Flame's POV
Hapon na at andito kaming lahat ngayon sa gym dito nag titipon bago pumunta sa training. Kase may mga section section pa daw dito.
Kinakabahan nga ako eh. Kase sila Zoe sa special section natalo naman nila lahat eh. Pano ako!? Hindi ako Lumaban. May mini stage na ginawa dito at pinaakyat na sila Zoe kasama nila Zeus sa stage kase sila rin nas special section kaya naiwan ako mag isa.
Natatakot ako ang dami pa namang tao. Nakita kung parang nag uusap sila Zoe at sila Zeus na nakakunot ang noo. Naagaw naman ang atensyon ko ng mga nag bubulungan
"You know what I heard na bumalik naraw si Zyros.."
-Ate girl 1
"Really.. oh my god. I'm so excited to see him again. I hope this time mapansin na nya ako"
-Ate girl 2 ang taray pa mag salita.
Tuloy lang ako pakikinig sa kanila hanggang sa may humila sa kamay ko."Zeus! Nakakagulat ka naman ehh. San tayo punta?"
Sabi ko nalang habang hila nya parin ako tumingin lang sya sakin saglit. At patuloy sa paghila napayuko naman ako ng marealize ko nakatingin samin ang lahat. Lalo na ng sinama nya ako sa stage.
Pinaupo nya ako sa bangko na dapat ay sakanya saka tumayo sya sa likod ko. Nakahanay kase sila nila zoe dito pero ayun si Zeus lang ang nakatindig
"So. Good Afternoon again students. Before we officially start your training. I just want to inform you guyz that Mr. Zyros Grey decided to study here again. May I call on here in the stage Mr.Zyros"
Pag sasalita nung Dean ata.
"Zeus. Kapatid mo yun?"
Lumingon ako kay Zeus para matanung ko sya.
Sa pag lingon ko sa kanya medyo inayos nya lang yung salamin ko at saka sya tumango."Mr.Zyros?"
Muling pag tawag nung dean kase wala paring nadating na Zyros na inaabangan ko rin. Siguro kamukha sya ni Zues.
"ANO BA! LET GO OF MY HAND!!"
Napatingin kami sa intrance kase may sumisigaw na babae na pilit hinihila nung lalaking kamukha ni Zeus. Woah!!! Ang gwapo nya din.
"Stop looking at him. Just focus on me.."
Sabi ni Zeus at hinawakan ako sa baba para mapaharap sa kanya. Napatayo na kase kaming lahat para tingnan yun. Tumingin nalang ako kay Zues at nginitian sya muli lang nyang inayos yung glass ko.
"Welcome back Mr.Grey"
Biglang sabi ulit nung Dean. Di ko namalayang nakaakyat na pala yung Zyros sa stage kasama si Ate Sam???
"Ate Sam!"
Masiglang tawag ko dito. Ngumiti lang si ate ng pilit. Napansin kung nakahawak lang sa kamay nya yung Zyros na pilit namang tinatanggal ni ate.
Kumaway lang yung Zyros at hindi na umimik para nga syang si Zeus nakakatakot din."I said focus on me!"
Malamig at parang naiinis na sabi naman ni Zeus na nasalikod ko. Nang nag alisan na yung mga ibang school mates namin kase mag sisimula na trainning nila. Kami naman naiwan dito.
Bumaling samin yung Zyros pero hindi nya parin binibitiwan si Ate. Naramdaman ko nanaman yung kuryente ang parang kiliti sa tummy ko ng pumulupot mula sa likod ang braso ni Zeus. Parang napangisi naman yung kapatid nyang si Zyros.
"You're Hera Flame I guessed. Anyway my name is Zyros Grey Miguel's older brother. It's nice meeting you all."
Pag papakilala nito sa sarili lalapit sana yung mga friends ko para mag pakilala dun sa kuya ni Zeus pero hinarangan sila ng mga friend ni Zeus.
BINABASA MO ANG
Zeus Miguel's Property (COMPLETED)
FanfictionIiwan nya talaga ako? Nainis talaga sya sakin gusto ko naman makipag date eh. Baka lang may Quiz talaga. "Hubby? Hubby whaaaaa... ayoko na sayo!!!" -Hera Naiinis na din ako sa kanya naninigurado lang naman po ako eh. Nainis agad sya sa subrang inis...