😍 13 😍

6.3K 132 2
                                    

Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊

https://www.dreame.com/novel/PW58zYhpcpsyjDsr5kBAcw%3D%3D.html

................................




Damon POV

Kringggggggggggggggggggg !!! kringggggggggggggg!! (phone call)

"Damon... what should I do with this rat?" yan ang bungad sakin ni Sean pagka sagot ko sa tawag niya. "should I finish the work already?" pag papatuloy nito.

"I'll be there" cold kung sabi at pinatay na ang tawag.

"Sky... cancel all my appointment for today .."sabi ko sa secretary ko at umalis na sa opisina. "Now you'll going pay Mr. Tui. I'll surely let you taste what hell is." Sabi ko sa isipan ko at madaling pina harorot ang sasakyan pa punta sa bahay.

...................

Bogshhhhhhhhhh!!

Bogshhhhh!!!!

Aggghhh!!

Agghhh!!

Pakk !!

Pakk!!

Bogshhhhhhh !!

Aghh!!

Yan ang tanging maririnig mula sa labas ng pulang silid. This room contains all types of torture devices from classic to high-tech, name it at this room can provide what you need. Also this room is the place, were traitors and rats face their judgements. Mr. Salvatore personally designs this room like its own sanctuary.

"Mr. Salvatore ... ikaw awa...akin. Ako wala gawa sayo masama. Ako hindi bangga iyo negosyo ako paka bait lang. Mr. Salvatore please.." sigaw ni Mr. Tui mula sa loob kung saan tinatanggal ni Sean paisa isa ang mga kuko nito sa kamay.

"wag ka ngang maingay!! Gurang!! Ang baho ng hininga mo.. paksh**T"sigaw ni Sean habang pinag sususntok siya.

"Mr. Salvatore ..."

"Mr. Salvatore ..."

"Mr. Salvatore ..."

"Mr. Salvatore ..." pag sisigaw nito..

"sabi ng tahimik eh... nakakapatay ang hininga mo.. bwes**t" sabi ulit ni Sean na ngayon ay masayang sinusulat ang pangalan niya sa katawan ng matanda.

Sean POV

I'm currently practicing my calligraphy work here in Mr. Tui's body when the door slammed open. It's HIM... his eyes were cold as the depths of the sea and a deadly aura is surrounding him. Now I can say that he's scary. (wide smile here)

"How does it fell... Mr. Tui? How does it fell to be powerless? To be abused?" makahulugan niyang sabi habang papasok ditto sa loob. Parang nanginig ata ako sa ginaw niya ngayon ah. Habang si Mr. TUI ito parang nilayasan nan g sariling ispirito sa takot.

"w-what d-do you mean ?"takot na tanung nito.

"wag ka ng mag maang maangan pa Mr. Tui alam nating dalawa kung anung ibig kung sabihin." Kung parin niyang sabi.

"Mr. Salvatore wala ako alam sa iyo sabi." Pag tangi parin nito. Marami ng naging atraso si Mr. Tui samin lalo na kay Damon. Kasi isa ito sa may dahilan kung bakit ng yari ang trahedyang iyon at ngayon ay dinagdagan nanaman nito at atraso niya kaya parang napuno na si bestfriend.

"SOPHIA SHEKINAH ORTEGA" walang emotion na sabi ni Damon rito na parang na intindihan nito kasi mas lalo itong namutla sa takot.

"wala po akung kasalanan Mr. Salvatore.... Si Blake .. siya ang nag binta akin sa babae na yon. That B**tch even tried to escape that night but my men capture her and she deserve to be punished Mr. Salvatore" proud sa sarili nitong sabi habang nakaharap samin.

"that sl*t even smashed the vase in......."

Swinggggggggsh!!! Bogshhh!!!

(tunog ng samurai at pag kahulog ng ulo nito sa sahig)

Hindi na natapos ni Mr. Tui ang sasabihin niya kasi pinutol nan i Damon ang ulo nito na ikina tahimik niya. Wag na wag mung gagalitin si Damon kasi kung ito ginalit mo tiyak sa impyerno ang patutunguhan mo.

"Clean this mess. I don't want to see anything that belongs to him in this room" sigaw nito at umalis na .

Damon POV

After what happen in that room, ay nag punta ako sa kwarto ko at nag bihis naging pula na kasi ang puti kung damit dahil sa dugo niya. Pag katapos kung naligo at ng bihis ay bumaba na ako at hinanap ang taong nag bibigay kulay sa mundo ko . my Flower.

"where is she?" tanung ko kay nana Rosa siya ang mayorduma ko rito sa bahay matagal na itong nag tatrabaho sakin at isa siya sa pinag kakatiwalaan ko.

"Nasa Garden Salvatore Tiyak na malungkot nanaman yon don ngaun."sabi nito kaya tumango nalang ako at lumabas patungong harden

"what do you want from me?" directing sabi nito habang naka tingin sa malayo. "ipag bibili mo rin ba ako? ... aalilain? Kagaya kalang din ba nila?" sabi nito na pawing nag lalakbay ang diwa nito sa kung saan.

"If I'm just like them then, you wouldn't be feeling the way you feel right now. I won't waste my time on someone like you." Sibi ko rito in a cold way. "bumalik kana sa loob at kakain na." dagdag kung sabi at iniwan siya.

"Congrats Clark now you've just scare her more. ... tsk! Tsk! Tsk!" sabi ni Sean na nakikinig lang pala samin mula sa likuran.

"Thanks.... That helps a lot." Sarcastic kung sabi rito at iniwan din siya.

Sophie POV

Ilang araw nadin mula nung sinabi ng doctor na ayos na ako at ang mga bali ko, pwedi narin akung maka pag lakad lakad kung gustohin ko man. Mula pagkagising ko hanggang ngaun ay diko na ulit nakita ang may ari nung matang yon. Those eyes that hold many stories and emotions behind those cold stare. He may appear rude and him as a whole screams danger but I know deep inside him there's something different.

Nandito ako ngayon sa isang garden sa likuran ng mansion nila.sabi kasi ni Nana Rosa kanina na maganda raw ang tanawin rito at magaganda rin ang mga bulaklak. At tama nga siya this place is amazing it's like a meni paradise. Habang naka upo ay diko maiwasang mag balik tanaw sa mga ng yari sakin at sa buhay ko. Diko rin ma iwasang mapaluha at kumabog ang dibdib sa takot na baka maulit uli ang mga iyon.

Malayo na ang nilakbay ng isip ko ng maramdaman kung may papalapit sakin.

"what do you want from me?" directing sabi ko habang naka tingin sa malayo. "ipag bibili mo rin ba ako? ... aalilain? Kagaya kalang din ba nila?" sabi ko ulit ng di siya hinaharap. Ipokreta mang isipin at di ako marunong tumanaw ng utang na loob sa pag aalaga nila sakin pero para sakin pariha pariha lang ang mga lalaki yan ang natutunan ko sa loob ng ilang taon ko kasama sila papa.

"If I'm just like them then, you wouldn't be feeling the way you feel right now. I won't waste my

time on someone like you." Sibi nito sa napaka cold na bosis feeling ko nagka goose bump ako sa bosis niya . "bumalik kana sa loob at kakain na." dagdag pa nito at iniwan na ako.

RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon