Damon POV
Pag dating namin sa location kung saan ang HQ ng matandang Park ay parang apoy na nag liliyab ang galit ko na diko mapigilang maging uhaw sa dugo. Maging ang pagka sabik kumitil ng buhay, parang naging pula ang paningin ko kung saan dugo ang tanging umiikot sa isip at diwa ko. Naging bz ako sa pakikipag laban ng diko napansin ang lalaking papalapit sakin at maydalang samurai. Iwawasiwas niya na sana ang samurai sakin ng naka iwas ako sa tira niya.
"Maypagka sapusa ka talaga Salvatore at dika mamatay matay." Sigaw nito sakin at sumugod ulit ngunit naiilagan ko lang o nasasangga ang bawat tira nito na mas lalong nagpagalit dito.
"So ikaw pala ang batang Simms, Blake right?" Cold kung Turing dito na nagpa ngisi lang sa gago.
"Kilala pala ako ng Pinuno ng Salvatore Clan?.... napaka swerte ko naman at kilala ako ng Damon Salvatore the great " may pangungutyang sabi nito habang sumasalakay at winawasiwas ang samurai nito na walang ka hirap hirap kung iniilagan.
"Oo, kasi lahat ng pinapatay ko kinikilala ko muna."cold kung sabi dito at nag smirk. Na mas lalong nag pa galit dito sumalakay pa lalo. Tatapusin ko na sana ang walang kwentang kalaban ko ng biglang dumating si Sean.
"Damon ako na sa isang to. Si princess Hanapin mo si princess." Cold niyang sabi kaya tumango nalang ako. At hinanap na ang prinsesa ko. Napaka gago ko talaga but mas inuna ko pa ang mga walang kwentang taong yun kaysa sa prinsesa ko.
Hinalughog ko bawat sulok ng HQ ni tanda ngunit ay diko makita kita ang prinsesa ko na mas lalong nag pa init ng ulo ko sa galit. Pati ang bwesit na matandang yun ay diko rin makita kita. Tiyak na naka takas na ito sa ngaun. Ngunit hindi siya ang importanti sa ngaun kundi ang prinsesa ko. Hanap ako ng hanap hanggang sa mapunta ako sa isang kwarto kung saan tanging isang ilaw lang ang nag bibigay liwanag dito. Masang sang ang amoy nito at napakaraming tuyong dugo ang nag kalat sa bawat sulok at parti ng kwarto. Nag lakbay ang paningin ko sa kabuoan ng kwarto hanggang sa mapako ang paningin ko sa isang pigura na nakahandusay sa sulok kungsaan naliligo ito sa sarili niyang dugo. Kung saan kumalo ang dugo ko sa galit at parang kasasabog na ako sa galit.
Dali Dali ko itong nilapitan at di nga ako nag kakamali. Si Sophia nga ang makikita ko. Walang pag aalinlangan binuhat ko ito at dahan dahang inayos ang pagkakabuhat ko sa kanya at nilabas na empyernong yun.
Pag labas ko ay nakikita ko ang mga tauhan kung tapos na sa laban nila kayat. "Light this place up. I want nothing left aside from ashes!!" Sigaw ko sa mga ito habang buhat buhat ang nag aagaw buhay na katawan ng prinsesa ko. Pagkatapos kung sabihin yun ay umalis na ako at pinaharurot ng takbo ang sasakyan ko. Papuntang hospital.
........
Mag dadalawang lingo na ngunit ay diparin nagigising ang prinsesa ko. Unti unti naring nawala ang mga sugat na namo niya maliban sa sugat niya sa mukha na Dulot ng matandang Park. Magbabayad siya sa ginawa niyang kababoyan sa prinsesa ko.
Sa bawat araw na lumipas ay parang unti unti ring pinapatay ang puso ko. Wala akung magawa kundi ang pag masdan ang natutulog niyang katawan. Araw araw ding bumibisita ang pamilya ko at Tulad ko ay nag liliyab din sa mga Mata nila ang galit sa nangyari kay Sophia. Specially my mother na muntik ng mapatay ang doctor ni princess nong magiisang linggo na ngunit dipa rin nagigising si princess my mother is so angry that she almost shot the doctor with her gun in hand.
FLASHBACKS...
Mag dadalawang araw na ngunit wala paring improvement sa lagay ni princess she's still sleeping peacefully in her hospital bed. Every hours that passed without any signs of improvement my patience is also becoming thinner and thinner.
I called my parents informing them on what happen. They're not here at the moment nasa Europe sila to attend some ball about the clan. The moment they've known what happen they fly back here in the Philippines just to visit her. More on mom forced dad to go home.
.........
"oh, figlio come sta?" Humahangos na sabi ni mom habang patakbung lumalapit sakin. (Oh, son how is she?)
"They're still observing her mom. For the past hours there's no improvement on her. Though they already did the operation." Sabi ko rito I dont know what to do I feel that I'm loosing her. And just by thinking about loosing her make my world shutter into pieces.
"Sopravviverà a questo figlio, è una combattente, so che il guscio va bene. Dobbiamo fidarci di lei." Sabi ni dad sakin and patted my back as a sign of comfort. (She'll survive this son, she's a fighter I know shell be fine. We need to trust her.) After they visited they told me that uuwi muna sila upang mag pahinga at mag bihis. They even told me to come with them but I told them I needed to be here na naintindihan naman nila.
........
It's been a week, a f**ck**ng week yet wala paring improvement sa lagay ni princess and I'm getting more and more impatient.
"Son come sta la mia futura nuora?" Sabi ni mom habang palit sakin. They just landed again from US (Son how is my future daughter-in-law?)
"They're still no improvement mom. I'm loosing hope mom that she'll survive. It's been a week a f**ck**ng week yet look at her she look like dead." Sabi ko sakanila at diko na mapigilang maiyak sa harapan nila. Dad is consoling me We've been too focus in myself that we didn't see mom fuming with anger at nilapitan ang doctor ni Princess.
"Fottuto dottore stupido, ti abbiamo pagato un sacco dei nostri fottuti soldi eppure mia nuora non ha nessun cazzo di miglioramento." Sigaw nito sa doctor at bumonot ng baril sa bag niya at itinutok sa kawawang doctor na halos layasan na ng ispirito sa katawan sa takot. Dad immediately run to mom at inagaw ang baril sa kamay niya. Balak pa sana nitong sugurin ang doctor ngunit ay pinipigilan na ito ni dad at nag paalam na aalis muna. (You f***ck**ng stupid doctor, We've been paying you a lot of our f**ck**ng money and yet my daughter-in-law don't have any f**ck**ng improvement.)
Diko alam kung matatawa, maaawa o matatakot ako sa mama ko sa ginagawa niyang yun. After the little action of mom ay bumalik na ako sa kwarto ni princess at kinakausap siya kahit na alam kung siya ito maririnig.
End FLASHBACKS.....
Sean inform me about the shipment I assigned him last week and the auction of all personalized guns and bomb we made. He's been the one attending all my meetings and doing my job since I'm still here in the hospital. He also inform me about the where about of Mr. Park which only fuels my desires to kill him. And that would be soon.
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
De Todo"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...