Zoe's POV
It's my turn. Mga weak naman yung mga kalaban where is the fun in this battle. This is boring as hell.
May babaeng sisipa sana sakin sinalubong ko ng malakas na sipa yung sipa nya at ayun natumba ang gaga! Weak!
Kung sila hinuhulog lang nila ako no! Hindi sila makakalakad after this. Sumunod pa yung iba sabay sabay. Pinalibutan nila ako pito silang lahat at isang grupo lang ito.
Dahil na palilibutan nila ako sabay sabay silang sumunod umupo ako saka pinag sisipa mga hita nila yung sugod nila sila din nag katamaan.
Wala na niisa ang nakakayang mag lakad ng maayos. Dahil sa lakas ng pag sipa ko sa mga hita nila paa lang yung gimagamit ko sa kanila.
Nang makatayo na silang lahat pero paikaika parin isa isa ko sila pinag tutulak palabas ng ring. Mga gaga!Napangiwi ako ng may dimaplis na matalas na bagay sa pisngi ko. Hindi ko na agad naiwasan yun dahil biglaan. Nakita kung napatayo sila Mandy at tumingin sa huling grupo na makakalaban namin dahil dun nang galing ang dagger na dumaplis sa pisngi ko na ngayon ay nag dudugo.
"That's against the rule!"
Sigaw ni Harley sa kabilang grupo.
"Yeah. Akala ko bawal gumamit ng kahit ano."
Pahabol pa ni Paris at umakyat narin. Silang tatlo sa ring.
"Eh kayo! Mga tanga ba kayo!? O nag papapansin lang. Anung klasing laban yun walang kwenta.! Isa isa kayo!? Ano nag papasikat kayo!?"
Sigaw naman nung leader ata nila.
"Look bitch! Isa ngalang samin kaya na ang isang grupo. It will be miserable pag nag tulong tulong pa kami"
Mataray na sabi ni Mandy at may inabot saking panyo.
"Let me guess. Natatapakan pride nyo kase yung mga grupo nyo napapatumba lang ng isa samin? Haha. Pathetic..."
Sabi ko naman na parang lalong kinagalit nung leader nila na coloring book ang mukha. Nag tapon ulit sya ng isang dagger na naiwasan naman naming lahat.
I think the fun is jus starting.
"Enough!"
Kung Hindi lang nakisali ang lalaking ito.
Third Person's POV
Nang muling mag tapon ng dagger ang isa sa mga grupo ay nag lakad na para umawat ang grupo nila Matthew.
"Enough!"
Malamig at nakakatakot na sigaw ni Matthew na kinatahimik ng lahat. Maliban Kay Zoe na pinipunasan parin ang dugo mula sa pisngi nya.
"Who are you?"
Sabi ni Zoe sa lalaki.
"Alamin mo nalang kung anung pangalan ko."
Sabi naman ni Matthew habang mag katitigan silang dalwa.
"I'm not interested in your name. What I mean is bakit nakikialam ka?"
Napangisi sa isip nya si Zoe ng makitang parang napikon si Matthew sa sinabi nya. Ang mga palad ng lalaki ay naging kamao.
"We belong to the highest section. At nakita namin na Hindi na nila sinusunod ang rules ng battle"
Sabi naman ni Sage sabay turo dun sa isang grupo na namumutla na ngayon.
"It's fine with us. Right girls? Kaya namin sila. Actually we're just playing awhile ago. But the dagger came so I think this is a serious battle now. Isn't that exciting!?"
pumapalakpak pa na sabi naman ni Mandy.
"Masyado naman ata kayung bilib sa sarili nyo."
Malamig sa ganti naman Ni Sage sa mga sinabi ni Mandy na nag paseryoso sa dalaga.
"Okay. That's enough girls. Sa tingin ko naman panalo na tayo pwede na tayo umalis."
Singit Ni Harley sa umiinit na tensyon sa pagitan ng dalwang grupo. At Hindi naman sinayang ni Blaze ang pag kakataon para sumingit narin sa usapan.
"Kami nalang ang mag inform sa inyo kung saang section kayo napabilang"
Singit ni Blaze sa seryosong paraan na tinanguan lang ni Harley at bahagyang kina hinayangan ni Blaze dahil Hindi ito sumagot.
"Let's go."
Malamig na sabi ni Zoe at nag Simula ng mag lakad pero pinigilan sya sa braso ni Matthew.
"Your wound.."
Sabi ni Matthew at nakipag titigan Kay Zoe. Hindi maitanggi ni Zoe sa kanyang sarili na parang bumilis ang tibok ng puso nya dahil sa Tono ng pag aalala sa boses nito.
"Ehem! Ahh. Hehe. Ako nalang po gagamot sa kanya."
Pag putol ni Paris sa titigan ng dalwa.
"Maybe I can help. I'll be doctor soon"
Seryoso ngunit may pag mamalaking sabi ni Blake.
"Ako na po. I'll be Nurse soon"
Nakangiting sabi naman ni Paris Kay Blake na ikinatitig nito sa dalaga.
Saka nag lakad ang apat na dalaga palabas ng gym.
"They're handsome and hot"
Pabulong na sabi ni Mandy habang nag lalakad sila. Zoe just rolled her eyes.
"Saka parang Mabait naman sila"
Sabi nalang ni Paris...
BINABASA MO ANG
Zeus Miguel's Property (COMPLETED)
FanficIiwan nya talaga ako? Nainis talaga sya sakin gusto ko naman makipag date eh. Baka lang may Quiz talaga. "Hubby? Hubby whaaaaa... ayoko na sayo!!!" -Hera Naiinis na din ako sa kanya naninigurado lang naman po ako eh. Nainis agad sya sa subrang inis...