😍 48 😍

3.8K 85 2
                                    


Hi everyone I hope you're enjoying my work guys. I really really hope that you like it. I'm sorry if sometimes di ako nakakapag update, it's just that naging busy lang ako sa school and my life right now is like a tornado. Napakamagulo. Minsan nga nasasabi ko nalang sa sarili ko na sana libro nalang din ako, upang makapag bigay din ako ng aral o kulay or saya sa mga mambabasa ko. Di tulad ngayun ang gulo gulo ng buhay ko guys, di ko alam kung saan ako lulugar sa mundong to.

Kaya sana guys kung minsan man ay di ako nakaka pag update or kung bigla bigla nalang akung nawawala sana ay di niyo ako susukuan or iwanan. Sana nandiyan lang kayo at sana patuloy niyo akung supportahan sa napakamagulo kung buhay.

Salamat sa support lovely readers you guys will always be on my heart. And thank you for reading my work even though napakaraming mali mali ay di niyo ako sinukuan.  I love you all guys.

Sana sa nalalapit na pag matapos ng librong ito ay susuportahan niyo rin ang mga susunod ko pang isusulat na mga libro. Yeah guys you hear it right, malapit ng matapos ang RIMM. Kaya thank you all so much for reading this book.

I love you all from the bottom of my heart. 😘😘😘😘😘

..............


Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon