😍 14 😍

6.2K 141 0
                                    

Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊

https://www.dreame.com/novel/PW58zYhpcpsyjDsr5kBAcw%3D%3D.html


.............................


Sophia POV

Tokk! Tokk! Tokkkk!

Matutulog n asana ako ng maka rinig ako ng katok mula sa labas kaya kahit na napipilitan ay pinuntahan ko. Ganun nalang ang gulat ko ng Makita ko si Mr. Salvatore na nasa labas at malamig nan aka tingin sakin.

'Ware this and come with me. I'll meet you downstairs" sabi nito at binigay sakin ang isang paper bag at umalis na. " Dipa nga ako pumapayag e. e kung ayaw ko? May magagawa siya? bwesit na lalaking yon." Mag mamaktol ko sa sarili ko habang pinapadyak and paa ko sa sahig naka tingin sakanya paalis.

"you know what? You look cute when your angry." Biglang sabi ng isang boses kaya napa harap agad ako rito. "sino ba kasi to na parang kabuti"sabi ko ulit sa isipan ko.

"and you're doing it again... it's cute....by the way I'm Sean. Nice finally meeting you Miss. Sophia Ortega" naka ngiting sabi nito kaya nag taka ako kung bakit niya ako kilala. "bakit niya ako kilala? Siya ba ang Killer na papatay sakin, kaya kilala niya ako?" tanung ko sa sarili ko.

"No, I'm not killer" biglag sabi nito

"Hala!! Manghuhula ba ito?" sabi ko ulit sa isapan ko.

"and no...hindi ako manghuhula. Talagang halata lang sa mukha mo ang tanung kaya alam ko ito." Sabi nito nan aka ngiti pa.

"ahhh..!!!" sabi ko nalang "Aanhin ko ba ang ito?" tanung ko ditto at pina kita ang hawak kung paper bag.

"ahh.. Yan ba? May pupuntahan kasi kaming party tonight it's his Parents anniversary at gusto ni bosing na kasama ka. Sa bahay nila yun gaganapin." Sabi nito at naka ngiti parin. Kaya napa tango tango nalang ako

"make it fast Shekinah we don't have all the time in the world." Sigaw ni Mr. Salvatore kaya kumabog sa takot ang dibdib ko.

"go on Sophia mag bihis kana wag mo nayun siyang pansinin. Ganun lang talaga yun pero di naman yun galit kaya don't worry." Pag papaliwanag nito ng mapansin niya na namutla ako bigla. Kaya tumango nalang ako at pumasok na sa loob upang mag bihis.
................

Pag tingin ko sa sarili ko sa salamin ay ganun nalang ang pag ka bigla ko. "ako ba ito?" tanung ko sa sarili ko habang naka tingin parin sa salamin. The red dress hug me tightly like gloves that shows my curves perfectly and shows too much skin with a slit from my hips downward, paired with a silver pumps.

This girl facing me right now is way far different from me. She looks intimidating, fiercer and exquisite. Not like me a loser, ugly and a lifeless shell. napa ngiti nalang ko ng mapakla bago ako lumabas at pinuntahan sila sa baba.

Damon POV

"Could you please stop that." sabi ni Sean habang pababa sa hagdanan kaya tinignan kulang ito ng masama na nagpa smirk sakanya.

"Could you at least smile? Para naman di siya lalong matakot sayo. Tinig mo pangalang namutla na siya sayo. Pano pa kaya kung nalaman niya kung sino ka?" maka hulugang sabi nito pero di ko lang ito pinansin at umupo nalang. Mayaya ay narinig nanamin ang pag bukas at sira ng pinto niya kaya alam kung pababa na siya at diko ma iwasang mapa titig sa kanya. She really is breathtakingly beautiful; no beauty can be compared to hers. As she descend the stairs my men can't stop gawking, which make my blood boil with anger. No one has the right to look at her except me, f*ck it!!!

"one more look and all of you will have their heads hanging this wall. NOW!!!"sigaw ko rito kaya dali dali silang nag silabasan at na iwan kaming tatlo.

"Nice entrance! .. now look what you've done to her." Maka hulugang sabi nito at lumabas nadin. Kaya napa tingin ako sakanya. Ganun nalang ang pag sisisi ko ng Makita ko siyang nangingig sa sulok ng hagdanan habang hawak hawak ang sarili nito na umiiyak sa takot.

"F-Flower .."sabi ko rito at dahan dahang lumapit sakanya that makes her more quiver.

"P-Please .... P-PLEASE... wag mo akung saktan please..." pag mamakaawa nito na mas lalong nag pa durog ng puso ko para sakanya.

"P-Please ... p-please don't touch me ....pleasse don't hurt me ...please..please.."paulit ulit nitong sabi habang kumukuwala sa yakap ko.

"Shhhh!!! Shhhh!!! I won't hurt you promise that flower. You are my princess and no one dares to hurt my princess. Ok? Tahan na tahan na." pag papatahan ko sakanya habang niyayakap siya na hanggang ngayun ay nanginginig parin.

"shhhhh!!! Enough princess... enough ...no one will hurt you...I promise that." sabi ko ulit ditto ng mahimasmasan na ito sapag iyak. Pinunasan ko ang mga luha nito sa mata, kahit wala itong make up ay litaw na litaw parin ang kagandahan nito at ang mga mala pulang rosas na labi nito. Na mas lalong nag papa bilis ng tibok ng puso ko. "this girl will be the death of me." Sabi ko sa isipan ko

"Now let's go? We have a party to attend to." Sabi ko rito na tinanguan lang ako.kayat binuhat ko siya bridal style palabas, na nag pagulat sakanya at nanginig ulit ngunit maya maya'y nawala rin at naging korportable na ito sa mga bisig ko.

"Her weight and body felt right in my hands and she smells ravishing"sabi ko sa isipan ko at napangiti nalamang habang papasok kami sa sasakyan at pinatong ko siya sa kandungan ko and put my hands around her protectively.

RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon