Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘
To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊
https://www.dreame.com/novel/PW58zYhpcpsyjDsr5kBAcw%3D%3D.html
.............................
Gumising ako ng litaw ang isip, di ako naka tulog kagabi dahil don sa ginawa niya na hanggang ngaun ay nararamdaman ko parin ang labi niya sa labi ko
." Bwes**T kasing lalaking yun but ba siya ng hahalik ng di nag papaalam. Grhhhhh!!!!" sabi ko sa isipan ko at napa sabunot nalang sa buhok ko
" E but mo naman parating iniisip aber?"sagot naman ng munting tinig sa isipan ko. "I can't stop thinking about it" sagot ko naman sa sarili ko. "so inaamin mong gusto mo rin ang halik tama?" sagot rin ng isipan ko.
"nababaliw na ata ako rito, kasi kinakausap ko na ang sarili ko." Sabi ko ulit sa isipan ko at bumangon na baka nagugutom lang ako.
.................
"oh ijah, hindi ba maganda ang tulog mo kagabi at nangingitim ang mata mo?" tanung sakin ni nana Rosa pag kababa ko sa dining area.
"ewan kopo ba Nana Rosa ang hirap kasing makatulog kagabi." Sagot ko rito
"e bakit naman, sabi sakin ni Sean late na ng maka uwi kayo kagabi dikaba napagud?" tanung uli nito.
"napagud naman po Nana Rosa, kaso po nawala po lahat ng pagud ko e. ewan ko ba ang bilis ng tibok ng puso ko dinaman ako kinakabahan. Basta ang bilis bilis lang po talaga ng tibok niya." Pag papaliwanag ko rito.
"ahh,, baka may ng yari at yun ang palagi mung iniisip, kaya dika maka tulog.. .. lalaki ba ito?" tanung niya kaya medyo namula ako sa sinabi niya na siya naming nag patawa sa kanya.
" ahh so, lalaki nga ang dahilan kaya dika maka tulog. Sino yun ijah, kasintahan moba?" tanung nito ulit na mas nag pa pula sakin.
"n-nako po Nana Rosa d-di po n-no." pag dadahilan ko na mas nag patawa sa kanya.
"hay nako bata ka... kahit halata kana eh.. ikaw talaga oh,,siya ipag hahanda na kita ng makakain kana at ng mapuntahan mo siya kung asaan man siya." Pangungulit nito.
"Nana Rosa naman eh, sabi ng hindi eh." Parang bata kung sabi dito na tinawanan niya lalo at umalis na upang mag luto.
Damon POV
I know eavesdropping to someone is not good but let's just say that I can't help it. My curiosity is eating me on what are they talking about so I need to know and one way to know it is to eavesdrop their conversations.
"oh ijah, hindi ba maganda ang tulog mo kagabi at nangingitim ang mata mo?" tanung ni nana Rosa sakanya. Kaya bigla akung nag alala bakit kaya di siya naka tulog, may problema ba.
"ewan kopo ba Nana Rosa ang hirap kasing makatulog kagabi." Sagot nito at umupo sa may lamisa.
"e bakit naman, sabi sakin ni Sean late na ng maka uwi kayo kagabi dikaba napagud?" tanung uli nito sakanya habang hinahanda ang lulutuin.
"napagud naman po Nana Rosa, kaso po nawala po lahat ng pagud ko e. ewan ko ba ang bilis ng tibok ng puso ko dinaman ako kinakabahan. Basta ang bilis bilis lang po talaga ng tibok niya." Pag papaliwanag nito. Kaya nag taka ako bakit naman niya mararamdaman ito maliban nalang kung natatakot siya or na eexcite siya. Sabi ko sa isipan ko.
"ahh,, baka may ng yari at yun ang palagi mung iniisip, kaya dika maka tulog.. .. lalaki ba ito?" tanung ninana Rosa kaya medyo namula ito sa sinabi niya. Kaya napa isip ako. " iniisip kaya niya yung halik na ginawa ko kagabi. Kaya di siya maka tulog.?" Tanung kosa isipan ko at napangiti nalang
" ahh so, lalaki nga ang dahilan kaya dika maka tulog. Sino yun ijah, kasintahan moba?" tanung nito ulit na mas nag pa pula sakanya .
"n-nako po Nana Rosa d-di po n-no." pag dadahilan ito na mas nag patawa lang kay nana Rosa
"hay nako bata ka... kahit halata kana eh.. ikaw talaga oh,,siya ipag hahanda na kita ng makakain kana at ng mapuntahan mo siya kung asaan man siya." Pangungulit nito at iniwan na siya. Bahang siya naman ay panay parin ang tingin samalayo na parang ang lalim ng iniisip nito habang napapahawak sa mga labi niya.
Kaya mas lalo lang akung napa ngiti sa ginagawa niya. "So totoo nga ako ang dahilan kung bakit di siya maka tulog. So it's not just one-sided after all." Sabi ko sa isipan ko at lumabas na sa pinag tataguan ko upang mapuntahan siya.
"you know what big bro? Eavesdropping to someone is not good, but smiling alone is insane. Big bro are you sure you're ok? Do you want me to call a doctor for you?" naka ngiting sabi ni Sean na kanina papala naka tingin sakin rito. Ngunit di ko lang ito pinansin at ngumiti lang sakanya.
"don't worry Sean I know someday my sister will also see you as Sean and not just her Best friend." Naka smirk kung sabi rito at tinapik sya sa balikat. At iniwan na siya doon nan aka tulala sa sinabi ko.
.....................
Sophia POV
"morning princess" rinig kung sabi ni Mr. Salvatore at umupo ito sa harapan ko at ininum ang kape na hinanda ni nana Rosa para sakanya.
"m-morning M-Mr.Salvatore." nahihiyang sabi ko rito na ikinangiti niya. Na maslalong nag pabilis ng tibok ng puso ko. "Oh, ito nanaman bakit ang bilis bilis ng tibok ng puso ko? May sakit ba ako? Mag papatingin na talaga ako nito." Sabi ko sa isipan ko.
"what did I tell you about calling me Mr. Salvatore Sophia?" biglang sabi nito kaya napa harap nalang ako ditto na ngayon ay naka tingin na sakin.
"I told you to call me Damon or Clark right?" sabi ulit nito nanaka tingin parin sakin. Kaya itong puso ko ay parang nag wawala na.
"sorry, D-Damon..."sabi ko rito at napayuko na, kasi feel ko ang pula pula nang pisngi ko ngaun sabayan pa ng napaka lakas na tibok ng puso ko.
"it's ok Sophia and by the way.... Prepare your thing for a week were going to Greece." Biglang sabi nito kaya nabilaukan ako at madaling humarap sakanya.
"p-po!!?" sabi ko rito
"I said were going to Greece, you owe me 3 dates so now I want my first date with you." Sabi nito at ngumiti lang sakin na lalong nag pabilis ng tibok ng puso ko.
"but you said a week." Sabi ko rito at humarap na sakanya.
"oh.. yeah!! I also have some business to attend there so yeah." Sabi nito kaya napa tangu tango nalang ako at nag patuloy sapagkain.
..............................
Someone POV"should I proceed to the plan already?"
"Not now boy... well let him enjoy the moment before we bring him down. Specially now I know his little secret."
"Yes boss"
"for now I want you to watch her.. I might need her soon." Devil smirk....
..................
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
De Todo"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...