Sophia POV
I dont know how much time I've been knock out but when I open my eyes its already so dark around me which creep me out a little. I can't help the loud beating of my heart which makes me more nervous from time to time. My mind are running miles from miles that a loud crunching of the door makes me Yelp with fright.
"Well, it's good that your awake angel. Now we can start your lesson. " sabi nito na may pagka maladimonyong ngiti sa labi. "Let's see what your precious boyfriend will feel if he saw his little girlfriend dying. " pagpapatuloy pa nito at nag smirk. Na nagbigay ng takot sa buong pagkatao ko.
"Jusko, panginoon ko tulongan niyo sana ako na mabuhay at makaalis dito ng maayos." Sabi ko sa isipan ko. Ngunit ay nawala lahat ng kulay sa katawa ko at pagasang mabuhay ng makita ko ang mga bagay na pinasok ng mga tauhan niya.
"My little angel this things are my favorite among all. This are my lesson equipment. And they will introduce themselves to you one by one. As I used them to you and your pathetic body. Ha ha ha ha " sabi nito at tumawa pa ng maladimonyo.
"Take her clothes off, let's start with her body." Sigaw nito sa mga tauhan niya kaya naman ay nag pupumiglas ako ng hawakan na ako nito at pilit na pinapapatayo at kinaladkad papalapit sa demonyo.
"Now, before you die Angel I want you to meet someone. " sabi nito at ngumisi ng malaki. "Blake come here, I want you to see this" sigaw nito at pumasok ang isang kalaki na kahit Kailan ay diko makakalimotan. Siya ang dahilan kun bakit nawasak ang buhay ko siya ang kuya ko.
"Nice to see you again. Sis. " naka ngising sabi nito ng maka pasuk ito.
"Hayop ka! Wala kang consensya, hayop!" Pag sisisgaw ko ngunit ay isang malakas na sampal lang ang natanggap ko dito na nagpa tumba sakin sa sahig at pag ka untog ng ulo ko.
"Bugbugin yang bastos na epokritang yan." Sigaw ni Blake na ikina smirk lang ng lalaki. 3 lalaki ang lumapit sakin at pinag tatadyakan ang buong katawan ko na nag pa hagulhol sakin dahil sa sakit na nararamdaman ko.
"Wag ang mukha , people wag ang mukha I'll handle her face myself " sabi ng lalaki sa mga tauhan niya.
"Blake, konan no ng video ang ginagawa nila. Gusto kung makita ng Salvatore na Yun kung ano ang mangyayari kung babanggain niya ko."sabi ng lalaki at hinahawakan ng mahigpit ang buhok ko na mas lalong nag maiyak sakin ng husto. At malakas ng inuntog sa sahig na nagpa labo ng paningin ko at pag daloy ng maraming dugo. At dahan dahang nawala ang ulirat ko. Ngunit bago paman nawalaan ng Malay ay isang napakasakit at katulis na bagay ang gumohit sa mukha ko na mas lalong nagpasigaw sakin sa sakit. And I felt numb and darkness consumed me.
Damon POV
Me and my men are meeting here on our HQ when my phone rings. Kaya naman ay tinignan ko ito. Ngunit walang maipag lalagyan ng galit ko ng makita ko kung ano at sino ang nag padala ng message sakin. Feeling ko ay sasabog ako sa galit sa nakikita ko ngaun.
"I want everyone f**ck**ng one of you here in this f**ck**ng instance. F**ck that f**cker. How dare he ley a hand on my f*ck***ng princess." Sigaw ko at tinapon ko ang cellphone ko sa padre malapit sakin. Nag liliyab ang mga Mata ko sa galit ngaun at tumahimik ang lahat sa paligid ko. biglang nag on ang screen na nasa harap namin at nag play don ang video kung saan pinagtatakdyakan nila si princess. At kung anu-anong materialis ang gigamit sa paghiwa sa katawan niya na ngaun ay naliligo na sa sariling dugo niya. At sa huli ay ang pag guhit ng demonyong yun ng letter P sa mukha ng prensesa ko na ngaun ay wala ng Malay.
Lahat ay natahimik, walang kahit na sino ang nag bubumalak na mag salita. Alam nila kung gaano na ako ka galit sa ngaun at alam na alam nila kung saan lulugar kung ayaw nalang sila ang makakakuha ng lahat ng galit ko.
"Prepare everything in 2 minutes. Were going to a war." Napakalamig kung sabi sakanila na dalidali namang nagsialisan at hinanda ang lahat.
"You reached your limit Mr. PARK. and now it's time for you to pay. My Grandfather Lucifer would love to see you now." Napakalamig kung sabi bago lumabas.
Sean POV
After we saw the video of our Queen in that state anger is what we all feel. Lalo na si Damon. Kitang kita ko sa mga Mata niya na gustong gusto na niyang papatayin ang hayop na Mr. Park nayon. Diko pa nakikitang ganun ka galit si Damon. Kaya Alam kung siya lang ang makaka ubos sa lahat ng tauhan ng bwesit na matandang yun.
..........
After an hour
Nandito na kami nakapaligid sa HQ ng matandang Park. Kung saan namin na locate si Sophia. Lahat ay galit at gustong gusto ng pumatay para sa Queen nila. Makikita mo sa lahat ng Mata ng kasamahan ko ang galit at pagka sabik na pumatay at maipag higanti ang Queen nila.
"Dont left anything alive inside." Sabi ni Damon samin ng napaka malig naboses. Lahat kami ay napa lunok sa takot. Maya maya ay bigla nalang itong nawala sa harapan namin at nasa harapan na ng 2 tauhan ni tanda at pinugutan ito ng ulo. Walang kahirap hirap niya itong kinitilan ng ulo at iniwan. Ganyan siya ka brutal at walang awa pag galit.
Ilang segundo lang ay parang naging empyerno ang kaninang tahimik at malinis na lugar. Kahit saan ka tumingin ay puro apoy at dugo ang makikita mo. Mga katawang wasak na wasak at brutal pinatay.
Sa dulo at makikita mo si Damon at ang Kapatid ni Sophia na si Blake. Nag lalaban ang dawala. Kayat nilapitan ko ang mga ito.
"Damon ako na sa isang to. Si princess Hanapin mo si princess." Cold kung sabi at sinalakay ang walang kwentang lalaking to. Paglingon ko ay wala na si Damon at hinanap si princess.
Ilang sandali pa ay naliligo na sa sariling dugo ang Blake na ito at nag aagaw buhay sa harapan ko. Dipa ako nakuntinto at pinugutan ko ito ng ulo at pinag sasaksaksak ang katawan nito. Dipa talaga ako nakontento at tinadtad ko ang katawan niya at dinuraan ito.
"Yan, ang kabayaran sa lahat ng ginawa mo sa princess namin." Pagkatapos ay iniwan ko na ito. Makikita mo sa mga Mata ng kasamahan ko ang nagliliyab na kasiyahan sa nakikita nila ngaun na mga nag liliyab na apoy, at wasak wasak na katawan ng kalaban.
"Light this place up. I want nothing left aside from ashes!!" Sigaw ni Damon habang buhat buhat ang nag aagaw buhay na katawan ni Sophia at nag mamadaling Umalis at pina harurot ang sasakyan.
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
Random"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...