậu và nói: "Tớ xin lỗi! Tớ không sao rồi, tối về bù đắp cho cậu hết phần xúc xích của tớ được không?"
"Không cần! Bác sĩ nói cậu bị suy dinh dưỡng, lại còn thiếu máu nữa, tớ không thể ăn tranh của cậu được"
"Oa! Hiếm khi Lưu Chí Hoành chê đồ ăn nha!"
"Ông đây là lo cho cậu được chưa?" Chí Hoành lườm Vương Nguyên. Nỗi lo lắng trong mắt đã vơi đi.
"Vậy, tối nay tớ đàn piano cho cậu nghe nhé! Bài mới chưa một ai nghe luôn!" Vương Nguyên dỗ dành Chí Hoành
Chí Hoành nghe vậy liền nói: "Vừa đàn vừa hát cơ"
"Ok!"
"Yêu cậu chết mất" Chí Hoành chạy đến ôm Vương Nguyên vừa cười vừa nói
YOU ARE READING
[KaiYuan - XiHong] Là Em
Fanfic[Giới thiệu] Nhân vật chính: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ - Lưu Chí Hoành Thể loại: Fanfic, trùng sinh Câu chuyện nhẹ nhàng, có biến nhưng không ngược luyến tàn tâm ^^ ____________ Đây là fanfic do chính mình tự viết Hi vọng...