Sophia POV
Pagka gising ko ay sinag ng araw na agad ang bumungad sakin samahan pa ng nakakasilaw na liwanag ng buong kwarto dahil sa puro puting kulay nito. Dagdaggan pa ng nanunuyong lalamonan ko na nag papadagdag sa sakit ng ulo ko. Tatayo ma sana ako upang mag hanap ng tubig ng biglang nag bukas ang pinto.
"Oh, God gising na pala kayo Mrs. Salvatore. Tika lang tatawagin ko lang ang doctor mo." Sabi ng isang nurse at Dali daling umalis. Maya maya ay dumating na din ang mga doctor.
"Maligayang pag babalik Mrs. Salvatore. " naka ngiting sabi nito.
"A-Ahmp..b-bakit mo... " diko natapos ang sasabihin ko ng nagsalita ang doctor.
"Nurse get some water for Mrs. Salvatore. Nahihirapan siyang mag salita. "Sabi ng doctor at binigyan ako ng tubig na nakatulong sakin upang mawala ang panunuyo ng lalamonan ko
"Ok, Mrs. Salvatore you've been in coma for a month and now that your finally awake I can say that your body manage to recuperate the damage that have been done. For now well just continue to monitor your state." Sabi nito matapos akung ma check at maalis ang ilang wires na nakakabit sakin sinabi rin nila sakin ang mga detalye nung wala pa akung Malay at pagkatapos ay umalis na sila. Di ako makapaniwalang isang buwan dn akung natutulog sa kwartong ito. Ok naman siya pero di parin mawala sakin ang kabahan at di mapakali.
Nanunuod ako ng movie sa Netflix ng unti unting bumabalik sa isipan ko ang mga ng yari bago paman ako nawalan ng Malay.
"Well, it's good that your awake angel. Now we can start your lesson. "
"Let's see what your precious boyfriend will feel if he saw his little girlfriend dying. "
"Take her clothes off, let's start with her body."
"Nice to see you again. Sis. "
"Bugbugin yang bastos na epokritang yan." Sigaw ni Blake..
Diko alam pero unti unti akung nanginginig sa takot at diko mapigilang umagos ang mga luha ko sa Mata ng lahat ng mga ng yari sakin sa kamay ng kapatid ko at ni Mr. Park ay nagmistulang hangin na kahit saan man ako lumingon ay nakikita ko ang mga maladimonyo nilang mukha at ang maladimonyong tawa na nangungutya sakin. Parang mababaliw ako sa mga boses na paulit ulit na bumabalik sa isipan ko. Parang nasa paligid lang ang mga ito na kahit anung oras ay pwedi akung kunin. Nanginginig ako sa takot sa sulok ng biglang bumukas ang pinto kaya mas siniksik kopa ang sarili ko sa sulok.
"Princess...it's me." Mahinahon nitong sabi. At dahan dahang lumalapit sakin. Ngunit ng mapagtanto ko kung sino ang nasa harapan ko ay mas kumalabog ang puso ko sa takot.
"Don't!... don't come near me. You're a monster...a murderer.. you're a murderer " paulit ulit kung sigaw at pilit na lumalayo sakanya. paulit ulit ring ipinapaalala sakin ang mga sinabi niya tungkol kay Mr. Salvatore.
FLASHBACKS....
"Well angel, as far as I can remember that bastard never care to anyone. He doesn't have a heart. He will lure you to his kingdom and he will make you fall for him, then he will broke your heart, body and soul, and in the end he will kill you when you dont have anything left. Just like what he did to that girl. His a devil in a disguise. But then when you come into his life. Everything changed. He give chances, he gave mercy and he cared, fuck! He even smiled and be happy. I didn't know his capable of doing that, but you see? His changing, you're changing him, and I hate that. I hate seeing him happy, I don't want him to be happy. You know? I hate it. And you, being an angel you are I hate that you are making him happy i dont want to. So you must die so that he won't be happy" Sigaw nito bago ako iniwan na ngaun ay nanginginig na satakot.
"Isa kang demonyo, isa kang demonyo. Wala kang konsensya.. wala kang konsensya" pagsisigaw ko dito ngunit isang malakas na sampal ang natanggap ko mula dito.
"Ako? Ako pa ang demonyo? Hahahaha... oh, you my my my. My hindi mo kilala kung ano at sino ang lalaking nakakasama mo? Hindi mo kilala kung sino talaga ang Damon Salvatore? Hahaha..kawawa ka naman. Kawawa ka. Ok, so let me tell you a story angel. A very wonderful story." Sabi nito ang humalagapak sa tawa.
"Ok angel let me tell you this, the name Salvatore is known to be the most notorious, most feared, murderous,walking Demon and cold hearted bastards, In whole Asia and Europe. Their clan is the number 1 most notorious and wanted Mafia Clan. They kill for fun, murdered, smuggle, and operate illegal activities here and outside of the country. They are more demonic than me Angel they are the one who wipe out my family and relatives. They killed them all, they chose no one, they feared no one and specially they cared no one." Bulong nito sakin na lalong nagpakabug ng dimdim ko. Na diko ubod maramdaman lahat ng ginagawang panggugolpi nila sakin hanggang sa mismong katawan ko na ang sumoko at nawalaan ng malay.
END of FLASHBACKS
"Princess,please... it's me... I won't hurt you princess, I can't do that to youplease." Pagmamakaawa nito na lumapit sakin ngunit habang palapit ay lalolang akung lumalayo sa kanya at napapahagulhol sa takot.
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
Sonstiges"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...