CHAPTER 14

1.1K 15 3
                                    

Chapter 14

                I will do it.

                                Ito ang tatlong salitang lumabas sa bibig ni Jake. Hindi nito maintindihan kung bakit siya pumayag sa gustong mangyari ni Diego, pero pumayag siya. Siguro para matapos na lang ang lahat. At para matigil na rin si Diego sa pangungulit sa kanya. Nakita nito ang nakakaasar na ngiti ng binata noong pumayag na siyang gawin ito.

                “Are you sure, na gagawin mo ito?” pag-aalala pa ni Mira.

                “Wow mukhang exciting ito ah?” umayos ng upo si Erol saka napatitig sa mukha ni Jake na seryoso.

                “Don’t worry about me, kaya ko ang sarili ko. Pero this one thing I need to say.” Natahimik sila at inihanda ang sarili nila sasabihin ni Jake.

                “Hindi ako Bakla. Hindi ko gagawin ito dahil sa bakla ako, since laro ito. At sports lang ako kaya gagawin ko ito. And one more thing sa gwapo kong ito sasayangin ko ba ang pagiging gwapo ko kung magiging bakla lang ako?” pagmamayabang pa nito.

                “I will not do this because gusto ko. Nakakadiri kaya siya. To suck others dick, it’s unsual but you said that this is just a game, then I’ll do it.” Matapang pang sabi nito.

                “One thing na gusto ko lang sana…”

                “Ano yun?” tanong pa ni Claire.

                “Gusto kong I dim yung lights.” Suwestiyon pa nito sa kanila.

                “Dim yung lights? Paano naming makikita kung nakadim yung light?” reklamo pa ni Erol.

                “Sige na, gawin niyo na. excited na ako,” giit pa ni Diego.

                Pinatay na ni Claire ang ilaw, wala silang Makita siyempre. Pero unti-unti nang ibinaba ni Diego ang suot nitong jersey short. At inilabas ang kanyang naghuhumindig na ari.

                Hinawakan muna ito ni Jake at marahan na nilaro gamit ang kamay nito. Ang init ng palad ni Jake na siyang nagpakiliti sa buong katauhan ni Diego ng minutong iyon, at dahil nga sa nakapatay ang ilaw. Hindi makikita ng mga tao ang pagsubo nito sa ari ng binata. “Suck my dick now,” excited pang sabi ni Diego kay Jake. Hanggang sa, biglang bumukas ang ilaw at hinila ni Andrei patayo si Diego at pinagsasapak ang mukha nito.

                “Anong ginagawa mo ah?” inis na tanong nito kay Diego. Napasunod kaagad si Rissa sa baba dahil sa sigawang narinig nito sa ibaba. At nakita na nga niya ang boyfriend niya nasinasapak nag mukha ni Diego, kaagad na lumapit si Erol upang pigilan ang kaibigan sa ginagawa nito sa kanyang kapatid ngunit hindi ito mapigilan.

                Gustong basagin ni Andrei ang mukha Diego ng minutong iyon pero, nakita niya na naiiyak na si Jake ay doon na siya tumigil. Tumayo ito at lumapit kay Jake saka hinila ang kamay nito palapit sa kanya.

                “Umuwi ka na.” nanginginig pang sabi nito habang seryoso ang mga titig nito sa mga mata ng binata.

                “What the hell is happening here?” gulat na tanong ni Rissa sa mga kasamahan.

                “Bakit ka nakahubad Diego? At bakit may dugo yang labi mo?” tanong ulit nito sa kaibigan.

                “Why don’t you ask you boyfriend about it?” saka dura pa ni Diego ng dugo nitong naumo sa kanyang labi.

THROUGH THE YEARS (Revised Edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon