Sophia POV
Matapos ang mahabang araw na pakikipag debate ko sa sarili ko tungkol sa kanila ni Damon, at sa klase ng ginagawa niya. Ay nangingibabaw parin ang nararamdaman ko kaysa sa takot at pangamba. Kaya sa araw na ito ay napag pasyahan kung ipag luto sila ng hapunan pambawi narin sa inasal ko sakanila sa naka ranang linggo.
Napapasarap ang pag sasayaw ko habang nag luluto dito sa dirty kitchen ng mansion. Oo dito ko naisipang mag luto, kasi gusto ko silang e surprise at sorry na din.
Ng may biglang yumakap sakin mula sa likuran ko na nag pa Sigaw sakin sa takot at kaba. Pagka harap ko ay si Damon lang pala.
"Damon bitawan mo ako, ano ba bitawan mo ako." Pagpupumilit ko na maka wala ngunit mas lalo lang nitong hinigpitan ang yakap.
"I don't care princess if you're mad at me. I don't care if you dont want me near you. I don't care if you don't want me touching you, but guess what, I don't care coz.I know that the moment you run into me you belong to me and you are mine and mine alone. So it's either let's do this in a easy way princess or the hard way. You chose." Mahaba nitong sabi habang naka kitingin sa mga Mata ko bahang hawak hawak ako na halos magkadikit na ang mga katawan namin sa pagkakayakap niya.
"Damon....." di niya na pinatapos ang sasabihin ko dahil pinisil niya ako ng halik. Halik na puno ng pagdurosa, pangungulila, pagsisisi, pagkasabik at pagmamahal.
Kumalabog ang dibdib ko sa halo halong emotion na dumadaloy sa buo kung pagkatao at diko mapigilang napa ungol sa sarap ng halik na binibigay nito sakin.
"Princess please, sorry na kung nag lihim ako sayo. I promise I'll tell you everything please just give me a chance to clarify myself to you please... you're driving e crazy please....." diko na siya pinatapos sa kung ano man ang sasabihin niya dahil inunahan ko na siya.
"I love you too" sabi ko sa kanya ng nakangiti.
.......
Damon POV
"Princess please, sorry na kung nag lihim ako sayo. I promise I'll tell you everything please just give me a chance to clarify myself to you please... you're driving e crazy please....." pag mamakaawa ko sa kanya. Oo ang isang Damon Clark Salvatore ay nag mamakaawa sa harap ng babae. Ngunit diko matapos ang sasabihin Ko ng Marinig ko siyang nag sabi ng.
" I love you too." 4 words that makes my whole world stop. I don't know what I've done good in my previous life to have her right now. I don't know what to say.
"What was that again, princess ?" Paninigurado kung tanung dito na sinuklian lang niya ng isang mapang akit na ngiti. "Princess, what did you say?" Tanung ko ulit dito habang niyakap siya.
"I said, I love you my Mr. Mafia " bulong nito sakin. Na nagpa liyab ng puso ko sa saya kayat nabuhat ko siya at inikot ikot. Habang siya naman ay tawa ng tawa.
"Does, that mean I'm already forgiven?" Tanung ko dito habang naka ngiti ng husto.
"There's no reason for me,not to, Damon. I know I was being a childish last week. But I realized that, my love for you is thicker than my reasons of hating you." Sabi niya habang hinahawakan ang mga pisngi ko sa dalawang Palad niya.
"I love you so f**ck**ng much, princess remember that always. That you're my one and only person to love and to have. I love you baby" sabi ko dito at hinalikan ulit siya. Ngunit sa pagkakataong ito ay binuhat kona siya at iningkis ang mga binti niya sa waistline ko as my arm support her bottom and back at lumabas kami pabalik sa mansion ng di pinuputol ang mainit na paghahalikan.
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
Random"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...