SOPHIA POV
Hindi ko alam kung ilang araw o gabi akung nakahiga sa kamang ito. Ngunit kahit na anung gawin ko ay diko magawa-gawang buksan tong mga bw**s**t kung mata. Tanging mga munting tinig lang nila ang na ririnig ko na nag uusap, nag tatalo o di kaya ay umiiyak. Diko ubod akalain na kahit ang isang Damon Salvatore ay maririnig kung umiiyak habang hawak hawak ang mga kamay ko. Ilang besis ko ring na ririnig ang pagtatalo ng Doctor ko at si Damon, gustohin ko mang buksan ang mga Mata ko ay nananaig parin ang pagkawala ko sa kadiliman.
"Please naman, Mata makisama kanaman. Gusto ko ng gumising pagud na akung matulog. Please" pakikipag talo ko sa sarili ko at pilit na binubuksan ang mga Mata ko ngunit tulad ng dati ay wala paring ng yari at natatalo parin ako ng kadiliman.
DAMON POV
It's been a month a f**ck**ng month and there's no f**ck**ng improvement in my princess. I been loosing hope that she will be ok but my mom constantly told me to fight for her and trust her. And that's the only hope I've been holding for now, and I trust her to come back. I'll wait for her even it take me years and years of waiting.
Kriiiiiiiiiinggggg
"Yes" cold kung sabi sa tumatawag.
"Damon, we got him. What should we do with this piece of sh***t" sabi ni Sean sa kabilang linya.
"Make sure he'll never get away. I'll be there right away."sagot ko rito. Aalis na sana ako ng makita kung gumagalaw ang kamay ni princess kayat bigla akung napa tulala diko alam ang gagawin ko. Parang aabot sa langit ang tuwa ko ng gumalaw ulit ang kamay nito.
Maya maya pa ay bigla nalang tumunog ang machine na nakakabit sa katawan nito at bigla nalang itong nanginig ng tudo. Diko alam pero parang na pako ako sa kinatatayuan ko ni di nga ako naka galaw o nakapag salita. Tanging mga sigaw ng mga doctor at nurse ang nakikita ko na pilit nirerevive ang katawan ni princess. At don lang ako pabalik sa ulirat ko ng narinig ko ang isang tunog na nag pa bagsak ng mundo ko.
Tiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiitttt......
"Charge to 180.... move aside 1..2...clear"
"Charge to 200.... move aside 1..2...clear" sigaw ng doctor
"Again, charge to 280... move.. 1..2.Clear " Sigaw ulit ng doctor hanggang sa bumalik ulit ang pulso nito na ikina wala ng tension na bumabalot sa loob ng kwarto.
Tiiiit...tiiiit.....tiiiiit...tiiiiiit.....
"Doc.. what is happening... tell me what is happening " Sigaw ko sa isang doctor habang hawak hawak ang Kwelyo ng lab gown nito.
"N-Nag ka-roon ng s-seizures ang pasyente. Mr Salvatore. Dahil po Ito sa mild shock na diranas niya." Nanginginig na sabi ng doctor.
"Make sure that she'll survive. Doc. Or you're life and you're family will be the one to pay." Cold kung sabi dito at pinakawalan ko na siya na agad namang bumagsak sa sahig sa takot. Pagka alis ko ay Dali dali kung tinawagan si Sean.
"Sean, take care of that sh**t for now, but don't kill him yet but do enjoy yourselves with him. Dipa ako makaka alis dito nag fluctuate ang heart machine ni princess and she's in critical condition right now." Sabi ko dito na siyang ayunan numan nito na sa tinig palang ay halata ng galit na galit.
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
Aléatoire"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...