Cô chỉ là một cô gái nhỏ bé, sống cuộc sống bình thường...cho đến khi anh bước vào cuộc đời mình.
Anh là tổng tài của tập đoàn nhất nhì thành phố, còn cô chỉ là một cô phục vụ bình thường. Vốn dĩ mà nói hai người thật sự không có duyên phận với nhau.
Anh bước đến cuộc đời của cô chậm rãi chiếm lấy từng chút ít vị trí trong tim. Nhưng mà đương nhiên chỉ có một mình cô đơn phương mà thôi. Anh luôn dùng thái độ lạnh nhạt nhất có thể để đối xử với cô nhưng không hiểu tại sao cô vẫn cứ tiếp tục ngu ngốc như thế?
Chỉ là ánh mắt đó ,nụ cười đó, không ngừng họa từng nét trong tâm
Người anh yêu là một cô gái khác xuất sắc hơn , xinh đẹp hơn và tài giỏi hơn.
Ngày nào anh cũng đến quán cô làm uống rượu, nghe bảo là thất tình. Người con gái anh yêu đã sang nước ngoài học , cả hai đã chia tay.
Đêm đó anh đã nhầm cô thành cô ấy, hai người đã xảy ra quan hệ. Rõ ràng cô rất tỉnh táo nhưng chỉ là không kháng cự lại ánh mắt đó.
Lúc tỉnh dậy, ánh mắt anh nhìn cô đã khác, trong đó có sự khinh thường. Dường như anh đang nghĩ cô cũng giống như những cô gái ngoài kia đang cố gắng trèo lên giường của anh đã đạt lấy vinh hoa phú quý.
" Muốn bao tiền?" Anh xoa lấy thái dương chậm rãi cất giọng.
Gì cơ? Tiền ư? Cô không cần.
" Anh cứ xem như đêm nay em và anh chơi đùa đi ? Chúng ta không cần nghĩ quá nhiều "
Đúng, anh không cần nghĩ quá nhiều chỉ có cô là được rồi.
Sau đó cô lặng lẽ rời đi. Nửa năm sau anh gặp lại cô, dùng mọi cách ép buộc cô lên giường cùng mình. Không có tình yêu, không có vui vẻ, chỉ có sự đam mê thể xác . Có lẽ đơn thuần chỉ là vì anh thấy hứng thú mà thôi.
Chuyện như thế có tiếp diễn và tiếp diễn đến một năm trời cho đến khi cô ấy quay lại.
Anh không còn đến tìm cô nữa, có lẽ vẫn đang hạnh phúc bên cô ấy. Cô dự định sẽ rời khỏi thành phố này, đi một nơi thật xa sau đó lãng quên anh mãi mãi. Nhưng.....
" Cô có thai rồi, đã ba tháng, cẩn trọng chút. Thai nhi rất yếu. "
Cô có thai rồi, là đứa trẻ cùng anh mà có được. Hai ngày sau anh đến tìm cô vẻ mặt cực kỳ tức giận.
" Có thai thì sanh cho tôi, không được một mình xử lý "
Anh tại sao lại như thế? Không phải anh ở đang cùng cô ấy sao ? Anh nói muốn cô sinh con sao? Không phải bây giờ cô mới là rào cản của anh à?
" Nhưng...." A....thì ra có điều kiện.
" Nếu là con gái thì cô cùng nó cút đi"
Sao? Nhưng nó không phải cũng là con của anh à? Đến sau này cô mới biết thật ra không phải anh muốn đến chịu trách nhiệm với cô mà là vì bà nội của anh muốn có cháu..
Cô được đón về nhà anh có kẻ hầu người hạ, được dưỡng thai một cách tốt nhất. Bà của anh đã đến tìm cô. Chắc chủ yếu là để thăm cháu tương lai của mình. Anh không cho phép cô khám thai, chẳng biết vì lý do gì suốt chín tháng đó cô vẫn ngoan ngoãn dưỡng con mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản của Nha tỷ <3
Historia CortaTổng hợp toàn đoản ngắn của Nha tỷ lấy nhớ để lại vết tích nhé?