EARLYER........STILL SPG ALERT TO GUYS SO SA MGA UNDERAGE DYAN NEXT CHAPTER NIYO NALANG OK? I WARN YOU!! I WARN YOU! ( (
Blake ☝️☝️
Blake POV
Kakauwi ko lang galing sa party ng barkada ko. Ganito palagi ang buhay ko party ditto party don. It's been 3 years since that bitch die and now iniwan pa niya tong walang kwenta ning anak. Na saksakan ng pangit at ang taba taba pa samahan pa sa badoy niyang mga damit. Walang kwenta!!.
Kriiiiiiiiiinggggg!!! Kriiiiiiiiiiiiiing!!
Tunog ng cellphone ko..
"hello"sagot ko rito
"Blake, it's me. " si daddy lang pala kala ko kung sino
"yeah!! Dad what??"
"I'm on a business trip right now son. So I hope you'll behave... and I mean it.." sabi nito at pinatay na ang linya.
"he knows me well, huhh? Hmm... to bad dad, you're not here and you'll never know."sabi ko sa isipan ko at napa smirk...." LET THE GAME BEGIN!!!" Sigaw ko bago pumasok.
Papaakyat ako sa kwarto ko at kinuha ko ang lahat ng mga susi ditto sa bahay at hinanap yung sa kanya. Matagal ko na tong gustong gawin pero itong papa ko ayaw ewan ko ba don kung maka bugbog wagas pero ayaw naman ibigay sakin e kesya bata pa raw palalakihin muna raw kunti.
"Well sorry dad, maybe I'll collect my prize now since you're not here"sabi ko sa isipan ko at dahan dahang binuksan ang kwarto niya. Pag pasok ko ay narinig ko siyang kuma kanta at ang pag patak ng tubig sa sahig. Kayat napa smirk nalang ako."good now you'll smelt amazing in my arms, sweet sister." Sabi ko sa isipan ko at nag smirk, nag ikot ikot muna ako sa kwarto niya bago umupo sa kama niya, sa may madilim na parti.
Pag labas niya ay naka tapis lang ito at dumeretso sa closet niya kaya mas lalong napa ngiti lang ako ng mala demonyo. "she has a nice body, yet she likes to wear badoy clothes"sabi ko a isipan ko at napatingin sa alaga kung ngayon ay naninigas na.
""Di ko alam na may maganda kapalang katawan na tinatago, Sis." Sabi ko rito at tinitigan siya. Kayat nagulat ito at napaharap agad sakin.
"A-Anung g-ginagawa mo sa k-kwarto ko k-kuya? P-Pano ka n-nakapasok?"sabi nito at napa laki pa ang mata nito at hinigpitan ang hawak sa towalya nito. Kayat mas lalong napapa smirk ako at na eexcite.
(remember niyo nalang yung convo. Nila sa last chapter guys, ang taas kasi eh. Pagud mag type. Hahahaha... sorry not sorry guys ( ( )Patuloy lang siya sa pag iyak at pag hingi ng tulong habang ako ay ninanam nam ang bawat parti ng itaas na bahagi ng katawan niya. Mayamayay nawalan na ito ng malay kayat mas napangiti pa ako.
"Ngaon wala ng malikot at maingay. Soph this night I'll mark you as mine. No one will ever touch you except me and me alone."sabi ko rito at pinisil ang dalawang sumbok nito at sinipsip sipsip pa.
"She has a body to die for, this body is mine!!" sabi ko habang minamarkahan bawat sulok ng dibdib niya. Matapos kung angkinin ang dibdib niya ay sa babang parti nanaman ako.
Pinag laruan ko ang malaporselana niyang tiyan at pababa sa perlas niyang nakatago at iniingatan.
Pinag laruan ko ito sa mga dila ko at dipa ako nakuntinto at pinasok ko ang isang daliri ko sa bukana niya, na nagpaungol sakanya ng kunti. Kayat napa ngiti nalang ako sa nakikita ko. "She's a virgin. That mean I'm her first, hmmm don't worry princess I'll do it slowly for now but next time I'll fuck you hard."sabi ko rito at napa tawa at binilisan ko ang kamay ko hanggang sa lumabas ang katas niya.
Nilabas pasok ko ang isang daliri ko sa pagka babae niya na ngaun ay basang basa na di pa ako na kontinto at pinasok ko pa ang isang daliri ko at mas binilisan ang pag bayo ko rito. She feels amazing even in my hands how much more in my dick. Sinipsip ko ang katas niya at pinag laruan ulit ito ng mga dili ko. I've been eating her and she keep on flowing just like what I've wanted. Pinag bay bay ko ulit ang dila ko pabalik sa itaas niyang bahagi at ang mga bundok sa dibdib naman ang pinag laruan ko hanggang sa pumuwesto na ako sa gitna niya at hinanda ang sarili ko para sa kanya.
"You'll mine now princess.."sabi ko rito at pumasok sa kanya.
Tonight is the night that you've become mine, and you'll always be mine. Sabi ko rito at napa ngiti sa ginawa ko. sinisingil ko lang siya sa utang na dapat noon ko pa kinuha. Smirk!!!!.
That night let just say that I've touch her until I can see the sun started to rise. Smirk
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
De Todo"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...